colongbong
Member
Như title, mời các bác vote
Hơn tiền xăng nhưng bảo trì bảo dưỡng sửa chữa thay thế lại thuận lợi hơnMáy to chấm lớn vẫn là best mỗi tội không có tiền đổ xăng nên phải chơi turbo vẫn kết mấy con v8 trên 5.0
via theNEXTvoz for iPhone
thấy Ferrari hầu như xài máy nhỏ turbo ko mà thímHút tự nhiên vẫn sướng hơn chứ ! Thử nghe tiếng V12 của Ferrari xem
Vậy là quá hợp lý cho xe cỏ rồi còn gì, vừa giảm được chi phí tiền thuế + xăng.Bi turbo hay thậm chí Twin turbo còn chưa có cửa so sánh với hút khí tự nhiên nữa là Single turbo. Ưu điểm duy nhất của turbo đơn là chi phí nhiên liệu và thuế, sang mồm hơn xíu thì là bảo vệ môi trường.
Xe turbo bảo dưỡng không tốn thêm bất kỳ cái gì so với xe hút khí nạp tư nhiên cả. Nó cũng chỉ thêm 1 vài bộ phận so với tổng thành cả cái xe thì sửa chữa cũng chả hơn bao nhiêu cả. Nhưng cái lợi thì xe turbo hơn rất nhiềuHơn tiền xăng nhưng bảo trì bảo dưỡng sửa chữa thay thế lại thuận lợi hơn
Quy luật là nhiều bộ phận, nhiều chi tiết thì nó sẽ càng nhiều thứ để hư. Hơn nữa a gắn cái turbo bắt con máy bé làm gấp rưỡi thì ngày hẹo nó sớm hơn con hút tự nhiên là hợp lý thôiXe turbo bảo dưỡng không tốn thêm bất kỳ cái gì so với xe hút khí nạp tư nhiên cả. Nó cũng chỉ thêm 1 vài bộ phận so với tổng thành cả cái xe thì sửa chữa cũng chả hơn bao nhiêu cả. Nhưng cái lợi thì xe turbo hơn rất nhiều
Thì cái V12 của nó là hút tự nhiên đó ! gào rú không thua gì F1thấy Ferrari hầu như xài máy nhỏ turbo ko mà thím
Máy to chấm lớn vẫn là best mỗi tội không có tiền đổ xăng nên phải chơi turbo vẫn kết mấy con v8 trên 5.0
via theNEXTvoz for iPhone
Không tiết kiệm hơn nhưng thuế rẻ hơn nhiềuTheo bác thì máy turbo 1.6 chẳng hạn có tiết kiệm xăng nhiều không. Phải chạy thật sự mới biết nhé. CS ngang máy 2.5 thì xăng nó cũng gần bằng đó, kém chắc tầm 1l thôi.