thảo luận Vision 2019 smart key

AHTA

Junior Member
Chào các bác,
Tình hình là mẹ mình mua con xe này bản đen nhám có gắn smart key cho nó an toàn, nhưng an toàn quá lại đâm bất tiện, chẳng hiểu con này nó xài điện kiểu gì mà cứ hết ngày mà quên tắt smart key cho chuyển đèn đỏ dù cho đã vặn khoá trên xe thàng off thì đến sáng mai xe hết bình luôn, trong khi con SH của mình để qua đêm vẫn chẳng sao, dù có cả chống trộm. Mấy bác có cách nào cải thiện như có loại bình khác tốt hơn hay thay cmn smartkey luôn chớ lâu lâu dắt bộ ra head sạc bình oải quá
 
Bạn chỉ cần tắt bình thường hoặc thêm khóa cổ là dc. Nếu bắt buộc phải tắt đèn đỏ trên điều khiển mới ko bị hết ắc quy thì là bộ smart key của bạn bị lỗi rồi. Bạn qua honda bảo hành , bảo họ test qua 1 2 ngày là ra lỗi.
- Có mẹo nếu xe hết bình, là bạn tự tháo mặt nạ chỗ chứa ắc quy ra. Rồi câu dây - - , + + từ 1 xe còn ắc quy rồi đề nổ xe hết ắc quy là dc. Rồi tháo dây điện ra , cho để nổ tại chỗ tầm 30p 45p là đủ điện đề lần sau, hoặc đi luôn 30p ko tắt máy . Dây điện cỡ dây dòng vẫn cắm nồi lẩu là dc. Ko dc lấy dây bé hơn. Ko dc cắm nhầm cực. Xe air blade và sh mode nhà mình thi thoảng vẫn bị hết mình toàn làm vậy. Nếu xe có cần đạp thì dựng chân chống chính nên rồi đạp là chạy dc.
 
Last edited:
Chào các bác,
Tình hình là mẹ mình mua con xe này bản đen nhám có gắn smart key cho nó an toàn, nhưng an toàn quá lại đâm bất tiện, chẳng hiểu con này nó xài điện kiểu gì mà cứ hết ngày mà quên tắt smart key cho chuyển đèn đỏ dù cho đã vặn khoá trên xe thàng off thì đến sáng mai xe hết bình luôn, trong khi con SH của mình để qua đêm vẫn chẳng sao, dù có cả chống trộm. Mấy bác có cách nào cải thiện như có loại bình khác tốt hơn hay thay cmn smartkey luôn chớ lâu lâu dắt bộ ra head sạc bình oải quá
bà chị vợ vừa mua con vision smartkey trên hãng nó bảo là xe này nếu ko sử dụng thì vặn núm về và tắt remote cho chuyển thành đỏ chứ ko đc để xanh, bà chị cũng làm theo và đến nay cũng đc 1 tháng rồi sử dụng ko nghe bả nói là hết điện bình hay gì cả bác ạ!
mà đọc bài của bác xong mới nhớ ra cách đây khoảng 2 tuần mình có đem con xe đi làm linh tinh thì cũng gặp 1 chiếc vision hết bình, mở remote thành xanh rồi nhưng vặn núm qua mà ko có điện, chắc cũng bị tình trạng như chủ thớt
 
Cái đèn trên Smart Key nó đỏ hay xanh thì ko liên quan gì đến acquy của xe đâu bác ơi. Đèn xanh tức là cái Key đang bật và có thể sử dụng còn đèn đỏ tức là đang tắt và ko thể sử dụng. Để đèn xanh thì nó chỉ tốn pin của cái key thôi chứ ko tốn acquy của xe được. Để đèn đỏ có 2 lợi ích là tăng độ an toàn và tiết kiệm pin của cái Key (pin nằm ở trong cái Key)
Về phía cái xe thì bác chỉ cần vặn cái núm về vị trí mở cốp thì xe nó cũng đã ngắt điện rồi, chỉ khi nào bác vặn cái núm đến vị trí On (có ký hiệu chữ 'i') thì nó mới tốn điện của acquy. Xe của mẹ bác có vấn đề ở hệ thống điện rồi, mang đi kiểm tra đi
 
