Vụ xe tải lùi tông chết ba mẹ con: 'Tôi không chấp nhận nổi sự thật này'

Sao tôi thấy nó biết có người đâm đít xe nên cố ý lùi vậy nhỉ? Rõ ràng là nó dừng lại rồi xe máy đâm vào, tiếng đâm và rung chấn làm gì không biết là có người đâm đuôi xe, vậy mà 1s sau đó nó vẫn lùi lại.

Cái bài học nằm lòng của bọn nó đâm là đâm cho chết, máu lạnh vô cùng.
dàn khung gầm xe tải chắc lắm ko có dạng thùng tôn như ô tô con đâu mà đụng vào cái là biết,trừ khi là xe tải khác hay xe con tông vào thôi chứ xe máy tông vào đít xe tải như châu chấu đá xe chả có cảm giác gì đâu
 
Chủ yếu do thằng xe tải xúc vật thôi. Cú đó nó dừng đột ngột xe máy chạm nhẹ vào đuôi xe cùng lắm xây xát nhẹ. Nó lùi ngay lập tức mà ko kiểm tra hay ít ra nhìn gương hậu nên bánh xe mới cán qua

via theNEXTvoz for iPad
 
dàn khung gầm xe tải chắc lắm ko có dạng thùng tôn như ô tô con đâu mà đụng vào cái là biết,trừ khi là xe tải khác hay xe con tông vào thôi chứ xe máy tông vào đít xe tải như châu chấu đá xe chả có cảm giác gì đâu
Âm thanh, lốp xe tải chạy trên đường sỏi mà người ngồi trong còn nghe rõ đến mức phân biệt được kích thước viên sỏi, bọn lái xe khách đường dài lỡ cáng cục đá cái bốp nó còn biết liền dừng lại mà check, làm gì có chuyện cái xe máy tông cái rầm sau đuôi mà không biết có xe máy vừa đâm vào xe mình.

Mà nói cho cùng đây cũng là hậu quả của việc cáng là cáng cho chết, lẽ ra trong tình huống này nếu có nhân tính, nó dừng và xuống check thì có khi chỉ va chạm nhẹ, giờ thì ĐỀN THÌ ĐỀN MỘT LẦN đó, 3 mạng người tha hồ mà đền.
 
Âm thanh, lốp xe tải chạy trên đường sỏi mà người ngồi trong còn nghe rõ đến mức phân biệt được kích thước viên sỏi, bọn lái xe khách đường dài lỡ cáng cục đá cái bốp nó còn biết liền dừng lại mà check, làm gì có chuyện cái xe máy tông cái rầm sau đuôi mà không biết có xe máy vừa đâm vào xe mình.
gầm xe tải và cabin xe tải là 2 khối tách biệt nhau nên ko cảm nhận được rung chấn cũng bình thường,ông có thấy sửa xe tải toàn lật cái đầu nó lên trước giống như muốn tách rời ra không
xe tải đường dài thì nó lại khác,khung gầm nó gắn liền với khoang hành khách nên cảm nhận được rung chấn nhỏ là đúng rồi
cái chuyện cán lên thì có thể cảm nhận được,nhưng xe máy tông vào đít xe tải thì chưa chắc cảm nhận được,cùng lắm chắc nghe tiếng ầm như sập nhà
 
gầm xe tải và cabin xe tải là 2 khối tách biệt nhau nên ko cảm nhận được rung chấn cũng bình thường,ông có thấy sửa xe tải toàn lật cái đầu nó lên trước giống như muốn tách rời ra không
xe tải đường dài thì nó lại khác,khung gầm nó gắn liền với khoang hành khách nên cảm nhận được rung chấn nhỏ là đúng rồi
cái chuyện cán lên thì có thể cảm nhận được,nhưng xe máy tông vào đít xe tải thì chưa chắc cảm nhận được,cùng lắm chắc nghe tiếng ầm như sập nhà
Thôi anh bớt viện lý do đi, vừa thắng xe thì nghe tiếng ầm, có lý do gì đi nữa cũng không thể bảo không biết nên lùi. Đó là tôi còn chưa nói đến chuyện xe máy tông vào vị trí bên bánh xe, dù xe máy và người lái có ngã lệch vào bên trong giữa thân xe đi nữa cũng chắc chắn có phần lòi ra phía bên ngoài thì xe tải mới cáng qua được mà chết.

