thảo luận Xe hàn, Xe nhật và Dữ liệu

dct khô thì thế thôi a :LOL:. Nhét ivt vào thì lái lại hơi tều, dct ướt thì chắc phải thêm nửa tiền con xe vào :whistle:. Mà k chơi số tay mà cứ về N rồi lại D có sao k nhỉ :LOL:
Thì thực ra chờ đèn đỏ >30s tôi vẫn về N kéo phanh tay mà (thói quen xưa đi xe số sàn)
Nhưng nó tắc là cứ rì rì tý 1, tý 1 thì thường tôi để auto hold thì chỉ mớm ga xong lại phanh thôi, chứ mà về N về D thì quá tội :big_smile:
Sau thì đi DCT khô mà tắc đường rì rì thì tôi cũng biết là về số tay đi cho an tâm rồi :big_smile:
 
đấy, nóng quá nhiệt 1 hồi lại rong kinh như mấy anh phò ngay, xe bác còn may đấy, mà 2.0 của anh huyndai này thì ko kéo nổi con xe chà bá lửa đâu. Mẹ lái thử nó cho lái con 1.6T, xong tôi lên mioto thuê đi vũng tàu 1 phát chán mẹ luôn con 2.0 Xăng tiu chuẩn
Tôi thì ko đánh giá cao CVT/IVT , turbo, dct của xe hàn lắm, nó cứ kiều gì ấy, ko cho cảm giác an tâm, tin tưởng :big_smile:
 
thằng anh tucson cũng giảm giá mấy lần rồi mà thằng em sportage vẫn chưa giảm lần nào nhỉ
Lúc con Tucson mới ra tôi định mua cơ nhưng mà nó bắt phải thêm 75tr tiền lạc nên tôi cay cú quá chuyển qua mua Sportage luôn. Giờ kinh tế khó khăn, đầu ra chậm nên phải giảm giá.
Còn bên kia Thaco có CX5 đang bán ngon, giờ giảm giá Sportage thì lại ảnh hưởng tới doanh số của CX5.
 
Lúc con Tucson mới ra tôi định mua cơ nhưng mà nó bắt phải thêm 75tr tiền lạc nên tôi cay cú quá chuyển qua mua Sportage luôn. Giờ kinh tế khó khăn, đầu ra chậm nên phải giảm giá.
Còn bên kia Thaco có CX5 đang bán ngon, giờ giảm giá Sportage thì lại ảnh hưởng tới doanh số của CX5.
Mình định tháng 7 này giảm trước bạ là xúc con SPT. Thím cho ít review con này với.
 
Mình định tháng 7 này giảm trước bạ là xúc con SPT. Thím cho ít review con này với.
Em thấy con này ngoài giá đắt ra thì cũng khá ngon, option thì nhiều nhưng mà em thấy hơi thừa, ví dụ như mấy cái sưởi ghế hay sưởi vô lăng. Nói chung xe trang bị tận răng nên lái cũng nhàn, bác chỉ cần lắp thêm cái cam hành trình nữa thôi chả cần độ đẽo gì nữa. Cốp thì siêu rộng, chỗ để chân thì rộng rãi thoải mái. Con này ngoại thất nhìn hơi buồn cười nhưng nội thất ngon, quả nội thất này mà nó bê lên Sorento chắc em bán xe lên đời ngay.Cảm giác lái thì tùy mỗi người cảm nhận, như em thì thích kiểu vô lăng nhẹ của xe Hàn.
Xe em là bản xăng 2.0 sản xuất lô đầu tiên nên chưa thấy lỗi gì, xăng ăn cũng bình thường, trên group thì thấy mấy lô sản xuất sau hay có lỗi vặt, như hiện tại đang có mấy ông bị lỗi cửa cốp kiểu lạch cạch khi qua chỗ xóc. À ngoài ra đợt đầu còn được lốp Michelin giờ chỉ được lốp Continental.
Cá nhân em thấy ai thích con này thì mới mua chứ nếu kinh tế rủng rỉnh thì múc luôn 7 chỗ cho rồi, còn nếu kinh tế hạn chế thì múc CX5 hợp lý hơn.
 
