acelohan
Senior Member
1440p á phen, 120fps căng đét đầu tới đít, quay phim màn hình luônFen chơi 1080p hay 1440p thế? T để 1440p cũng gọi là lên được 120 nhưng mà di chuyển với combat là nhiều lúc tụt xuống tận 75 nên thôi khoá 85 cho lành, chắc 5600x vẫn chưa đủ để ổn định 120fps
![PycpGbd.png](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fi.imgur.com%2FPycpGbd.png&hash=63c04edc0349216ab3b8ea0384082be1)
Vậy là sure bài toán tối ưu rồiĐây nhìn rõ không fen? Lúc rẽ trái/phải là nhân vật nghiêng người theo hướng rẽ.
Bonus animation thu thập echo và animation perfect dodge:
Cái dáng lộn ngược của perfect dodge copy 1:1 nier luôn![]()
![]()
Theo những gì tôi để ý thì: asset game của CBT1 phần lớn đều render in-engine nên dynamic hơn:
Công bằng mà nói thì cutscene của bản hiện tại xịn hơn CBT1 nhiều, nhưng animation trong gameplay thì không bằng.
- Animation hút echo là hút theo hình dáng từng con, còn bây giờ là pre-render.
- Nhân vật có thể nghiêng người và đầu linh hoạt trong game. Perfect dodge có dáng riêng cho từng nhân vật, từng hướng dodge: ví dụ Yangyang thì lộn trên không trung giống 2B, nhưng Yinlin thì lộn tay chạm đất giống char loli bây giờ (có dáng riêng cho dodge có hướng và dodge không hướng). Hiện tại animation của perfect dodge toàn pre-render theo body size, giống hệt nhau, không phân biệt dodge có hướng và dodge không hướng
![]()
Có thể render in-engine như thế khó tối ưu nên bọn nó quyết định hủy hết code cũ và làm prerender cho từng body size![]()
![mnA6w5q.png](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fi.imgur.com%2FmnA6w5q.png&hash=1710d3b45bd864cacff70757c0874144)
![mnA6w5q.png](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fi.imgur.com%2FmnA6w5q.png&hash=1710d3b45bd864cacff70757c0874144)
Đồ hoạ hiện tại thì đẹp hơn cbt rồi
Coi mấy này làm nhớ đến clip "Ubisoft downgrade"
![VApqHG9.png](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fi.imgur.com%2FVApqHG9.png&hash=a339f6682ab3cfd4ce9677f2b0f3f2cd)