tin tức VinFast vào Philippines bằng VF 5?

Tôi đi e34 có hôm đi nhiều ra trụ sạc gặp bác vf9 than sạc nhà qua đêm đíu được bao nhiêu toàn phải ôm trụ dù nhà có chỗ sạc :sweat:
Nghĩ bụng ờ may mình đi con pin bé ít khi đi tìm trụ cũng khỏe :sweet_kiss:
có tiền mua xe mà fèn vậy,lắp con sạc 11kw thì qua đêm đầy từ mức 0% luôn
 
Sạc 2 pha dân dụng cũng lên được 7.x kW mà. Mua con xe cả tỏi bạc mà tiếc mấy triệu chi bây.
Tôi mua xe cùi bắp còn quất đc 7.0 :-<
Tối về cắm có 10s là xong, tính ra còn nhanh hơn đổ xăng :)) còn lười quá đợi tới 10% nới sạc thì 6 tiếng là đầy

via theNEXTvoz for iPhone
 
vấn đề lớn nhất của mấy ông đi xe xăng là luôn nghĩ các ông đi xe điện phải hết điện mới đi xạc. Trong khi đó đa phần mấy ông xe điện toàn đi đâu xạc đó, sơ hở là sạc :v
Hiện tại nó khổ dâm thế đấy nên quý 4 doanh số cho người dùng cuối chả được mấy xe. Anh ra đường mà nhìn xem phần lớn mọi người sáng đi làm, tối về, sơ hở sạc được lúc nào vậy =).
anh xuống 3 lần đã sướng chắc cả tháng ko phải đổ lần nào như tôi chắc phọt mất.
Sạc được ở nhà thì sướng rồi, vấn đề là như tôi nói ở trên, những người tự sạc được như anh nó đếch đại diện cho số đông. Ở thành phố phần lớn vẫn phải ra trạm sạc thôi.
 
Cái gì nó cũng phải được này mất kia, chứ lại đòi sạc nhanh như đổ xăng xong giá lại rẻ bằng tiền điện thì… Ai bỏ tiền mua xe điện thì tức là đã biết phải đánh đổi cái gì rồi và họ chấp nhận. Nếu có thể sạc ở nhà thì quá ngon (như t), không thì cũng phải tự biết sắp xếp thời gian ra trụ sạc. Sạc 30p đi được 4, 5 ngày thì có gì đâu mà khổ nhỉ :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
có tiền mua xe mà fèn vậy,lắp con sạc 11kw thì qua đêm đầy từ mức 0% luôn
Thấy bảo có mua sạc khác rồi nhưng nhà khu điện yếu hay thế nào ấy
Than là một đêm sạc được 40% thôi không đủ đầy
Chắc đi nhiều
 
Thấy bảo có mua sạc khác rồi nhưng nhà khu điện yếu hay thế nào ấy
Than là một đêm sạc được 40% thôi không đủ đầy
Chắc đi nhiều
Cứ cho là sạc từ 10h đêm tới 6h sáng, được 40% thì chắc là dùng sạc 7kW dòng 24A (vào cỡ 5kW). Vấn đề là ông này làm gì mà ngày nào cũng đi hơn 40% pin? :eek:.

Tôi cũng chạy VF9, mà phải đến 80-90% thời gian là tôi dùng sạc 11kW.
 
Có mà vào Phil bằng Xanh SM
Screenshot-2024-02-29-170028.png
 
Thị trường taxi ở phil nó nhiều cửa sáng á. Dm thời nào rồi nó còn chặt khách thẳng tay. Dân Đông Lào qua mà còn mệt với nó, đừng nói dân NB, HQ.
Thế đưa xe của chính mình ra chạy với giá bằng Grab và trừ tiền trả cho tài xế thì bao giờ hết khấu hao xe. Đợi đến năm bất động sản Đông Lào phục hồi à :amazed:
 
Thế đưa xe của chính mình ra chạy với giá bằng Grab và trừ tiền trả cho tài xế thì bao giờ hết khấu hao xe. Đợi đến năm bất động sản Đông Lào phục hồi à :amazed:
1 xe vf34, vf5 thì gsm nó chạy ~ 2 năm là thu hồi vốn rồi, còn nhanh hơn bán trả góp cho KH. Gsm ra sau nhưng sẽ là chiến lược của VF để vươn ra các thị trường mới. Ko có hãng taxi truyền thống hay công nghệ nào có thể toàn diện như GSM. Vừa là app tiện lợi, giá rẻ, vừa là taxi để đảm bảo chất lượng đồng đều, lại có cả cty sx xe cho. GSM nó mà đến thị trường nào thì khó có cty taxi nội địa nào cạnh tranh đc.
 
