thắc mắc Xe côn tay cỡ nhỏ

nam2119

Senior Member
Em định sắm một con côn tay cỡ nhỏ đi cho vui nhưng đang phân vân giữa hai xe là GD 110 và Husky 125. Giá thành thì chênh nhau cũng không nhiều, phần giá chênh lên thì cũng là do con husky có động cơ khỏe hơn, dáng cũng đẹp hơn. Nhưng em lại thích ăn chắc mặc bền nên muốn các bác tư vấn xem con nào bền bỉ hơn, cảm giác lái đầm hơn, không rung nhiều và ít hỏng vặt. Thanks các bác.
 
Năm kia e định xúc GD110 cũng đi thử rồi. Ý kiến cá nhân e thấy mua GD về mà muốn trẻ trung 1 tí thì phải độ chế thêm 1 ít, mà nếu ngừoi thớt nhỏ nhắn thì đi GD hợp. Nếu ngừoi to, cao thì nên chơi Husky. Còn của bền tại người, hỏng đâu sửa đấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đang chạy Husky 125 đây bác,odo đang gần 2 vạn, mua từ đầu 2018.

Ưu điểm: Ngoại thất đẹp, trẻ trung. Xe không lỗi vặt. Linh kiện thay thế, sửa chữa rẻ. (mình mua xe và bảo dưỡng ở hãng chưa bao giờ mất thêm 1 đồng nào ngoài tiền nhớt mình tự mua mang tới).

Xe đầm, chắc.

Muốn độ cũng dễ đẹp hơn mấy con GD.

Nhược điểm: cụm công tắc hơi lởm khởm, đầu xe nhìn tù (nên mình độ thêm fairing).

Ở dải vòng tua 5000-6000 máy con husky bị 1 bệnh cố hữu là rung và hơi gầm, tuy nhiên các dải trước đó hoặc vượt qua 6000 thì êm ái lại.

Tổng kết: bác mua để đi kiểng trong phố, đi tour nhẹ nhàng thì rất okie. Xe đẹp nên đi đâu ai cũng hỏi và đòi mua lại.

Còn mua để trải nghiệm máy bốc, vượt xe lẹ, tốc lên trên 100km/h thì không có đâu nha.

Hồi đó mình mua cũng tham khảo YB của Ya và GD của Su, nhưng thấy hơi già với tù nên không thích. Đến giờ không thấy hối hận gì. Xe entry level thì husky rất okie.

Về độ giữ giá: Xưa mình mua là 30tr chưa giấy, mình có người quen nên tự ra giấy thì mất thêm tầm mấy xị. Giá 2nd bây giờ mình thấy trong hội cũng tầm 25tr cho xe zin chưa độ chế hay té ngã => Xe giữ giá rất tốt nha.
 
125 côn tay PKN thì MSX là 1 lựa chọn oki

926C3E18-3E1C-4455-A33B-9CEEC4CC4443.jpeg
 
Back
Top