tin tức VinFast công bố đơn hàng 'khủng' cho VF 3, chốt thời gian giao xe

con này thuê pin hay mua đứt pin lợi hơn các bác, mình đi làm đón con hàng ngày tầm 20-30km thôi. đi đường xa có xe khác rồi.
 
Tôi đính chính xíu,ý tôi là con mini ev hồng quang.Xe mini ev bản 120km có số vin 24 còn xe 170km thì chỉ có vin 23.
Nhà máy nếu không chuẩn bị lắp con bingo thì chắc chuyển đổi công năng qua làm xe tải tiếp thôi.
thảm nhỉ.
do tham quá hay do thuế nhiều hay cả 2 nhỉ?
 
Nhân viên Vin không bị ép mà là quản lý “được” phân bổ KPI về số lượng xe VF sẽ nhân viên trong team mua, phần KPI này chiếm tỷ trọng không nhỏ. Nhân viên nếu mua thì được giảm giá nhiều + KPI thưởng + thưởng tiền (đợt vừa rồi là được thưởng thêm 30tr). Nói chung là có lợi nên có thể sếp cũng nặng nhẹ với nhân viên tí chút.
Nếu vị trí cao thì cho nhân viên mượn tiền mua xe thì được lợi từ phần KPI lớn hơn cả lãi từ tiền gửi ngân hàng, lại tăng được ảnh hưởng tốt tới nhân viên thì tội gì không làm?
cứ ra xe mới là " bị ép" mua, mà vẫn có tiền mua, vẫn gắn bó với cty
thế thì nhân viên Vin lương trung bình phải 350 củ/ tháng ngang mức trung bình thấp của vozer mất. chứ phúc lợi kiểu gì mà năm nào cũng mất từ 300 củ đến cả tỏi back lại cho cty thế mà vẫn sống khoẻ đc :go:
 
cứ ra xe mới là " bị ép" mua, mà vẫn có tiền mua, vẫn gắn bó với cty
thế thì nhân viên Vin lương trung bình phải 350 củ/ tháng ngang mức trung bình thấp của vozer mất. chứ phúc lợi kiểu gì mà năm nào cũng mất từ 300 củ đến cả tỏi back lại cho cty thế mà vẫn sống khoẻ đc :go:

Nay quên uống thuốc hả anh?
 
Nay quên uống thuốc hả anh?
thấy lạ nên hỏi thôi, mua xe là vấn đề lớn. a bảo " ép mua", " giao KPI" thì nhân viên phải có tiền mới mua hay có khả năng trả nợ mới vay đc chứ?
mà có phải chục năm mới ra 1 mẫu đâu, cứ vài năm lại ra mẫu mới lại có văn ép mua thế thì tiền lương nhân viên phải bao nhiêu mới theo đc a nhỉ? nếu nó "ép mua" thế thật thì t nghỉ cty cũ chạy vào vin làm mất....
 
Vụ chỉ tiêu, KPI mua và chuyển đổi sang xe điện của Vin đối với CBNV Vin là có. Thằng bạn tôi cũng nằm trong diện này, nên tôi bảo nó lấy cho tôi con VF3, rẻ VKL :D
Nhưng vướng cái điều kiện sau 1 năm mới đc chuyển nhượng, các a thông thái chỉ cách giúp tôi xử lý ntn để đỡ lằng nhằng sau này với.
 
thấy lạ nên hỏi thôi, mua xe là vấn đề lớn. a bảo " ép mua", " giao KPI" thì nhân viên phải có tiền mới mua hay có khả năng trả nợ mới vay đc chứ?
mà có phải chục năm mới ra 1 mẫu đâu, cứ vài năm lại ra mẫu mới lại có văn ép mua thế thì tiền lương nhân viên phải bao nhiêu mới theo đc a nhỉ? nếu nó "ép mua" thế thật thì t nghỉ cty cũ chạy vào vin làm mất....


  • Nhân viên Vin được ưu đãi và tạo điều kiện vay tốt hơn người ngoài nhiều. Chưa kể, xe cũ bán đi cũng có tiền chứ không phải cứ phải mua mà không được bán. Ai vẫn giữ xe xăng VF tại thời điểm mua xe điện thì còn được thêm một mớ không nhỏ nữa.
  • KPI giao cho cấp quản lý, phân bổ theo số tuyệt đối hoặc theo tỷ lệ đầu nhân viên trong team nên không phải là ai trong team cũng phải mua.
  • KPI của nhân viên là dạng KPI thưởng, tức là không đạt chỉ tiêu đó thì vẫn có khả năng đạt mức 100%. Đợt vừa rồi, ngoài KPI thì ai mua xe còn được thưởng thêm 30tr.

Tin hay không thì tùy anh. Nhưng văn của anh hơi có mùi. Nên tập để bớt thiên kiến định hướng + đi ra ngoài để có thêm kiến thức.
 
Vụ chỉ tiêu, KPI mua và chuyển đổi sang xe điện của Vin đối với CBNV Vin là có. Thằng bạn tôi cũng nằm trong diện này, nên tôi bảo nó lấy cho tôi con VF3, rẻ VKL :D
Nhưng vướng cái điều kiện sau 1 năm mới đc chuyển nhượng, các a thông thái chỉ cách giúp tôi xử lý ntn để đỡ lằng nhằng sau này với.

