T hy vong, những thằng ngu ở VN gom vô voz hết, chửi để lấy aura, chứ nó đi ra ngoài xã hội thì chắc chỉ có ăn tàn phá hoại, cay cú cuộc sống loser của nó nó sẽ tích tụ thành DốtZơnhiều th còn lấy giá nc ngoài so với xe vin bán trong nước bảo vin nó bán mắc. dúng ngu vcl
t éo ưa j vin vì các làm truyền thông bẩn nhưng mà thực lòng t muốn nó thành công. vì nó có lực mạnh lại đc nn hỗ trỡ đủ thứ mà ko thành nữa thì tương lai vn éo biết đi về đâu
Dàn gầm Lux A có ông khen ngon hơn 5 series G30 đấy <(") mà so thì phải cùng price range chứThế vinfast ngon hơn BMW, Vsmart ngon hơn iphone?
Lấy đâu ra 500km thế? 15 phút mới được 175 miles ~ 281km nhé. Thêm nữa với Model 3 thì chỉ free sạc 1 năm nhéTesla model 3 bản rẻ nhất bên Mỹ giá 1,3 tỷ, trạm sạc khắp nơi và đặc biệt là miễn phí, sạc 10 phút đi được 500 kilomet. Vinfast xem ra còn gian nan lắm mới cạnh tranh nổi.
Bạn mang ông trùm số 1 thế giới về xe điện ra so với 1 ông nội địa mồm còn hơi sữa thì ko ổn lắm.Tesla model 3 bản rẻ nhất bên Mỹ giá 1,3 tỷ, trạm sạc khắp nơi và đặc biệt là miễn phí, sạc 10 phút đi được 500 kilomet. Vinfast xem ra còn gian nan lắm mới cạnh tranh nổi.
Ông nói thế là sai rồi, đơn giản đâm mà có vụ nào người lái hay hành khách toang như bọn Toy không? Mà đấy là mới đậm nhẹ mà các bạn khác đã toang thì thử đâm ở tốc độ cao hơn thì sao? Hôm nào có vụ Seltos đâm Everest mà người ngồi trong con Seltos về gặp tổ tiên trong khi con Everest lại không sao thì sao nhỉ? Giờ không còn kiếm nổi bài đấy nữa, chắc THACO hoặc người nhà xì tiền cho dẹp vụ này rồi =]] tầm tháng 12/2020 đấyẤy thế mà bọn VF làm truyền thông cứ như VF sắp trở thành cty SX oto lớn nhất thế giới ấy. Thêm bọn cuồng vin thành tôn giáo luôn, ai động tới là nhào ra cắn người. Cái gì Vin làm đc thì chúng ta công nhận, cổ vũ. Nhưng cái gì nó chưa làm đc thì phải nhìn nhận thẳng vấn đề chứ. Như vụ con Fadi là thấy liền, cơ bản là con Spark của GM nó bán tại VN không chạy. Thế là nhượng lại quyền Kinh doanh ở VN cho Vin. Vin gắn chứ V thay cho logo Chevrolet thôi, chứ có làm quái gì khác. Nhưng nhờ truyền thông tốt, nó bán ầm ầm. Vậy là Vinno lại bay vào ca ngợi công nghệ xe của Vin, ca ngợi doanh số bán hàng. Xin lỗi con xe đó là của GM, không phải Vin sản xuất đâu mà ảo tưởng. Tai nạn xe Lux vs Xe hãng khác, Lux do cứng quá nên còn nguyên, xe kia thiết kế để lực tác động dông vào đầu xe, giúp giảm chấn thương cho ng lái vậy mà chúng nó bay vào khen lấy khen để VF, còn lên báo viết bài pla pla....
Ông chạy Grab 1 tháng từng đấy mà không tính tiền bảo dưỡng hả? 5000 thay dầu 1 lần, 10000 thay lọc 1 lần + kiểm tra phanh,...Dưới 1.400km thì đóng 1.450.000 đồng/tháng
Trên 1.400km thì cứ 1km đóng thêm 998 đồng.
Giả sử chạy Grab 1 tháng 20k km thì phải trả (1.450.000 + (20.000-1.400)*998) = 20.012.800
SA nặng 2180kg với con AWD, con EV6 nặng 2200kg, thực tế tôi chạy SA vẫn muốn nó mạnh hơn350 Nm mà kêu yếu, con Lux SA cũng tầm đấy nhưng nặng hơn con EV6 nhiều đấy
Yếu nhé, trước đi công tác cầm con Ranger XLS 6AT 2.2, 158hp 300Nm đạp muốn lòi trĩhttps://oto.com.vn/bang-gia-xe-o-to-toyota-hilux-moi-nhat
vd con bán tải bản cùi này, công suất có 147hp thôi, trọng lượng không tải 2 tấn, chở full hàng vô lên 2.8 tấn, thử ra ngoài chạy thử xem có yếu không
Đang tính xe điện mà dầu với lọc đâu ra đâyÔng chạy Grab 1 tháng từng đấy mà không tính tiền bảo dưỡng hả? 5000 thay dầu 1 lần, 10000 thay lọc 1 lần + kiểm tra phanh,...
