tin tức VinFast vào Philippines bằng VF 5?

Mỹ Hàn Nhật đi theo đường mòn cũ, còn ở TQ thì Grab với Uber có vào dc đâu mà bật. Hiện tại taxi của TQ như nào? Anh V chỉ đi theo là đủ.
Trung Quốc không có Uber nhưng có Didi Chuxing.
Tại sao không có hãng xe điện TQ nào đưa xe cho tài xế chạy như Xanh SM ? thay vì không bán được xe thì chọn phá sản :doubt:
 
Trung Quốc không có Uber nhưng có Didi Chuxing.
Tại sao không có hãng xe điện TQ nào đưa xe cho tài xế chạy như Xanh SM ? thay vì không bán được xe thì chọn phá sản :doubt:
Vì taxi TQ chạy điện hết rồi. Phá sản vì méo bán dc cho cả cá nhân lẫn taxi chứ làm méo gì dc chọn.
 
Trung Quốc không có Uber nhưng có Didi Chuxing.
Tại sao không có hãng xe điện TQ nào đưa xe cho tài xế chạy như Xanh SM ? thay vì không bán được xe thì chọn phá sản :doubt:
Vì làm đc như V thì cần vốn và con người vận hành cực kỳ lớn. V nó là tập đoàn đa ngành từ trước nên mới làm nổi, chứ 1 startup thuần sx xe điện dễ gì có vốn và con ng đa ngành như vậy mà làm.

Với bán thẳng đc xe cho ng dùng vẫn là cách nhanh gọn lẹ nhất. Ko có CP trợ cấp như tesla, byd khó bán đc mới phải làm như V. Trong cái khó nó mới ló cái khôn. Mô hình vf - gsm nếu thành công sẽ thành 1 cách làm mới, 1 cách để các nước khác xây dựng thương hiệu xe của riêng mình.
 
Hiện tại nó khổ dâm thế đấy nên quý 4 doanh số cho người dùng cuối chả được mấy xe. Anh ra đường mà nhìn xem phần lớn mọi người sáng đi làm, tối về, sơ hở sạc được lúc nào vậy =).

Sạc được ở nhà thì sướng rồi, vấn đề là như tôi nói ở trên, những người tự sạc được như anh nó đếch đại diện cho số đông. Ở thành phố phần lớn vẫn phải ra trạm sạc thôi.
Ờ, ít :)
CPqkMlJ.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Dễ như anh nghĩ sao các hãng xe Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật không làm mà cứ bán trả góp cho khách hàng. Đưa xe cho khách chạy và Uber, Grab bật bãi hết:doubt:
trung quốc đầy mà anh, BYD+DIDI (tôi nghĩ SM học ở đây) , BYD nó làm xe với thẩm quyến làm taxi toàn bộ luôn, a đi tàu xem coi taxi toàn điện, Mỹ có mỗi tesla mà bán cho pre-order còn dell kịp (chưa kể xe đắt lòi),

1709355180792.png
 
Hiện tại nó khổ dâm thế đấy nên quý 4 doanh số cho người dùng cuối chả được mấy xe. Anh ra đường mà nhìn xem phần lớn mọi người sáng đi làm, tối về, sơ hở sạc được lúc nào vậy =).

Sạc được ở nhà thì sướng rồi, vấn đề là như tôi nói ở trên, những người tự sạc được như anh nó đếch đại diện cho số đông. Ở thành phố phần lớn vẫn phải ra trạm sạc thôi.
sai lầm nhé, tàu là nước toàn chung cư và thành phố, hạ tầng sạc công cộng quá trời, nhưng người ta toàn sạc ở nhà...
According to industry association China EV100, the usage rate of public charging facilities was below 10% in 2018


To support its transition from gas guzzlers to electric vehicles, China has rolled out more public charging facilities than the rest of the world combined. The problem is many are barely being used.

New research from the Oxford Institute for Energy Studies found that public charging posts in China are used on average about once a day. Some connectors along highway routes are particularly unloved, with an average utilization rate of 1%, according to the study.
 
Anh có hiểu thế nào là người dùng cuối không, trừ xanh SM với mấy hãng taxi ra xem còn bao nhiêu =)
Anh trừ đi :)) xong anh bảo bọn kia huyndai toyota trừ luôn danh số xe bán cho các hãng taxi nhé :)) tư duy kiểu gì không biết

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mở rộng thị trường đồng nghĩa phải bỏ thêm 1 đống tiền xây trạm sạc à ?
Rồi bao giờ huề vốn ?
1 năm âm vài tỏi đô thì để xem bác V gồng được bao lâu. Tôi nghĩ VF owners cũng sớm được đi xe hiếm rồi đó.
 
Mở rộng thị trường đồng nghĩa phải bỏ thêm 1 đống tiền xây trạm sạc à ?
Rồi bao giờ huề vốn ?
1 năm âm vài tỏi đô thì để xem bác V gồng được bao lâu. Tôi nghĩ VF owners cũng sớm được đi xe hiếm rồi đó.
vậy giải pháp là ko mở rộng đầu tư thị trường và giải thể luôn? :surrender:
 
Trung Quốc không có Uber nhưng có Didi Chuxing.
Tại sao không có hãng xe điện TQ nào đưa xe cho tài xế chạy như Xanh SM ? thay vì không bán được xe thì chọn phá sản :doubt:
Kiến thức kém VCL, Google BYD Taxi nhớ lần sau đi học trước khi phát biểu
 
Mở rộng thị trường đồng nghĩa phải bỏ thêm 1 đống tiền xây trạm sạc à ?
Rồi bao giờ huề vốn ?
1 năm âm vài tỏi đô thì để xem bác V gồng được bao lâu. Tôi nghĩ VF owners cũng sớm được đi xe hiếm rồi đó.
chốt giúp cái date anh ơi
 
Với độ phủ sóng dày đặc, có thể gọi là vị trí độc tôn ở VN, ngay tại quê nhà với nhiều ưu đãi. Xe điện của V đang có hiện trạng như thế nào?
 
VinFast cho biết đã bán được 11.300 xe trong nửa đầu năm 2023, trong đó hơn 7.000 xe được bán cho Green and Smart Mobility (GSM). ( copy từ báo)
- Chưa tính các xe đã và đang bàn giao cho các hãng taxi : Lado - Sun Taxi - Sơn Nam - Én Vàng - Taxi Xanh Sapa...
bọn lado-sun...là thuê lại của gsm chứ không mua trực tiếp
 
bọn lado-sun...là thuê lại của gsm chứ không mua trực tiếp
Tùy loại, tụi nó mua 40 xe sơn màu riêng, còn thuê màu giống xanhsm
 
Đã sai từ khi bắt đầu thì có khi cắt lỗ cũng là 1 ý hay :sexy_girl:


Thấy chữ bôi đỏ không anh ? Chừng nào tôi nói "chắc chắn" thì hẵng hỏi date nhe.
Đồng ý, làm sản phẩm cho người việt là sai từ lúc đầu rồi, thị trường này chỉ nên làm upbo thôi :smile:, xưa làm sản xuất, đúng cái thị trường #@$##
 
Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
Sing thị trường bé tí, người mua xe phải mua cả giấy phép, báu bở gì. Mã thì thiên đường xe nội địa, xe rẻ vl cạnh tranh được không
 
Back
Top