tin tức VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3

quan ngại cho các bác tiên phong, giờ vẫn vẫn demo, vẫn đang nghiên cứu, mà sau 2 tháng nữa giao 30k xe :shame:

via theNEXTvoz for iPhone

Bắt đầu giao xe từ tháng 8.Số xe giao tháng 8 chắc là vài trăm xe giao cho KOLs
và media thôi.
Trong 2024 sẽ giao 20k xe.Số còn lại thì qua 2025.
 
Đây, nếu e thì e chế vầy
View attachment 2495420

Tấm thứ 3 sẽ được gấp lên mui khi di chuyển.
Module pin kích thước 965x515mm
Như vậy, cần 6 tấm ở vị trí cố định (1545x1930), 3 tấm ở vị trí bung ra.
Sáng đi làm, giành mấy chổ để xe không có bóng cây (cái đó chả cần giành), chiều về đủ điện chạy về.
Dĩ nhiên mưa hoặc tối trời thì phải sạc thêm ở nhà rồi.
con lạy ông thần, lắp được tấm pin rồi lắp thêm 1 rổ thiết bị inverter này nọ. Trên thế giới nhiều hãng gắn pin mặt trời vào xe điện rồi, nhưng họ setup thẳng để sạc ắc quy hoặc chạy những hệ thống dc công suất thấp như điều hoà hay đèn thôi.
 
con lạy ông thần, lắp được tấm pin rồi lắp thêm 1 rổ thiết bị inverter này nọ. Trên thế giới nhiều hãng gắn pin mặt trời vào xe điện rồi, nhưng họ setup thẳng để sạc ắc quy hoặc chạy những hệ thống dc công suất thấp như điều hoà hay đèn

con lạy ông thần, lắp được tấm pin rồi lắp thêm 1 rổ thiết bị inverter này nọ. Trên thế giới nhiều hãng gắn pin mặt trời vào xe điện rồi, nhưng họ setup thẳng để sạc ắc quy hoặc chạy những hệ thống dc công suất thấp như điều hoà hay đèn thôi.
Người ta có bán rồi kìa, k biết hiệu quả ntn thôi. Ông khéo lo.
 
:LOL: rồi mỗi tháng đi làm ở nội đô trung bình 1tr5 đến 2tr tiền đỗ xe ( full 22 ngày), rồi đi ăn đi chơi tìm điểm đỗ 50k/1 lần, để xem các ông các bà cứ bô bô lên xe đi làm đi chợ vác đi đc mấy ngày 🤣
ơ kìa anh. người ta mua để đi đưa đón con, đi chợ chứ có phải dùng đi làm đâu :shame: đi chợ thì đỗ xịch ngay chỗ quầy bán rau thịt, còn đón con thì cứ vứt ở cổng trường ấy chứ :shame: đi làm thì xe to xe nhỏ tiền vẫn thế. chẳng qua là con xe này nhỏ lái giải phóng cái đầu khá nhiều đấy.
 
Công suất nhà máy 300.000 xe/năm các bác cứ lo hão, giờ ngoài VF3-VF5, các mẫu khác có làm mấy đâu. Lo chỗ sạc với gửi xe đi là vừa
 
anh có thể mua lại, thế nào cũng có xe trải nghiệm xong bán luôn sau 1 tháng.
Còn nếu anh pre order, hoàn toàn ko chắc việc anh có xe đi ngay Tết 2025 đâu.
Việc Vin nói và làm là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau. VF3 hiện giờ vẫn còn trong giai đoạn nghiên cứu phát triển chứ chưa hoàn thiện
Chắc vẫn bảo hành bình thường như ba cái đồ điện tử nhỉ? Để hóng anh em trải nghiệm chán share lại. Tiêu biểu như cái ông nhà đang dư 2-3 chiếc VF khác nhau ở voz mình chẳng hạn :shame:
 
Bắt đầu giao xe từ tháng 8.Số xe giao tháng 8 chắc là vài trăm xe giao cho KOLs
và media thôi.
Trong 2024 sẽ giao 20k xe.Số còn lại thì qua 2025.
nọ mới thấy xin giấy phép + kiểm tra lưu hành mà. đặt sớm nó có chỗ a,b,c cần thay đổi để hợp lệ giấy thông hành thì có chấp nhận ko hay hủy cọc
 
con lạy ông thần, lắp được tấm pin rồi lắp thêm 1 rổ thiết bị inverter này nọ. Trên thế giới nhiều hãng gắn pin mặt trời vào xe điện rồi, nhưng họ setup thẳng để sạc ắc quy hoặc chạy những hệ thống dc công suất thấp như điều hoà hay đèn thôi.
Dễ nhất là sạc vào 1 bộ sạc DC rồi mang con DC đó sạc khi xe dừng
 
Chắc vẫn bảo hành bình thường như ba cái đồ điện tử nhỉ? Để hóng anh em trải nghiệm chán share lại. Tiêu biểu như cái ông nhà đang dư 2-3 chiếc VF khác nhau ở voz mình chẳng hạn :shame:
Anh thần tượng V thì cứ đặt cọc, coi như ủng hộ vô điều kiện.
Còn người tiêu dùng thật sự, thì không việc gì phải vội.
Lúc ra con xe, không được như lời quảng cáo, thì anh làm gì được?
 
