E5 nhà nước trợ giá 1800 đồng/l mà. A95 thì ko.Khi tôi mua xe Sirius Fi ở đại lý họ khuyên tôi đổ A95 nên tôi chỉ đổ A95 từ hồi mua xe đến giờ cũng được 3 năm rùi. Và để ý mấy trạm xăng cũng ít cây E5 mà toàn là cây A95 thôi à
Vệ sinh lọc xăng cần phải cẩn thận và biết cách bác, nếu ko là hại hơn lợi á bác. Tốt nhất ko nên vệ sinh mà mua được chính hãng thay được thì thay, còn ko thì ko cần làm gì hết, dùng dd vệ sinh bình xăng thôi.Odo 10,000km sáng nay mới lấy lọc xăng ra vệ sinh, mình toàn đổ A95 cơ mà đi chơi các tỉnh nhiều, cũng lựa toàn petrolimex, pv đổ...View attachment 510012
Đúng rồi bác, mình lấy lọc xăng ra, mua 10k xăng, chia làm 3 lần đổ ra 1 tô nhỏ, giật nhẹ nhẹ lên xuống qua lại. Lọc xăng không bán rời chính hãng mà chỉ có đồ lô vài chục ngàn ko dám xài bác ơi, hãng nó bán nguyên cụm bơm kèm lọc hơn triệu hay sao á. Vệ sinh xong chạy thấy nhẹ nhàng vọt lắm, tiếng bô cũng lực hơn.Vệ sinh lọc xăng cần phải cẩn thận và biết cách bác, nếu ko là hại hơn lợi á bác. Tốt nhất ko nên vệ sinh mà mua được chính hãng thay được thì thay, còn ko thì ko cần làm gì hết, dùng dd vệ sinh bình xăng thôi.
Lấy một chai xăng, lấy lọc xăng ra nhúng ra nhúng vào như trà lipton á, ko được đụng đập hay dập nó nhé. Nó rộng màng lọc ra là ăn cám.
Em lười, mua dung dịch vệ sinh buồng xăng đổ vô cũng được bácĐúng rồi bác, mình lấy lọc xăng ra, mua 10k xăng, chia làm 3 lần đổ ra 1 tô nhỏ, giật nhẹ nhẹ lên xuống qua lại. Lọc xăng không bán rời chính hãng mà chỉ có đồ lô vài chục ngàn ko dám xài bác ơi, hãng nó bán nguyên cụm bơm kèm lọc hơn triệu hay sao á. Vệ sinh xong chạy thấy nhẹ nhàng vọt lắm, tiếng bô cũng lực hơn.
Em cũng mua chai Liqui vệ sinh kim phun đổ 2 lần rồi mà còn dơ nhiêu đó đó bác, mấy nay mưa gió không đi đâu được thì em mới siêng thôi, ai bỉu dạo trước lên báo mấy dụ xăng giả ở miền Nam quá làm em cũng hơi sợEm lười, mua dung dịch vệ sinh buồng xăng đổ vô cũng được bác![]()
Vệ sinh xăng nó tẩy gum thôi, kiểu kết tủa á. Còn cặn kiểu cát, mạt thì thuaEm cũng mua chai Liqui vệ sinh kim phun đổ 2 lần rồi mà còn dơ nhiêu đó đó bác, mấy nay mưa gió không đi đâu được thì em mới siêng thôi, ai bỉu dạo trước lên báo mấy dụ xăng giả ở miền Nam quá làm em cũng hơi sợ, trưa nay shoppe mới giao chai sp green, để thử hàng Việt xem sao.
Hôm rồi mới ra Head mua lọc xăng. 170k.Đúng rồi bác, mình lấy lọc xăng ra, mua 10k xăng, chia làm 3 lần đổ ra 1 tô nhỏ, giật nhẹ nhẹ lên xuống qua lại. Lọc xăng không bán rời chính hãng mà chỉ có đồ lô vài chục ngàn ko dám xài bác ơi, hãng nó bán nguyên cụm bơm kèm lọc hơn triệu hay sao á. Vệ sinh xong chạy thấy nhẹ nhàng vọt lắm, tiếng bô cũng lực hơn.
mình chạy ya bác ơi, đợt có hỏi thì nhân viên ngoài hãng chỗ mình bảo mã sản phẩm này bên indo mới có, ở vn chỉ có nguyên cụm, không biết có up sale mình khôngHôm rồi mới ra Head mua lọc xăng. 170k.
xe ai không biết chứ chiếc ju của mình cái khớp mà bác nói, nó dày lắm, dày hơn mấy khớp gài dàn áo nữa, mình gạt ngang rồi giựt ra cũng cứng cáp. Mình cũng mò mẫm youtube tự học làm thôi. Vệ sinh được thì trải nghiệm trên từng km của bác tốt hơn. 3 vạn, trung bình 55km/l đi, là bác đổ cỡ 545 lít xăng vào xe đó. Nhớt bác còn test, đổi tới đổi lui nào ưng ý thì thôi, chứ xăng là mình phải "sống chung với lũ" rồi.Đồ yà mà ham lởm lắm, cái khớp nhựa lọc xăng mỏng dính à, nên tốt nhất cứ để yên, tầm 3 vạn đem ra thay cả cụm cho khoẻ, táy máy dễ ôm sầu lắm![]()
3 tháng trước chưa bắt 200tr lít xăng giả haha ')Vẫn nhớ như in cái hôm tháng 3 năm ngoái,vừa đổ 30k E5 đi được đâu đó 3 km thì tự dưng xe dựt dựt rồi tắt hẳn,nổ lên đi tiếp vẫn bị,vào quán quen ô a chủ hút xăng ra cho xem thì thấy có cặn nổi lơ lửng,từ đấy cạch đền già e5