mux tái xuấtđọc từ đầu tới cuối thì tôi kết luận là ae mà thấy thớt với còm của ông @hoctrokha thì mặc định là lơ đi nhá.
Với thôi đừng chửi ông ấy làm gì vì đọc cmt chắc ổng không nhận ra vấn đề của bản thân đâu
mux tái xuấtđọc từ đầu tới cuối thì tôi kết luận là ae mà thấy thớt với còm của ông @hoctrokha thì mặc định là lơ đi nhá.
Với thôi đừng chửi ông ấy làm gì vì đọc cmt chắc ổng không nhận ra vấn đề của bản thân đâu
Phí thớt đó quá. Tại phút cuối nó nổi điên cắn lung tung làm nhiều người khẩu nghiệp quá mod khoá mấtmux tái xuất
Nó đắt, với giá tiền đấy mà 5 chỗ thì anh mua cx5 vẫn dư ra 2-3 trăm đổ xăngmà lý do gì con sportage ế nhệ vậy nhỉ nhìn con tucson thấy nó build chán hơn con sportage mà ta
ế ở VN thôi thím, phân khúc ấy cx5 nó làm trùm rồi, chứ global nó bán gấp rưỡi cx5.mà lý do gì con sportage ế nhệ vậy nhỉ nhìn con tucson thấy nó build chán hơn con sportage mà ta
thằng anh tucson cũng giảm giá mấy lần rồi mà thằng em sportage vẫn chưa giảm lần nào nhỉNó đắt, với giá tiền đấy mà 5 chỗ thì anh mua cx5 vẫn dư ra 2-3 trăm đổ xăng
Highlander )), con này đẹp mà a, thiết kế đợt này Toy khá oke
Highlander )), con này đẹp mà a, thiết kế đợt này Toy khá oke
bị sao vậy thím?Bản thân tôi trải nghiệm bị quá nhiệt cái DCT của con Tuc 1 lần, làm ác cảm đến giờ
Thì HN tắc đường, mùa hè nóng, rì rì hơn 1h đồng hồ xong quá nhiệt hộp số, 2 thằng tưởng hỏng, xe của thằng em, nó sợ quá gọi xe thớt cẩu về hãng, thì hãng bảo quá nhiệt hộp số thôi, sau tắc đường thì chuyển về số tay đi là đcbị sao vậy thím?
đấy, nóng quá nhiệt 1 hồi lại rong kinh như mấy anh phò ngay, xe bác còn may đấy, mà 2.0 của anh huyndai này thì ko kéo nổi con xe chà bá lửa đâu. Mẹ lái thử nó cho lái con 1.6T, xong tôi lên mioto thuê đi vũng tàu 1 phát chán mẹ luôn con 2.0 Xăng tiu chuẩnThì HN tắc đường, mùa hè nóng, rì rì hơn 1h đồng hồ xong quá nhiệt hộp số, 2 thằng tưởng hỏng, xe của thằng em, nó sợ quá gọi xe thớt cẩu về hãng, thì hãng bảo quá nhiệt hộp số thôi, sau tắc đường thì chuyển về số tay đi là đc
Mua con xe cả tỏi mà tắc đường phải chuyển về số tay đi thì hơi chuối thôi
dct khô thì thế thôi a . Nhét ivt vào thì lái lại hơi tều, dct ướt thì chắc phải thêm nửa tiền con xe vào . Mà k chơi số tay mà cứ về N rồi lại D có sao k nhỉThì HN tắc đường, mùa hè nóng, rì rì hơn 1h đồng hồ xong quá nhiệt hộp số, 2 thằng tưởng hỏng, xe của thằng em, nó sợ quá gọi xe thớt cẩu về hãng, thì hãng bảo quá nhiệt hộp số thôi, sau tắc đường thì chuyển về số tay đi là đc
Mua con xe cả tỏi mà tắc đường phải chuyển về số tay đi thì hơi chuối thôi
đang thắc mắc là cái máy móc hồi xưa dởm, giờ ngon rồiChào các bác, hiện mình đang cần mua 1 con xe Crossover đi đường thành phố bên US, mấy hôm trước mình đang phân vân CRV, Rav4 hay Sportage, CX-5.
Mình đọc các bài so sánh xe hàn - xe nhật của ng việt mình thấy cơ bản có 2 phe, có những luận điểm riêng.
Luận điểm xe Hàn:
- Nhiều option, đi êm
- Máy móc hồi xưa mới dởm, giờ ngon rồi
Luận điểm xe Nhật:
- Cảm giác lái tốt
- Bán lại đc giá
Nhưng nhìn chung 1 điểm là các bác nói chuyện gần như không có dẫn chứng gì nhiều.
Mình xem mấy kênh nước ngoài thì họ bảo xe hàn động cơ lởm lắm, rất dễ nhả khói hoặc đột tử.
Mình nói thật cũng không tin lắm, tại Hyundai/Kia bán cũng nhiều mà, nó mà lởm vậy thì chả loạn lên rồi ý chứ.
thì nó lại còn khẩm do hơn số tay, số tay đa phần có cái gẩy sau vô lăng ấy nên cũng lẹ. Chứ đẩy cái cax ngựa thì mỏi hơn nhiềudct khô thì thế thôi a . Nhét ivt vào thì lái lại hơi tều, dct ướt thì chắc phải thêm nửa tiền con xe vào . Mà k chơi số tay mà cứ về N rồi lại D có sao k nhỉ
Thì xem video mổ bụng engine ra là rõ thôi b, mình có update ở cuối bài rồi đó.đang thắc mắc là cái máy móc hồi xưa dởm, giờ ngon rồi
nhưng nó ko có dữ liệu
theo tôi nghĩ là khi nào cái "giờ ngon rồi" của bác để cập nó trở thành cái "máy móc hồi xưa" trong tương lai tương ứng thì mới kết luận được, chứ tôi thấy xe hàn đúng là chiều khách, option nhiều, điện đóm nhiều nhưng tôi cảm thấy có cái gì đó vẫn không chắc chắn, một vài tính năng sau một thời gian sử dụng nó chập cheng đột ngột doạ nhau xong lại bình thường
đấy chính là cái vấn đề của xe hàn