thảo luận Wuthering Waves [PC-Mobile] - Bước tiến tiếp theo của Kuro Games

Fen chơi 1080p hay 1440p thế? T để 1440p cũng gọi là lên được 120 nhưng mà di chuyển với combat là nhiều lúc tụt xuống tận 75 nên thôi khoá 85 cho lành, chắc 5600x vẫn chưa đủ để ổn định 120fps
1440p á phen, 120fps căng đét đầu tới đít, quay phim màn hình luôn
PycpGbd.png

Đây nhìn rõ không fen? Lúc rẽ trái/phải là nhân vật nghiêng người theo hướng rẽ.


Bonus animation thu thập echo và animation perfect dodge:
Cái dáng lộn ngược của perfect dodge copy 1:1 nier luôn
mnA6w5q.png

pvMrpd0.png


Theo những gì tôi để ý thì: asset game của CBT1 phần lớn đều render in-engine nên dynamic hơn:
  • Animation hút echo là hút theo hình dáng từng con, còn bây giờ là pre-render.
  • Nhân vật có thể nghiêng người và đầu linh hoạt trong game. Perfect dodge có dáng riêng cho từng nhân vật, từng hướng dodge: ví dụ Yangyang thì lộn trên không trung giống 2B, nhưng Yinlin thì lộn tay chạm đất giống char loli bây giờ (có dáng riêng cho dodge có hướng và dodge không hướng). Hiện tại animation của perfect dodge toàn pre-render theo body size, giống hệt nhau, không phân biệt dodge có hướng và dodge không hướng
    VOceiEs.png
Công bằng mà nói thì cutscene của bản hiện tại xịn hơn CBT1 nhiều, nhưng animation trong gameplay thì không bằng.

Có thể render in-engine như thế khó tối ưu nên bọn nó quyết định hủy hết code cũ và làm prerender cho từng body size
pl3B0cg.png
Vậy là sure bài toán tối ưu rồi
mnA6w5q.png
huỷ hết code cũ thì ko tới, tôi nghĩ chắc cbt1 dựng trên máy của tụi làm game, scale cũng chưa to như lúc release nên trau chuốt được, sau này phải tốiưu lại cho phù hợp nhiềuđời máy yếu hơn + mobile nên bỏ bớt kha kha, mong mai mốt update thêm vô
mnA6w5q.png

Đồ hoạ hiện tại thì đẹp hơn cbt rồi
Coi mấy này làm nhớ đến clip "Ubisoft downgrade"
VApqHG9.png
 
1440p á phen, 120fps căng đét đầu tới đít, quay phim màn hình luôn
PycpGbd.png


Vậy là sure bài toán tối ưu rồi
mnA6w5q.png
huỷ hết code cũ thì ko tới, tôi nghĩ chắc cbt1 dựng trên máy của tụi làm game, scale cũng chưa to như lúc release nên trau chuốt được, sau này phải tốiưu lại cho phù hợp nhiềuđời máy yếu hơn + mobile nên bỏ bớt kha kha, mong mai mốt update thêm vô
mnA6w5q.png

Đồ hoạ hiện tại thì đẹp hơn cbt rồi
Coi mấy này làm nhớ đến clip "Ubisoft downgrade"
VApqHG9.png
thật ra lượt bớt cái animation dodge bớt cũng tốt đánh boss thỉnh thoảng vẫn vẫn bị cái animation nó bóp dái trừ khi thằng kuro tăng thêm thời gian dc iframe khi đang trong animation nhưng thế thì lại op quá
 
dt camera hảm l` lắm lag còn đở chứ đánh camera nó xoay cho ngu người
camera ngu nhất là sau khi dùng nộ, cảm giác nv nó khựng một nhịp xong mất điều hướng con trỏ di chuyển, ko canh đúng thời điểm để tap lại con trỏ thì thay vì dash lên để tiếp cận lại dash lùi (vì game ko nhận lại kịp con trỏ di chuyển nên nv đứng yên thay vì di chuyển tới)làm mất thêm tí time khi đang combo.
 
Back
Top