tin tức Xe máy điện Honda được đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Thím giả bộ hông hiểu hả.
Sài gòn- vĩnh long 150km.
Sạc đầy đi được 150km.
Giờ thím hỏi ghé quán cafe sạc bao nhiêu lần thì đi đủ, mặc dù comment trước tôi dành cho thím, tôi đã hỏi bộ thím đẩy cái xe 0% pin ra đường để xuất phát quãng đường ấy hay gì? Thím cứ giả ngây ngơ để câu tương tác mãi.
Bộ tính đầy pin đi rồi không chạy về à.

Voz tính toán thì đỉnh rồi. :)
Nói thẳng ra là cho xe đầy pin thì cũng k thể làm xe chính. Đừng vẻ ra đủ lý do để thấy nó cố cho xe có khả năng chạy, nào phải sạc đầy pin, ngồi cf uống 3-4h để sạc quả pin 150km đi 300km, rồi đem sạc NHANH 1kw cồng kềnh, rồi mượn ổ điện để sạc + kéo dây điện, rồi phải tính toán quảng đường... chỉ tóm gọn 1 chữ chạy chỉ thấy PHIỀN và KHỔ DÂM.

Hiện tại thì xe điện chỉ để làm xe phụ, xe đi chợ thì ok.
 
Có thằng nói thay thế hoàn toàn hả, xe máy ra xe đạp nó còn chẳng chết. Thay xe đi làm, thay xe đi chợ, thay xe đi học chưa đủ? Chừng đó chiếm 2/3 nhu cầu thị trường chưa. Nó chỉ không đáp ứng nhu cầu biker, phượt thủ, chạy 150km quay đầu chạy thêm 150km thôi, chắc đám đó nhiều lắm ấy. Xe đi chợ, xe đi làm nó chiếm mẹ hết cả cái thị trường xe máy, có mấy thằng hãm nó nghĩ là nhu cầu đi xa nhiều lắm. Khổ dâm vcl
 
Có nhiều người bị ngáo là 1, bị ám ảnh tâm lý về pin là 2 và tự cho mình là thế giới là 3.

Mẹ làm như ai cũng đi 150km ngày, hài vcl.

Mấy cái đứa phải đi 150km ngày và còn phải quay về thì nếu có xài 1 ít đầu óc sẽ không mang xe máy điện đi đâu :LOL:

Và mấy cái đứa đó chiếm dc bao nhiêu % người chạy xe 2 bánh.

Cứ có topic xe điện là có mấy thằng khổ dâm nghĩ ra mấy cái tình huống vcl, lại thêm kiểu cả thiên hạ phải chạy theo tình huống của nó ấy.



via theNEXTvoz for iPhone
 
Bộ tính đầy pin đi rồi không chạy về à.

Voz tính toán thì đỉnh rồi. :)
Nói thẳng ra là cho xe đầy pin thì cũng k thể làm xe chính. Đừng vẻ ra đủ lý do để thấy nó cố cho xe có khả năng chạy, nào phải sạc đầy pin, ngồi cf uống 3-4h để sạc quả pin 150km đi 300km, rồi đem sạc NHANH 1kw cồng kềnh, rồi mượn ổ điện để sạc + kéo dây điện, rồi phải tính toán quảng đường... chỉ tóm gọn 1 chữ chạy chỉ thấy PHIỀN và KHỔ DÂM.

Hiện tại thì xe điện chỉ để làm xe phụ, xe đi chợ thì ok.
Mới nãy bảo sài gòn-vĩnh long 150km, giờ bảo có khứ hồi quãng đường 300km.
Mày tăng dần quãng đường để cãi nhau với tao làm gì? Mày mở bát 150km, giờ quay đầu 300km, chút chắc quay xuống lại thành 450km....
Nó đã bảo quãng đường nó ghánh được là bao nhiêu, tấp cafe sạc là sạc bù (lỡ chưa đầy 100% mà xách xe ra chạy), mày di chuyển quãng đường trong phạm vi thì nó đảm bảo, phù hợp với nhu cầu trong phạm vi đó.
 
Bộ tính đầy pin đi rồi không chạy về à.

Voz tính toán thì đỉnh rồi. :)
Nói thẳng ra là cho xe đầy pin thì cũng k thể làm xe chính. Đừng vẻ ra đủ lý do để thấy nó cố cho xe có khả năng chạy, nào phải sạc đầy pin, ngồi cf uống 3-4h để sạc quả pin 150km đi 300km, rồi đem sạc NHANH 1kw cồng kềnh, rồi mượn ổ điện để sạc + kéo dây điện, rồi phải tính toán quảng đường... chỉ tóm gọn 1 chữ chạy chỉ thấy PHIỀN và KHỔ DÂM.

Hiện tại thì xe điện chỉ để làm xe phụ, xe đi chợ thì ok.


