evilrain
Senior Member
xe máy ở vn đa số theo tiêu chuẩn Euro 3 trở xuống, không nhiều xe đạt euro 5
cho nên, nếu đổ ở cây xăng uy tín, nhắc lại là uy tín, thì cứ 95-III mà đổ
đã thử đổ 95-V trên 2 xe euro 3, 2 hãng khác nhau, nhưng thấy ko có bất cứ khác biệt nào so với xăng 95-III, chỉ tốn thêm ~vài trăm đồng tới 1.1k
xe hơi theo tiêu chuẩn euro 4-5-6 gì đó thì có thể dùng 95-V, sẽ tốt hơn
có đợt lỡ đổ 95III ở cây ko uy tín thì xe cứ hụt ga
cho nên, nếu đổ ở cây xăng uy tín, nhắc lại là uy tín, thì cứ 95-III mà đổ
đã thử đổ 95-V trên 2 xe euro 3, 2 hãng khác nhau, nhưng thấy ko có bất cứ khác biệt nào so với xăng 95-III, chỉ tốn thêm ~vài trăm đồng tới 1.1k
xe hơi theo tiêu chuẩn euro 4-5-6 gì đó thì có thể dùng 95-V, sẽ tốt hơn
có đợt lỡ đổ 95III ở cây ko uy tín thì xe cứ hụt ga