thảo luận Wuthering Waves [PC-Mobile] - Bước tiến tiếp theo của Kuro Games

Xong giờ đám tung cẩu lại là đám chửi hăng nhất
yh96EZf.png

Thì đấy, bài học cho bọn kuro.
 
để ý là số lượng cây cỏ dại nhiều hơn, màu game cũng đậm hơn đúng theme hậu tận thế. Thằng wuwa này đại cảnh nó làm hoành tráng và đẹp hơn con GI nhiều, bản game hiện tại nhìn thế giới nó hơi...sạch sẽ, không giống 1 game hậu tận thế lắm. Có thể kudog sợ làm game nhiều grass quá dev éo nổi tối ưu éo nổi lag tung đít, mà thực sự lúc mới ra đã lag rồi
Trư nào khoanh hộ tôi đoạn animation khác với tôi thấy khác gì đâu
AZjrOnx.png

Mà CBT1 làm sao trông nó hùng vĩ hơn game hiện tại nhỉ?
2Y7tar1.png

Mà cbt1 này nhìn y chang Nier lol
mnA6w5q.png
 
Tôi có 3-4 con healing bộ heal này đâu khó ra lắm. Có con đầu tiên farm nguyên 1 buổi chơi mới ra những con sau toàn đánh boss làm quest daily hay lúc đánh boss tuần
10 con cả 10 ra bộ regen, tối nay xả nốt 5 phát xem có miếng nào bộ healing không chứ chưa nói đến có đc stat chính ổn không nữa :beat_brick:
 
Vừa xem lại video CBT1 còn phát hiện ra một cái khá hay nữa: khi quay camera ra trước mặt nhân vật, nhân vật tự động nhìn thẳng vào camera.

ciRxBLI.png
 
Từ level 40 trở đi không biết xả nhựa để làm gì luôn. Tại 40 lên 50 nó lâu, không cần phải rush giai đoạn này
 
Trư nào khoanh hộ tôi đoạn animation khác với tôi thấy khác gì đâu
AZjrOnx.png

Mà CBT1 làm sao trông nó hùng vĩ hơn game hiện tại nhỉ?
2Y7tar1.png

Mà cbt1 này nhìn y chang Nier lol
mnA6w5q.png
Đây nhìn rõ không fen? Lúc rẽ trái/phải là nhân vật nghiêng người theo hướng rẽ.


Bonus animation thu thập echo và animation perfect dodge:
Cái dáng lộn ngược của perfect dodge copy 1:1 nier luôn
mnA6w5q.png

pvMrpd0.png


Theo những gì tôi để ý thì: asset game của CBT1 phần lớn đều render in-engine nên dynamic hơn:
  • Animation hút echo là hút theo hình dáng từng con, còn bây giờ là pre-render.
  • Nhân vật có thể nghiêng người và đầu linh hoạt trong game. Perfect dodge có dáng riêng cho từng nhân vật, từng hướng dodge: ví dụ Yangyang thì lộn trên không trung giống 2B, nhưng Yinlin thì lộn tay chạm đất giống char loli bây giờ (có dáng riêng cho dodge có hướng và dodge không hướng). Hiện tại animation của perfect dodge toàn pre-render theo body size, giống hệt nhau, không phân biệt dodge có hướng và dodge không hướng
    VOceiEs.png
Công bằng mà nói thì cutscene của bản hiện tại xịn hơn CBT1 nhiều, nhưng animation trong gameplay thì không bằng.

Có thể render in-engine như thế khó tối ưu nên bọn nó quyết định hủy hết code cũ và làm prerender cho từng body size
pl3B0cg.png
 
Back
Top