Đâu phải ai cũng shiper mà chạy ngày >100km ? 90% nhu cầu chỉ chạy tầm ~50km/ ngày để đi làm, đi học, đi chợ. Vậy là quá đủ để mua xe điện chạy vừa sướng vừa tiết kiệm rồi.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Với người dùng năm chạy 3 vòng sài gòn buôn ma thuật. Loanh quanh 400km. Vì tôi chạy xe máy nên túc tắc từ 8 đến 10 tiếng. Chạy 70 đến 80km tôi nghỉ 1 chặng vì chạy lâu nó đau đít VCC ra. Ngoài đau đít thì còn đau lưng, chưa kể gió nó bạt vào người nên nhanh thấm mệt. Kiểu mẹ gì cũng phải nghỉ 30p đến 1 tiếng mới chạy tiếp. Nên mấy việc các anh trên def bảo pin ngắn thì chứng tỏ mấy thanh niên não tôm kia chưa chạy xa bao giờ. 150km thì ít cũng phải nghỉ 1 lượt giữa chừng. 30 đến 45p đủ thời gian sạc thêm 20%

Mà đã có việc thì leo mẹ lên oto mà đi cho nhanh. Xuống tới nơi thì taxi với xe ôm. Còn bảo chạy có viêc mà phóng nhanh vượt ẩu xong công an nó bớ thì lại chửi. Tiêu chuẩn kép lắm cơ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chỉ thắc mắc ko biết nếu kẹt xe đường dài như đợt lễ vừa rồi mà lỡ nằm trong đám kẹt thì xe điện chạy sao, có stop star system ko hay cứ nhích 1 hồi nó hết pin thì toi.

Gửi từ Vsmart Active 1+ bằng vozFApp
 
Có nhiều người bị ngáo là 1, bị ám ảnh tâm lý về pin là 2 và tự cho mình là thế giới là 3.

Mẹ làm như ai cũng đi 150km ngày, hài vcl.

Mấy cái đứa phải đi 150km ngày và còn phải quay về thì nếu có xài 1 ít đầu óc sẽ không mang xe máy điện đi đâu :LOL:

Và mấy cái đứa đó chiếm dc bao nhiêu % người chạy xe 2 bánh.

Cứ có topic xe điện là có mấy thằng khổ dâm nghĩ ra mấy cái tình huống vcl, lại thêm kiểu cả thiên hạ phải chạy theo tình huống của nó ấy.



via theNEXTvoz for iPhone
Tôi chính là cái người thường xuyên có nhu cầu chạy 150km 1 ngày đây, nhưng vẫn đồng tình với anh.
Bình thường giỏi lắm ngày chạy 50 70km kẹt xe là thấy cuộc sống đéo vui rồi.
Còn biết bản thân có nhu cầu 200 300km thường xuyên, mà lại xách tiền mua xe điện 150km/100% pin thì hoặc là ngu, hoặc là khùng điên cố chấp.
Cái xe điện tầm còn e34 nó đáp ứng gần như 90% nhu cầu di chuyển của 1 người bình thường như vợ tôi chẳng hạn.
Chẳng đặng lâu lâu đi về quê thì sắp xếp chuyện sạc pin 1 tí. Hoặc mua con mẹ nó cái xe khác pin to hơn/xe xăng mà đi.
Cứ phải bắt điểm yếu của xe điện phục vụ cho cái nhu cầu nó không đáp ứng được rồi phủ nhận hoàn toàn lợi ích của nó để thể hiện bản thân thông minh lọc lõi tinh đời hay gì?
 
Bởi, toàn các "thầy" vẽ, nhận đấy làm chân lý chói chang che mờ luôn cả "nhu cầu".
8ooREgC.png
 
Xe điện cho đến bây giờ vẫn chỉ có thể coi là kiểu thêm option lựa chọn, làm chiếc xe phụ t2, t3 trong nhà, chứ ko như xe máy, chỉ cần 1 chiếc xe máy là giải quyết hết mọi nhu cầu rồi :nosebleed:
 
Xe điện cho đến bây giờ vẫn chỉ có thể coi là kiểu thêm option lựa chọn, làm chiếc xe phụ t2, t3 trong nhà, chứ ko như xe máy, chỉ cần 1 chiếc xe máy là giải quyết hết mọi nhu cầu rồi :nosebleed:
Ngược lại là đúng. Xe điện là xe chính đi hàng ngày. Xe xăng dự phòng khi lỡ bắt buộc phải đi rất xa bằng xe máy.
 
Xe điện cho đến bây giờ vẫn chỉ có thể coi là kiểu thêm option lựa chọn, làm chiếc xe phụ t2, t3 trong nhà, chứ ko như xe máy, chỉ cần 1 chiếc xe máy là giải quyết hết mọi nhu cầu rồi :nosebleed:

Tôi đã gật gù với cmt này

Ngược lại là đúng. Xe điện là xe chính đi hàng ngày. Xe xăng dự phòng khi lỡ bắt buộc phải đi rất xa bằng xe máy.

