Xanh SM có thể soán ngôi Grab tại Việt Nam?

App thằng xanh lag vãi lol, bữa đặt một lần mà app lag. Địa chỉ trên app thì chỉ sai phải chạy ngược lại một vòng làm phải bo cho khứa tài xế bằng tiền app luôn:mad:
 
Tuổi loz.
Thứ nhất là về giá: Thằng Xanh BDSM mắc hơn Grab.
Thứ 2 là về độ phủ: Tài Xanh BDSM nhận cuốc lâu vl.
Thứ 3 là về tay lái: Lái ngu, lái ẩu. Bữa tui đặt xe đi sân bay Tân Sơn Nhất mà thằng tài còn méo biết đường
qZV215Z.png

40oY55W.png


jnCw6i3.png


Đắt hơn :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chạy Xanhsm 6 tiếng đc đúng 2 cuốc. Chuẩn bị trả xe đây. Mình thì ốm nhách 1m68 nặng 58kg mà chở người nào họ cũng nói chật. Nhất là gặp bọn sinh viên hay phụ nữ chạy họ cứ ép sát người mà ngại luôn. Xe nhỏ quá
Công nhận xe xanh này nhỏ quá, ngồi 2 người chật, ko thoải mái tí nào
Số lượng xe ít hơn grab, tôi gọi xe ở Q1 mà nhiều lúc ko có xe
Tài xế có vẻ mù đường, ko biết do tài hay do app, nhiều lần tài xế chạy lòng vòng mới đến được điểm đón, lại phải đợi thêm 10 15p
 
Thằng nào nhiều tiền hơn đốt thì thắng. Grab chơi chiêu này với nhiều đối thủ rồi mà. Còn vinh mà ko thắng đc thì tung vinhno lên mạng chửi ko ủng hộ brand nhà. Kêu gọi tinh thần yêu nc vĩ đại
 
tôi ở thành phố tỉnh lẻ mấy ngày mưa gió book cả taxi truyền thống cả xanh, thấy giá như nhau, book app Xanh không vấn đề gì, tài xế rất lịch sự, xe mới + thơm, thấy bảo vệ sinh liên tục tuần 2 lần + không cho chó mèo lên xe sợ ảnh hưởng khách sau.
 
Tôi ngồi xe van phít đi 2 lần say xe sấp mặt cả 2 :(
Chưa quen được cái cảm giác lả lướt của nó :(
 
Vấn đề là 1 thời gian ngắn nữa thôi là nhà nước sẽ quy Grab là loại hình dịch vụ vận tải sử dụng lao động , bắt nó đóng bảo hiểm và chế độ cho NLĐ. Lúc đó thì nó hết rẻ
1 nữa là grab thì lái xe tự trang bị xe . Hao mòn xe, rối vay ngân hàng mua xe chạy
Còn 1 bên cty nó cấp xe cho chạy. Sạc điện thì rẻ hơn đổ xăng rồi đó . Vậy SM vẫn ok đối với người NLđ hơn chứ
 
thằng xanh này tài của nó là dạng lđ ăn lương hay đối tác như tụi grab nhỉ :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
Trên FB có mấy tài xế chia sẻ là nếu chạy mỗi ngày được 430k, đủ 26 ngày (được nghỉ phép 4 ngày) thì lương cứng là 8 triệu, nếu chạy hơn 430k thì phần hơn này tài xế được 25% số tiền vượt này. Thấy mấy tài xế chia sẻ thì chạy đủ+tiền bo-hết các chi phí thì tháng cũng dư tròm trèm 20 triệu, có bảo hiểm đầy đủ. Kỳ này thằng Grab chết chắc:doubt:
 
Chưa soán ngôi mà con đĩ bút đã lên bài trước cmnr, t toàn đi vinasun. Đm bọn tx blue van đít chúa mất dạy + bố đời còn dành cả trạm sạc vs người yêu nước vf8 . Xem cái video bên darkvoz cười ẻ.
À tìm thấy rồi. Đm người yêu nước mãnh liệt tinh thần vịt đi vf8 đụng độ tử chiến vs tx taxi xanh ngoài trạm sạc . Các anh tx taxi xanh thặc là tử tế. Tinh thần vịt thặc là mạnh mẽ mãnh liệt. Tôi yêu taxi xanh còn bạn? :sweet_kiss:
 
Last edited:
Tôi ngồi xe van phít đi 2 lần say xe sấp mặt cả 2 :(
Chưa quen được cái cảm giác lả lướt của nó :(
ý là xe điện nó chạy mướt quá hả fen, k như xe xăng đâu ha:LOL:) ủa mà t tưởng ngta say xe vì khói xăng đồ chứ hoá ra xe điện vẫn say :))
 
ý là xe điện nó chạy mướt quá hả fen, k như xe xăng đâu ha:LOL:) ủa mà t tưởng ngta say xe vì khói xăng đồ chứ hoá ra xe điện vẫn say :))
Có người say xe vì mùi xe nó hôi, có người lại bị tiền đình, kiểu xe êm quá, họ ko cảm nhận dc mặt đường, cứ lả lướt thì cũng say. Tôi thuộc nhóm 2.
IjTf2UA.png
 
Nó là hàng VN nên nhiều người cũng ủng hộ. Xe thì cơ bản là mới hơn. Giá nó mà ngang grab thì đập grab chết nhăn răng là có thể.
Thế anh nghĩ làm được giá ngang Grab là dễ à.
Làm ra sp không khó, làm ra sp tốt mà rẻ mới khó.
Bản thân Vin có 1 con xe là Fadil làm rất tốt. Bằng chứng là nó đạp thẳng i10, Kiamorning...cho thấy dân VN hoàn toàn ko có chuyện anti Vin. Có lợi là họ theo.
Nhưng Fadil càng làm càng lỗ, chi phí sx quá cao nên dẹp luôn
 
Lái thuê ăn kpi.
Bọn xanh tôi thấy giá rẻ hơn grab chứ nhỉ?
đúng rồi,xanh giờ rẻ hơn grab khá nhiều,chưa kể là áp được mã nữa nếu đặt qua app ngân hàng hoặc vnpay.
Tôi thì thỉnh thoảng mới đi taxi nên 1 tháng nó cho 3 4 mã thì dùng vẫn đủ.Hồi xưa thì xanh đắt hơn và k cho áp mã ,nhưng từ hồi nó cho áp mã thì tôi vào đặt taxi thì cứ áp cái mã nào ngon nhất vào rồi đặt xe,đặt đc xe nào thì đi xe nấy.
Về thái độ tài xế thì grab đa phần tài thái độ k tốt trong những lần tôi đi,còn các hãng khác thì bình thường và khá thoải mái,xanh thì dòng bình dân tài cũng bình thường,dòng luxury thì đi 1 lần và tài xế thái độ vcl,hôm đấy định gọi tổng đài báo nhưng mọi người bảo thôi kệ.
 
Back
Top