Bọn tài xế xe, bất cứ xe ô tô hay tải gì, gần như là phản xạ lùi thì đầu tiên nó sẽ nghẹo đầu nhìn gương xe, rồi bắt đầu lùi lại, không có thằng tài xế nào lùi mà không nhìn gương xe cả, nó gần như là phản xạ.

Vừa nghe tiếng ầm sau khi mình dừng xe gấp, vừa nhìn gương xe, mà bảo không biết. Camera cũng cho thấy xe máy tông ngay phía mép xe tải. Chó nó tin. Mày nữa.
 
Last edited:
Sao tôi thấy nó biết có người đâm đít xe nên cố ý lùi vậy nhỉ? Rõ ràng là nó dừng lại rồi xe máy đâm vào, tiếng đâm và rung chấn làm gì không biết là có người đâm đuôi xe, vậy mà 1s sau đó nó vẫn lùi lại.

Cái bài học nằm lòng của bọn nó đâm là đâm cho chết, máu lạnh vô cùng. Rõ ràng trong tình huống này nếu nó không lùi xe thì cùng lắm chỉ người lái xe máy chết là cùng.
nó ko lùi thì chỉ xước xát thôi, vì lúc chui vào gầm xe thì chậm lắm rồi, kiểu ngã xe 3 người đang nằm đó thì nó lùi xe nghiến chết
Tội này nên ép sang cố sát 3 mạng tử hình mới đủ sức răn đe
 
xe máy húc đít tải cũng vì TH xe công chạy ngược chiều hết đường ko thể lách sang được,trời mưa đường trơn xe tải phanh gấp thì xe máy chạy sau kiểu gì cũng xòe chui vào gầm,xe tải lùi là kẹp thôi
 
gầm xe tải và cabin xe tải là 2 khối tách biệt nhau nên ko cảm nhận được rung chấn cũng bình thường,ông có thấy sửa xe tải toàn lật cái đầu nó lên trước giống như muốn tách rời ra không
xe tải đường dài thì nó lại khác,khung gầm nó gắn liền với khoang hành khách nên cảm nhận được rung chấn nhỏ là đúng rồi
cái chuyện cán lên thì có thể cảm nhận được,nhưng xe máy tông vào đít xe tải thì chưa chắc cảm nhận được,cùng lắm chắc nghe tiếng ầm như sập nhà
Nói thật tôi chưa thấy ông tài xế nào mà đang chạy đạp phanh gấp rồi lùi liền như vậy cả. Ít nhất nó phải dừng 15-30s để quan sát rồi mới lùi, chưa kể tải lớn muốn lùi phải có lơ xe nó làm hoa tiêu nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi anh bớt viện lý do đi, vừa thắng xe thì nghe tiếng ầm, có lý do gì đi nữa cũng không thể bảo không biết nên lùi. Đó là tôi còn chưa nói đến chuyện xe máy tông vào vị trí bên bánh xe, dù xe máy và người lái có ngã lệch vào bên trong giữa thân xe đi nữa cũng chắc chắn có phần lòi ra phía bên ngoài thì xe tải mới cáng qua được mà chết.

Bọn tài xế xe, bất cứ xe ô tô hay tải gì, gần như là phản xạ lùi thì đầu tiên nó sẽ nghẹo đầu nhìn gương xe, rồi bắt đầu lùi lại, không có thằng tài xế nào lùi mà không nhìn gương xe cả, nó gần như là phản xạ.

Vừa nghe tiếng ầm sau khi mình dừng xe gấp, vừa nhìn gương xe, mà bảo không biết. Camera cũng cho thấy xe máy tông ngay phía mép xe tải. Chó nó tin. Mày nữa.
xe máy nhìn hiện trường giống như lọt vào giữa gầm xe tải thì nhìn gương khi lùi có thấy gì đâu ông ?
ông có lái ô tô bao giờ chưa,nếu mà dừng sau xe tải thì tốt nhất nên lệch qua bên phía tài của xe tải để nó thấy,ko là có khi nó đề ba lùi xe lại trúng đầu xe mình đấy,nhất là mấy đoạn dốc
 
Last edited:
nhiều bác trong đây khờ thật,thấy thằng nào nó ngược dòng thì biết chắc nó troll hoặc máu lạnh hoặc ngu rồi,replied nó chẳng khác gì feed cho nó,đơn giản là ingore cho nhanh.
 