Hết 1 năm thì chuyển nhượng. Đợt trước có mấy cô chú mua ưu đãi rồi bán trước khi hết hạn cam kết và Vin chém luôn. Lần này thì chưa rõ xử tới mức nào nhưng anh bạn có thể bị lên thớt đó.
 
  • Nhân viên Vin được ưu đãi và tạo điều kiện vay tốt hơn người ngoài nhiều. Chưa kể, xe cũ bán đi cũng có tiền chứ không phải cứ phải mua mà không được bán. Ai vẫn giữ xe xăng VF tại thời điểm mua xe điện thì còn được thêm một mớ không nhỏ nữa.
  • KPI giao cho cấp quản lý, phân bổ theo số tuyệt đối hoặc theo tỷ lệ đầu nhân viên trong team nên không phải là ai trong team cũng phải mua.
  • KPI của nhân viên là dạng KPI thưởng, tức là không đạt chỉ tiêu đó thì vẫn có khả năng đạt mức 100%. Đợt vừa rồi, ngoài KPI thì ai mua xe còn được thưởng thêm 30tr.

Tin hay không thì tùy anh. Nhưng văn của anh hơi có mùi. Nên tập để bớt thiên kiến định hướng + đi ra ngoài để có thêm kiến thức.
cha kia đang troll mà em :LOL:
 
Lương cao hơn so với thị trường, cùng trình độ mà làm ở V lương cao hơn bên ngoài thì ở lại mua xe cho yên chí công ăn việc làm thì có làm sao nhỉ, cứ mỉa mai người ta. Ra ngoài cạnh tranh với thị trường chắc gì đã thắng được thiên hạ. :D
 
Lương cao hơn so với thị trường, cùng trình độ mà làm ở V lương cao hơn bên ngoài thì ở lại mua xe cho yên chí công ăn việc làm thì có làm sao nhỉ, cứ mỉa mai người ta. Ra ngoài cạnh tranh với thị trường chắc gì đã thắng được thiên hạ. :D
ý anh nói là đang làm chỗ lương cao, sao không ra ngoài làm chỗ lương thấp à? đm mấy thằng loser nó có cái văn cười vl nhỉ :LOL:
 
ý anh nói là đang làm chỗ lương cao, sao không ra ngoài làm chỗ lương thấp à? đm mấy thằng loser nó có cái văn cười vl nhỉ :LOL:
Ý mình là bị ép mua thì mua chứ có sao, chả lẽ vì bị ép mà ra ngoài làm chỗ lương thấp. Cùng trình độ đó ra ngoài lương có được cao như vậy đâu :LOL:
 
con này thuê pin hay mua đứt pin lợi hơn các bác, mình đi làm đón con hàng ngày tầm 20-30km thôi. đi đường xa có xe khác rồi.
trả 1 lần thì thuê, trả góp thì mua luôn, vì tiền thuê đằng nào cũng trả hằng tháng thì nhập vào trả góp luôn sau này dư cục pin
 
Có vẻ là đến ngày kia thì sẽ biết bán được bao xe trên shopee. Tò mò phết :big_smile:
1716351701832.png
 
Thấy bảo nhân viên vin bị ép mua. Đồng nghiệp tôi cũng có bà chị chồng làm ở Vin, bị dí cho quả deal mua VF3 mà. Haizz. Chứ các bác nghĩ xem con xe có ngon thì cũng làm gì đến mức đó. Con số thật cùng lắm 5000 đơn.
Nói như bác thì bên mình cũng có deal nè. Mua trả thẳng đc giảm 6.5%, áp dụng cho bản thân, chồng, con, anh chị em ruột, tứ thân phụ mẫu 2 bên, ng đã có xe xăng của vin cũng được giảm luôn. Không lẽ như vậy cũng là ép mua.
 
VF mà tạch thì hệ thống trạm sạc của nó ai tiếp quản nhỉ, ko lẽ nó bỏ hết thì cũng phí người phí của.
Công ty khác mua thì cũng mạo hiểm, chỉ còn lại một khả năng....
Theo mình thì không có chuyện bỏ phí đâu. Trong trường hợp hãng V tạch thì trạm sạc có thể được hãng khác mua lại ngay. Thà bán rẻ còn hơn bỏ đi không thu đươc gì.
Hoặc có thể hãng V vẫn tồn tại mà 1 công ty nào đấy muốn sử dụng chung trạm sạc với chi phí rẻ hơn đầu tư mới cũng có thể liên kết với V cho phép xe của họ sạc ở trạm sạc của V. Mình nghĩ kịch bản số 2 này có khả năng xảy ra cao hơn.
 
Theo mình thì không có chuyện bỏ phí đâu. Trong trường hợp hãng V tạch thì trạm sạc có thể được hãng khác mua lại ngay. Thà bán rẻ còn hơn bỏ đi không thu đươc gì.
Hoặc có thể hãng V vẫn tồn tại mà 1 công ty nào đấy muốn sử dụng chung trạm sạc với chi phí rẻ hơn đầu tư mới cũng có thể liên kết với V cho phép xe của họ sạc ở trạm sạc của V. Mình nghĩ kịch bản số 2 này có khả năng xảy ra cao hơn.
Hoặc nhà nước buộc phải mở mới có 1 số ưu đãi nào đó
 
Back
Top