Yếu nhé, trước đi công tác cầm con Ranger XLS 6AT 2.2, 158hp 300Nm đạp muốn lòi trĩ
Ông chạy kiểu gì 1 tháng 20k km thếDưới 1.400km thì đóng 1.450.000 đồng/tháng
Trên 1.400km thì cứ 1km đóng thêm 998 đồng.
Giả sử chạy Grab 1 tháng 20k km thì phải trả (1.450.000 + (20.000-1.400)*998) = 20.012.800
bạn tôi cho thuê xe chạy grab, 3 tài thay phiên, xe hầu như không nghỉ, mỗi tháng ít thì tầm 10k, nhiều thì cũng 15k... 20k là hơi quá khủng...Ông chạy kiểu gì 1 tháng 20k km thế
20000 tính trung bình tốc độ 40km/h kể cả đèn xanh đỏ với thời gian chờ khách luôn, vậy 1km ông chạy mất 1p30s, 20k km ông mất 30000 phút, mỗi ngày 1440p thì ông phải chạy không ăn không ngủ ko sạc điện hơn 20 ngày liên tục, lý tưởng là ông làm sao để cả ăn, cả ngủ, cả vệ sinh, cả nghỉ ngơi, cả sạc điện gói gọn trong 7h/ngày thì 1 tháng ông đủ 20k còn ko thì nhịn, Grab mỗi tháng 10k là đuối rồi
Thế mấy vụ tông xe Lũx bị gãy càng. Chuyên gia về xe nói rằng xe Lux gãy càng khi va chạm là để hấp thụ xung lực, giúp giảm chấn thương mà các anh anti vẫn chửi và nói rằng do xe đểu mới bị gãy càng?Ấy thế mà bọn VF làm truyền thông cứ như VF sắp trở thành cty SX oto lớn nhất thế giới ấy. Thêm bọn cuồng vin thành tôn giáo luôn, ai động tới là nhào ra cắn người. Cái gì Vin làm đc thì chúng ta công nhận, cổ vũ. Nhưng cái gì nó chưa làm đc thì phải nhìn nhận thẳng vấn đề chứ. Như vụ con Fadi là thấy liền, cơ bản là con Spark của GM nó bán tại VN không chạy. Thế là nhượng lại quyền Kinh doanh ở VN cho Vin. Vin gắn chứ V thay cho logo Chevrolet thôi, chứ có làm quái gì khác. Nhưng nhờ truyền thông tốt, nó bán ầm ầm. Vậy là Vinno lại bay vào ca ngợi công nghệ xe của Vin, ca ngợi doanh số bán hàng. Xin lỗi con xe đó là của GM, không phải Vin sản xuất đâu mà ảo tưởng. Tai nạn xe Lux vs Xe hãng khác, Lux do cứng quá nên còn nguyên, xe kia thiết kế để lực tác động dông vào đầu xe, giúp giảm chấn thương cho ng lái vậy mà chúng nó bay vào khen lấy khen để VF, còn lên báo viết bài pla pla....
À đâu, vẫn 400Nm chứ, quên mất, con SA 350Nm mà đạp cảm giác bốc hơn nhiềucon Hilux tận 400Nm cơ, chênh nhiều đấy
Thì ông kia đang bảo chạy Grab 1 tháng 2 vạn km mà 20tr nuôi xe kêu lỗ đấy ông, trong khi xe điện so với xe xăng thì như tôi nói đấyĐang tính xe điện mà dầu với lọc đâu ra đây
À đâu, vẫn 400Nm chứ, quên mất, con SA 350Nm mà đạp cảm giác bốc hơn nhiều
Ông xem con Ecosport ăn bao nhiêu đấy? Tính chi phí nó chạy 20k km thì tốn thêm những gì nhé1 chiếc xe hạng B chỉ tốn có trung bình 5lít/100km. Anh tính thử xem tốn bao nhiêu?
https://oto.com.vn/kinh-nghiem-mua-ban-xe/top-o-to-tiet-kiem-nhien-lieu-nhat-viet-nam-theo-phan-khuc-articleid-6lh1127#:~:text=Với mức tiêu thụ 5,hạng C tại Việt Nam.
Còn xe điện phải tốn thêm 476kWh tiền điện sạc nữa nhé.
Đạp hụt cực kì ông ơi, cảm giác muốn vượt xe khác mà phải căn để đạp ga xong nó không chịu đi chậm lại khó chịu lắm, con Wildtrak 3.2 thì khỏi bàn, đạp sướng vãi đáibốc thì máy xăng phải bốc hơn rồi, còn con bán tải không bốc thôi chứ không phải là yếu, nó lên một cách từ từ không cảm thấy hụt hơi