Em thấy con này ngoài giá đắt ra thì cũng khá ngon, option thì nhiều nhưng mà em thấy hơi thừa, ví dụ như mấy cái sưởi ghế hay sưởi vô lăng. Nói chung xe trang bị tận răng nên lái cũng nhàn, bác chỉ cần lắp thêm cái cam hành trình nữa thôi chả cần độ đẽo gì nữa. Cốp thì siêu rộng, chỗ để chân thì rộng rãi thoải mái. Con này ngoại thất nhìn hơi buồn cười nhưng nội thất ngon, quả nội thất này mà nó bê lên Sorento chắc em bán xe lên đời ngay.Cảm giác lái thì tùy mỗi người cảm nhận, như em thì thích kiểu vô lăng nhẹ của xe Hàn.
Xe em là bản xăng 2.0 sản xuất lô đầu tiên nên chưa thấy lỗi gì, xăng ăn cũng bình thường, trên group thì thấy mấy lô sản xuất sau hay có lỗi vặt, như hiện tại đang có mấy ông bị lỗi cửa cốp kiểu lạch cạch khi qua chỗ xóc. À ngoài ra đợt đầu còn được lốp Michelin giờ chỉ được lốp Continental.
Cá nhân em thấy ai thích con này thì mới mua chứ nếu kinh tế rủng rỉnh thì múc luôn 7 chỗ cho rồi, còn nếu kinh tế hạn chế thì múc CX5 hợp lý hơn.
Múc 7 chỗ là xe nào hả bác? đừng bảo mấy con santafe hay sorento, crv là xe 7 chỗ nhé
 
Múc 7 chỗ là xe nào hả bác? đừng bảo mấy con santafe hay sorento, crv là xe 7 chỗ nhé
thì 7 chỗ là máy con đó đấy, tính ra con santafe giữ giá kinh khủng khiếp :D cũ toàn gần 1 tỏi trong khi mua có 1 tỏi 2 tỏi 3
 
Máy Nhật thì hơn máy Hàn là rõ, tìm trên mạng thì chỉ có Elantra có 1 trường hợp máy nguyên bản chạy được 1.6 triệu km. Các hãng Nhật, Đức thì nhiều thông tin hơn.
Xe Hàn không phải không làm được máy bền mà là làm máy bền Euro thấp thì giá còn cạnh tranh được, Euro lên cao làm bền cũng khó hơn mà đắt hơn, khó bán.
Còn ở VN thì những người kiếm tiền được hiện nay đa phần trẻ, thích hình thức-công nghệ, tương lai kiếm tiền còn dài nên cover được phần mất giá. Nên người chọn xe Hàn có lý do của họ, tất nhiên không ai nói được có phải là tối ưu hay không.
Em nghĩ ở VN xe Hàn nhiều chủ yếu vì ảnh hưởng văn hoá từ làn sóng K, và họ đánh đúng thị hiếu giới trẻ như bác nói là thích hình thức - công nghệ. Ở ta xe còn là một cái trang trí, làm màu, vẫn còn nhiều thím khi hỏi mua xe thì đưa công năng cần là "đi gặp đối tác, cuối tuần đi cafe"..
Bên tầu cũng vậy, xe tầu giờ làm bóng lộn hơn xe Hàn luôn.
 
Em thấy con này ngoài giá đắt ra thì cũng khá ngon, option thì nhiều nhưng mà em thấy hơi thừa, ví dụ như mấy cái sưởi ghế hay sưởi vô lăng. Nói chung xe trang bị tận răng nên lái cũng nhàn, bác chỉ cần lắp thêm cái cam hành trình nữa thôi chả cần độ đẽo gì nữa. Cốp thì siêu rộng, chỗ để chân thì rộng rãi thoải mái. Con này ngoại thất nhìn hơi buồn cười nhưng nội thất ngon, quả nội thất này mà nó bê lên Sorento chắc em bán xe lên đời ngay.Cảm giác lái thì tùy mỗi người cảm nhận, như em thì thích kiểu vô lăng nhẹ của xe Hàn.
Xe em là bản xăng 2.0 sản xuất lô đầu tiên nên chưa thấy lỗi gì, xăng ăn cũng bình thường, trên group thì thấy mấy lô sản xuất sau hay có lỗi vặt, như hiện tại đang có mấy ông bị lỗi cửa cốp kiểu lạch cạch khi qua chỗ xóc. À ngoài ra đợt đầu còn được lốp Michelin giờ chỉ được lốp Continental.
Cá nhân em thấy ai thích con này thì mới mua chứ nếu kinh tế rủng rỉnh thì múc luôn 7 chỗ cho rồi, còn nếu kinh tế hạn chế thì múc CX5 hợp lý hơn.
Lô sau giảm giá nên có khi ko cho lốp Mic như trước nhỉ :D
Mình thích bản 2.0D hoặc 1.6T do có cái núm xoay mà đọc thấy 1.6 thì hộp số DCT bị quá nhiệt, 2.0D thì phải đổ dầu 0.001 nếu không sẽ bị lỗi nghe cũng rén
 
Back
Top