kiến thức Xăng A95 hay E5 ?

xe máy ở vn đa số theo tiêu chuẩn Euro 3 trở xuống, không nhiều xe đạt euro 5
cho nên, nếu đổ ở cây xăng uy tín, nhắc lại là uy tín, thì cứ 95-III mà đổ
đã thử đổ 95-V trên 2 xe euro 3, 2 hãng khác nhau, nhưng thấy ko có bất cứ khác biệt nào so với xăng 95-III, chỉ tốn thêm ~vài trăm đồng tới 1.1k
xe hơi theo tiêu chuẩn euro 4-5-6 gì đó thì có thể dùng 95-V, sẽ tốt hơn

có đợt lỡ đổ 95III ở cây ko uy tín thì xe cứ hụt ga
 
theo quảng cáo thì E5 nhiều ưu điểm nhưng theo clip trên mạng thì đo ra E12 luôn chứ ko fai E5 :after_boom: cá nhân mình thì sau khi dùng E5 1 thời gian trong thùng xăng sét tè lè, trc đó dùng 92 với 95 ko bị nha
 
xe máy ở vn đa số theo tiêu chuẩn Euro 3 trở xuống, không nhiều xe đạt euro 5
cho nên, nếu đổ ở cây xăng uy tín, nhắc lại là uy tín, thì cứ 95-III mà đổ
đã thử đổ 95-V trên 2 xe euro 3, 2 hãng khác nhau, nhưng thấy ko có bất cứ khác biệt nào so với xăng 95-III, chỉ tốn thêm ~vài trăm đồng tới 1.1k
xe hơi theo tiêu chuẩn euro 4-5-6 gì đó thì có thể dùng 95-V, sẽ tốt hơn

có đợt lỡ đổ 95III ở cây ko uy tín thì xe cứ hụt ga
thì xe ga xe phổ thông đi lại hàng ngày cứ đổ III dễ kiếm hơn mà. Còn mấy con motor mới đa phần V rồi nên đổ V cho chắc, mấy con Ducati với BMW mà đổ xăng kém vào là khóc
 
thì xe ga xe phổ thông đi lại hàng ngày cứ đổ III dễ kiếm hơn mà. Còn mấy con motor mới đa phần V rồi nên đổ V cho chắc, mấy con Ducati với BMW mà đổ xăng kém vào là khóc
tại có nhiều tranh cãi là phải đổ 95-V mới là tốt. còn III là hại xe, hụt ga, hao xăng, bẩn hệ thống Fi. Mình thì thấy ko thuyết phục nên tự test và phản bác quan điểm trên
 
tại có nhiều tranh cãi là phải đổ 95-V mới là tốt, còn III là hại xe, hụt ga, hao xăng, bẩn hệ thống Fi. Mình thì thấy ko thuyết phục nên tự test và phản bác quan điểm trên
chắc mn nhầm sang xăng các loại khác thôi chứ cái tiền tố sau là chuẩn khí thải kèm ấy mà. Cơ mà không tin tưởng chất lượng xăng nước mình lắm nên đổ được cao hơn thì đổ. Chả biết bao giờ có thêm xăng 97-98
 
chắc mn nhầm sang xăng các loại khác thôi chứ cái tiền tố sau là chuẩn khí thải kèm ấy mà. Cơ mà không tin tưởng chất lượng xăng nước mình lắm nên đổ được cao hơn thì đổ. Chả biết bao giờ có thêm xăng 97-98
97-V thì mình đã thử đổ và kết luận là ko nên đổ nữa
xe mượt hơn 95 khoảng 5-10% nhưng hao xăng +10%. Đa số do tỉ số nén đa phần các xe ko đủ nên ko đốt cháy hết được xăng 97
theo hướng dẫn sử dụng của npp, xăng 97 chỉ phù hợp xe tỷ số nén cao (bao nhiêu thì ko nói) và dung tích >= 2500cc
dự là khoảng tỷ số nén 11.5 trở lên
 
tại có nhiều tranh cãi là phải đổ 95-V mới là tốt. còn III là hại xe, hụt ga, hao xăng, bẩn hệ thống Fi. Mình thì thấy ko thuyết phục nên tự test và phản bác quan điểm trên

Chẳng ai tranh cãi 95 vs nhau cả, người ta tranh cãi xăng pha cồn vs xăng 95,1 là pác tự nghĩ ra,2 là quan điểm thiểu số :sure:

Gửi bằng vozFApp
 
97-V thì mình đã thử đổ và kết luận là ko nên đổ nữa
xe mượt hơn 95 khoảng 5-10% nhưng hao xăng +10%. Đa số do tỉ số nén đa phần các xe ko đủ nên ko đốt cháy hết được xăng 97
theo hướng dẫn sử dụng của npp, xăng 97 chỉ phù hợp xe tỷ số nén cao (bao nhiêu thì ko nói) và dung tích >= 2500cc
dự là khoảng tỷ số nén 11.5 trở lên
HN không có 97 ấy, đi xe âu toàn con tỉ số nén cao
 
chắc mn nhầm sang xăng các loại khác thôi chứ cái tiền tố sau là chuẩn khí thải kèm ấy mà. Cơ mà không tin tưởng chất lượng xăng nước mình lắm nên đổ được cao hơn thì đổ. Chả biết bao giờ có thêm xăng 97-98
Gì chứ bác vào mấy cây xăng như Petrolimex, PVoil,... mấy cây lớn (không phải nhượng quyền + tư nhân) thì xăng chuẩn nha.
 
Chẳng ai tranh cãi 95 vs nhau cả, người ta tranh cãi xăng pha cồn vs xăng 95,1 là pác tự nghĩ ra,2 là quan điểm thiểu số :sure:

Gửi bằng vozFApp
trên mấy group xe mình tham gia thì 1 số ông hay cãi vậy đó. So III và V chứ ko so xăng pha
thậm chí có cha cãi 97 tốt hơn 95 chỉ đơn giản là nó cao cấp hơn. Gửi AVE thực tế và tài liệu chứng minh xe ko phù hợp 97 thì vẫn cãi cho được, kiểu làm gì có chuyện xe đốt ko hết xăng 97. chửi mình và 1 số bác khác ngu nữa
 
Lý do tôi đổ 95 III thay vì 95 V là vì nó rẻ hơn :LOL: support các cây xăng nhỏ như STS, Hiệp Quế chứ không đổ Petrolimex vì toàn bán 95V. Mà Hiệp Quế thấy đi tỉnh nhiều phết mà SG có mấy cây vậy ta?
 
tin buồn cho các bác tìm xăng 95-V ở HN là cây Nguyễn Quý Đức nghỉ bán rồi nhé, còn 3 cây Xa La, Xuân Thủy với thôn 4 xã đông dư bên Gia Lâm thôi. Hỏi thì bảo không ai mua khó bán quá nên ở HN ít kinh doanh
 
Back
Top