Anh thần tượng V thì cứ đặt cọc, coi như ủng hộ vô điều kiện.
Còn người tiêu dùng thật sự, thì không việc gì phải vội.
Lúc ra con xe, không được như lời quảng cáo, thì anh làm gì được?
Không thần tượng, vì nhà Vin ở chán vcc :shame: Xe thì chưa mua nhưng thường thì làm xe khó hơn làm nhà
 
con lạy ông thần, lắp được tấm pin rồi lắp thêm 1 rổ thiết bị inverter này nọ. Trên thế giới nhiều hãng gắn pin mặt trời vào xe điện rồi, nhưng họ setup thẳng để sạc ắc quy hoặc chạy những hệ thống dc công suất thấp như điều hoà hay đèn thôi.
Dạ, họ lắp luôn để lấy điện chạy xe chứ điều hòa với đèn nào.
Xem thêm con này
1715847270965.png


Vậy tại sao họ không gắn cho các xe khác, vì nó nằm ở chổ diện tích chiếm chổ con xe quá bé để đủ lắp cái pin mặt trời đủ công suất cho xe chạy.
Nhưng mấy con mini ev này thì có thể, tuy không thể phơi nắng để chạy liên tục, nhưng phơi năng 8 tiếng để chạy vài chục km là khả thi
Giờ là bài toán kinh tế - kỹ thuật thôi
 
Mua Adapter ghé ở đâu cắm ở đó,đâu ai rảnh sạc đầy,cũng như xe xăng,mỗi lần đổ tầm 200k hoặc 300k hoặc đi xa thì 500k,ít khi nào mình đổ đầy bình.
Anh này giống anh bạn mình, chỉ đổ xăng vừa đủ đi, anh ấy lập luận là đổ vậy cho nhẹ xe, đi đỡ tốn xăng. :adore:
 
ơ kìa anh. người ta mua để đi đưa đón con, đi chợ chứ có phải dùng đi làm đâu :shame: đi chợ thì đỗ xịch ngay chỗ quầy bán rau thịt, còn đón con thì cứ vứt ở cổng trường ấy chứ :shame: đi làm thì xe to xe nhỏ tiền vẫn thế. chẳng qua là con xe này nhỏ lái giải phóng cái đầu khá nhiều đấy.
Bấy lâu nay ở thành phố đưa đón trẻ con, xe máy nhiều hơn ô tô đã tắc lòi mắt rồi fen ạ.
Mà fen thử đi ô tô vào chợ cóc mà có quầy bán rau thịt bày ra đường xem 10s sau có bị hàng chục cái còi dí sau đít không. :oh:

(Trường VIP bãi đỗ xe rộng mênh mông hay trung tâm thương mại thì không nói).
 
Dạ, họ lắp luôn để lấy điện chạy xe chứ điều hòa với đèn nào.
Xem thêm con này
View attachment 2495777

Vậy tại sao họ không gắn cho các xe khác, vì nó nằm ở chổ diện tích chiếm chổ con xe quá bé để đủ lắp cái pin mặt trời đủ công suất cho xe chạy.
Nhưng mấy con mini ev này thì có thể, tuy không thể phơi nắng để chạy liên tục, nhưng phơi năng 8 tiếng để chạy vài chục km là khả thi
Giờ là bài toán kinh tế - kỹ thuật thôi
Tính bài toán kinh tế không hiệu quả, cứ tính 1km 500 đồng, thì 20km mới 10k đồng, cắm đại sạc ven đường trong vòng vài chục phút với sạc chậm bất kì ổ điện nào cũng được số đó.
Đầu tư cái mái này nọ bét tầm 10tr cho cả bộ, Mỗi ngày tiết kiệm được 20k đi thì gần 2 năm mới thu được vốn.
 
Đang suy nghĩ xe này cho 2 cụ ở nhà :LOL: vừa che nắng che mưa ở cái đất mưa quanh năm như ĐL thì quá sướng. 70tr xong mỗi tháng trả 3-4tr thì cũng không căng thẳng gì lắm. Sạc thì tại nhà rồi.
 
:LOL: rồi mỗi tháng đi làm ở nội đô trung bình 1tr5 đến 2tr tiền đỗ xe ( full 22 ngày), rồi đi ăn đi chơi tìm điểm đỗ 50k/1 lần, để xem các ông các bà cứ bô bô lên xe đi làm đi chợ vác đi đc mấy ngày 🤣
HN mỗi lần đi ô tô lên phố chơi thấy mệt mỏi vãi. Đường thì đông đúc lắm xe cộ, chớm dừng xe đã có người lườm nguýt rồi gõ kính. Muốn tạt vào đâu ngồi thì phải gửi xe xa hẳn rồi cuốc bộ vào.
Thế nên cứ phải có con xe máy trong nhà. Xe phụ là đây chứ đâu nữa :byebye:
 
Tính bài toán kinh tế không hiệu quả, cứ tính 1km 500 đồng, thì 20km mới 10k đồng, cắm đại sạc ven đường trong vòng vài chục phút với sạc chậm bất kì ổ điện nào cũng được số đó.
Đầu tư cái mái này nọ bét tầm 10tr cho cả bộ, Mỗi ngày tiết kiệm được 20k đi thì gần 2 năm mới thu được vốn.
Đầu tư 2 năm lại vốn mà bác còn chê ít à, buôn lậu còn chẳng được tỷ suất lợi nhuận đó.
Mà nói thật mấy cái xanh sạch thì không có rẻ đâu. Phải có chính sách
 
Back
Top