Hiện tại nó khổ dâm thế đấy nên quý 4 doanh số cho người dùng cuối chả được mấy xe. Anh ra đường mà nhìn xem phần lớn mọi người sáng đi làm, tối về, sơ hở sạc được lúc nào vậy =).

Sạc được ở nhà thì sướng rồi, vấn đề là như tôi nói ở trên, những người tự sạc được như anh nó đếch đại diện cho số đông. Ở thành phố phần lớn vẫn phải ra trạm sạc thôi.
Muốn ng dân chuyển đổi sang xe điện thì CP còn phải tài trợ nhiều. Chứ giờ có tesla cũng ko bán đc nếu ko có trợ giá lớn.
 
1 xe vf34, vf5 thì gsm nó chạy ~ 2 năm là thu hồi vốn rồi, còn nhanh hơn bán trả góp cho KH. Gsm ra sau nhưng sẽ là chiến lược của VF để vươn ra các thị trường mới. Ko có hãng taxi truyền thống hay công nghệ nào có thể toàn diện như GSM. Vừa là app tiện lợi, giá rẻ, vừa là taxi để đảm bảo chất lượng đồng đều, lại có cả cty sx xe cho. GSM nó mà đến thị trường nào thì khó có cty taxi nội địa nào cạnh tranh đc.
sáng mới book thử xanhsm ra sân bay 175 grab 190k đưa luôn 200k thì chết mẹ grab rồi
 
Tôi ở thành phố nhỏ loanh quanh từ nhà tới chỗ làm việc đi Xanh cũng thấy rẻ hơn đội taxi truyền thống ít phải 10%.
 
Hiện tại nó khổ dâm thế đấy nên quý 4 doanh số cho người dùng cuối chả được mấy xe. Anh ra đường mà nhìn xem phần lớn mọi người sáng đi làm, tối về, sơ hở sạc được lúc nào vậy =).

Sạc được ở nhà thì sướng rồi, vấn đề là như tôi nói ở trên, những người tự sạc được như anh nó đếch đại diện cho số đông. Ở thành phố phần lớn vẫn phải ra trạm sạc thôi.
Sao đang phọt vì 3 lần 1 tháng lại nhảy ngay sang quý rồi bán đc bao nhiêu vậy? Sản phẩm mới thì phải có thời gian để educate thị trường, mà đã học thì phải có người giỏi người dốt và người ngu còn cố chấp chứ a.
 
Hiện tại nó khổ dâm thế đấy nên quý 4 doanh số cho người dùng cuối chả được mấy xe. Anh ra đường mà nhìn xem phần lớn mọi người sáng đi làm, tối về, sơ hở sạc được lúc nào vậy =).

Sạc được ở nhà thì sướng rồi, vấn đề là như tôi nói ở trên, những người tự sạc được như anh nó đếch đại diện cho số đông. Ở thành phố phần lớn vẫn phải ra trạm sạc thôi.
Hội mà sơ hở ra là sạc được ngay lập tức chỉ có thể là cư dân vin
1RMPthq.png
 
1 xe vf34, vf5 thì gsm nó chạy ~ 2 năm là thu hồi vốn rồi, còn nhanh hơn bán trả góp cho KH. Gsm ra sau nhưng sẽ là chiến lược của VF để vươn ra các thị trường mới. Ko có hãng taxi truyền thống hay công nghệ nào có thể toàn diện như GSM. Vừa là app tiện lợi, giá rẻ, vừa là taxi để đảm bảo chất lượng đồng đều, lại có cả cty sx xe cho. GSM nó mà đến thị trường nào thì khó có cty taxi nội địa nào cạnh tranh đc.
Dễ như anh nghĩ sao các hãng xe Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật không làm mà cứ bán trả góp cho khách hàng. Đưa xe cho khách chạy và Uber, Grab bật bãi hết:doubt:
 
Dễ như anh nghĩ sao các hãng xe Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật không làm mà cứ bán trả góp cho khách hàng. Đưa xe cho khách chạy và Uber, Grab bật bãi hết:doubt:
Mỹ Hàn Nhật đi theo đường mòn cũ, còn ở TQ thì Grab với Uber có vào dc đâu mà bật. Hiện tại taxi của TQ như nào? Anh V chỉ đi theo là đủ.
 
Taxi thì cũng là kiếm tiền lẻ nên bọn lớn nó không có làm. Nhưng GSM thì có nhiều vai trò hơn là đi kiếm tiền. Mai mốt xe thải từ Mỹ ra chắc cũng đẩy cho GSM chứ đưa cho ai.
 
Back
Top