Bạn chỉ cần tắt bình thường hoặc thêm khóa cổ là dc. Nếu bắt buộc phải tắt đèn đỏ trên điều khiển mới ko bị hết ắc quy thì là bộ smart key của bạn bị lỗi rồi. Bạn qua honda bảo hành , bảo họ test qua 1 2 ngày là ra lỗi.
- Có mẹo nếu xe hết bình, là bạn tự tháo mặt nạ chỗ chứa ắc quy ra. Rồi câu dây - - , + + từ 1 xe còn ắc quy rồi đề nổ xe hết ắc quy là dc. Rồi tháo dây điện ra , cho để nổ tại chỗ tầm 30p 45p là đủ điện đề lần sau, hoặc đi luôn 30p ko tắt máy . Dây điện cỡ dây dòng vẫn cắm nồi lẩu là dc. Ko dc lấy dây bé hơn. Ko dc cắm nhầm cực. Xe air blade và sh mode nhà mình thi thoảng vẫn bị hết mình toàn làm vậy. Nếu xe có cần đạp thì dựng chân chống chính nên rồi đạp là chạy dc.
vụ đấu dây ắc quy này sợ lắm bác. lơ ngớ nhầm cực nó nổ
kH9BFd2.gif
kH9BFd2.gif
kH9BFd2.gif
 
ra head gần chục lần nó sạc bình free rồi bảo phải tắt đèn remote thanh đỏ thôi bác ơi. Mẹ mình ko biết mua thêm một bình acquy hãng gọi là dự phòng cũng vẫn bị tương tự
 
ra head gần chục lần nó sạc bình free rồi bảo phải tắt đèn remote thanh đỏ thôi bác ơi. Mẹ mình ko biết mua thêm một bình acquy hãng gọi là dự phòng cũng vẫn bị tương tự
Lỗi cmnr, ra ăn vạ bắt đền đi chứ làm gì có chuyện phải turn off SK khi không sử dụng :surrender:
 
Mình mà ko biết là bọn head nó lấp liếm ngay. Đợt t mới mua xe xong thì 2 cái phanh cứ kêu loẹt xoẹt, cứ đi là kêu, kể cả ko bóp phanh thì nó cũng kêu, thậm chí dắt bộ mà nó vẫn kêu. Mang ra head 5 lần 7 lượt nó cứ vệ sinh này nọ xong kêu là do thiết kế má phanh kiểu mới với cả thay đổi chất liệu nên hay bị kêu. Mình bắt nó phải viết biên bản ghi rõ nguyên nhân là do chất liệu và thiết kế của má phanh làm cho phanh kêu như thế xong mình gọi lên hotline của Honda VN khiếu nại, thế là về sau bọn head phải thay cho mình nguyên 2 bộ phanh mới, cả má phanh lẫn đĩa phanh thì mới hết kêu
 
Mình mà ko biết là bọn head nó lấp liếm ngay. Đợt t mới mua xe xong thì 2 cái phanh cứ kêu loẹt xoẹt, cứ đi là kêu, kể cả ko bóp phanh thì nó cũng kêu, thậm chí dắt bộ mà nó vẫn kêu. Mang ra head 5 lần 7 lượt nó cứ vệ sinh này nọ xong kêu là do thiết kế má phanh kiểu mới với cả thay đổi chất liệu nên hay bị kêu. Mình bắt nó phải viết biên bản ghi rõ nguyên nhân là do chất liệu và thiết kế của má phanh làm cho phanh kêu như thế xong mình gọi lên hotline của Honda VN khiếu nại, thế là về sau bọn head phải thay cho mình nguyên 2 bộ phanh mới, cả má phanh lẫn đĩa phanh thì mới hết kêu
Phải làm căng theo hướng bác này thôi bạn.
 
Back
Top