Đọc xong rớt nước mắt, đau lòng quá. Họ nghèo tiết kiệm không dám thuê oto, vợ chồng dùng chung 1 điện thoại, ấy vậy mà khi nhận quyên góp lo hậu sự họ vẫn biết Đủ rồi, xin ngưng nhận trợ cấp và vẫn nghĩ đến người khác để nhường lại số tiền đó cho những người còn khó khăn hơn
Mấy người này họ lành tính lắm, nghèo nhưng họ có tự trọng nên chỉ nhận phần nào tiền thôi chứ ko phải như đám nghệ sĩ ăn tiền từ thiện nhân cách như kẹc.
 
1669578593528.png

lúc con mèo gào lên, trút hơi thở cuố cùng, m cũng như này... phải gọi là cay VI, tim như ngừng đập 1s
chỉ vì chọn sai pk mà nó bị lây gbc sau khi triệt sản :too_sad:
 
Đi trên đường tôi cực kỳ hạn chế bám sau đít xe oto to. Trong nội thành hầu như chỉ có xe bus là to. Nhưng ko bao giờ dừng sau đít bọn này, đi cũng né né n ra.
 
Thôi anh bớt viện lý do đi, vừa thắng xe thì nghe tiếng ầm, có lý do gì đi nữa cũng không thể bảo không biết nên lùi. Đó là tôi còn chưa nói đến chuyện xe máy tông vào vị trí bên bánh xe, dù xe máy và người lái có ngã lệch vào bên trong giữa thân xe đi nữa cũng chắc chắn có phần lòi ra phía bên ngoài thì xe tải mới cáng qua được mà chết.

Bọn tài xế xe, bất cứ xe ô tô hay tải gì, gần như là phản xạ lùi thì đầu tiên nó sẽ nghẹo đầu nhìn gương xe, rồi bắt đầu lùi lại, không có thằng tài xế nào lùi mà không nhìn gương xe cả, nó gần như là phản xạ.

Vừa nghe tiếng ầm sau khi mình dừng xe gấp, vừa nhìn gương xe, mà bảo không biết. Camera cũng cho thấy xe máy tông ngay phía mép xe tải. Chó nó tin. Mày nữa.

Xem clip bị che thì thằng nhóc chạy chậm sao mà tông cái rầm được ? Có khi chạy đến gần thấy thằng xe tải de thì bất ngờ nên lạc tay lái tự té.

Mà công nhận hồi mới biết chạy xe cứ theo sát đít xe lớn... Phải già già tí mới biết cái vụ điểm mù, rồi đọc mấy vụ lùi xe cán chết người mới ớn mà giữ khoảng cách hoặc chạy lệch 1 bên xe lớn.
 
Xem clip bị che thì thằng nhóc chạy chậm sao mà tông cái rầm được ? Có khi chạy đến gần thấy thằng xe tải de thì bất ngờ nên lạc tay lái tự té.

Mà công nhận hồi mới biết chạy xe cứ theo sát đít xe lớn... Phải già già tí mới biết cái vụ điểm mù, rồi đọc mấy vụ lùi xe cán chết người mới ớn mà giữ khoảng cách hoặc chạy lệch 1 bên xe lớn.
hử, why?
Xưa jo kể cả hồi chưa biết đi xe bố chở, nhìn mấy cái xe lớn sợ vãi lìn, sao theo sát đít chi vậy.
 
Kinh nghiệm đi xe đường trường kém, dù bất kỳ trường hợp nào né điểm mù xe to ra, đi vào lề đường phần phải ez an toàn, xui quá thì mới bị tai nạn bất khả kháng hoặc cán đinh. Dù gì cũng RIP nạn nhân, thêm quả giờ hạ tầng giao thông kém + giá oto quá cao với đa số gia đình
 
Ai mà mới 1,2 lần đi đường dài ko để ý, + tay bóp thắng cứ để nguyên 1 tư thế tới lúc cần phanh tay nó cứng ngắt bóp ko có lực luôn, mà bóp được phát là dễ xoè bánh ko làm chủ lực phanh. ( Trong trời lạnh, gió, mưa nữa thì càng dễ mau cứng tay).
Với xe máy cũng nhiều trường hợp má phanh trước và sau đều mòn trụi lủi hết, ko đủ lực để giữ xe lại.
:sad: buồn cho gia đình
 
Back
Top