Sau đó đọc cmt này thì lại thấy đúng hơn

Rõ ràng với nhu cầu đi làm 20-30km hằng ngày trong SG. 1 năm 12 tháng xách xe đi xa xuống vũng tàu được 1-2 lần thì xe điện chiếm ưu thế
 
Ngược lại là đúng. Xe điện là xe chính đi hàng ngày. Xe xăng dự phòng khi lỡ bắt buộc phải đi rất xa bằng xe máy.
ý tôi là chỉ với 1 chiếc xe máy, anh có thể giải quyết hết mọi nhu cầu dù cho là đi xa hay đi gần, đột xuất hay chở nặng, xe máy xử lý được hết, anh thậm chí cũng chả cần mua thêm 1 chiếc xe điện làm gì khi mà xe máy có thể cân hết các công việc rồi. Còn khi anh chỉ có xe điện, sẽ có những tình huống khiến anh thấy bất tiện, cần đến xe máy, vd như đột xuất cần đi xa, cần lai thêm người, chở hàng mà xe điện hết pin hay pin yếu là thọt ngay. Với xe máy, anh gần như ko cần quá quan tâm đến vấn đề nhiên liệu vì nó luôn sẵn có trên đường, dễ tìm và dễ mua, nhanh chóng, thuận tiện, còn với xe điện, anh lẽ luôn lấn cấn, tính toán trong đầu về vấn đề năng lượng của nó. Nhìn chung sắm 1 chiếc xe điện là phải đi kèm luôn là sự thay đổi hẳn trong thói quen sử dụng thường ngày như đối với xe máy
 
Tôi đã gật gù với cmt này



Sau đó đọc cmt này thì lại thấy đúng hơn

Rõ ràng với nhu cầu đi làm 20-30km hằng ngày trong SG. 1 năm 12 tháng xách xe đi xa xuống vũng tàu được 1-2 lần thì xe điện chiếm ưu thế
Thật, đi chơi xa thì bắt xe với tàu mà đi (bay, biển, hoả) hoặc thuê xe nếu đoàn đông cho nhàng người.
 
Thớt xe điện nào cũng có thanh niên chê đi ngắn sạc lâu nó thành cái ẩn ức chua cay cmnr chỉ đợi lập thớt là nổ :)
Khác éo gì gần 200 năm trước, có mà ngu lắm mới bỏ tiền mua xăng để chạy xe, trong khi củi và nước thì xin đâu chả được :)
anh so thế không đúng, xe xăng tiện lợi vận hành sướng hơn xe chạy than chạy củi nên người ta mới chuyển sang chạy xe xăng. trong khi xe điện so với xe xăng thì độ tiện lợi không bằng.

nghe anh tranh luận thế này thì tôi thấy chính anh mới là người đang cay cú
 
ý tôi là chỉ với 1 chiếc xe máy, anh có thể giải quyết hết mọi nhu cầu dù cho là đi xa hay đi gần, đột xuất hay chở nặng, xe máy xử lý được hết, anh thậm chí cũng chả cần mua thêm 1 chiếc xe điện làm gì khi mà xe máy có thể cân hết các công việc rồi. Còn khi anh chỉ có xe điện, sẽ có những tình huống khiến anh thấy bất tiện, cần đến xe máy, vd như đột xuất cần đi xa, cần lai thêm người, chở hàng mà xe điện hết pin hay pin yếu là thọt ngay. Với xe máy, anh gần như ko cần quá quan tâm đến vấn đề nhiên liệu vì nó luôn sẵn có trên đường, dễ tìm và dễ mua, nhanh chóng, thuận tiện, còn với xe điện, anh lẽ luôn lấn cấn, tính toán trong đầu về vấn đề năng lượng của nó. Nhìn chung sắm 1 chiếc xe điện là phải đi kèm luôn là sự thay đổi hẳn trong thói quen sử dụng thường ngày như đối với xe máy
Những cái anh kể không sai, nhưng đầu tư quá nhiều cho những cái rất ít khi sử dụng, giống như khi mua điện thoại hay đồ điện tử, cân nhắc đủ thứ tính năng nhưng anh mở quản lí app ra xem những thứ anh dùng nhiều nhất là gì là thấy.

Với xe điện chạy đc dưới 100km/1 lần sạc thì đúng là còn phải để ý khá nhiều đến %pin chứ với mấy con mới thì chả khác gì xem đồng hồ xăng nữa cả, còn ít phải để ý hơn pin điện thoại nữa.

Vì chưa dùng xe điện nên anh mới chỉ thấy những cái không bằng xe xăng chứ chưa thấy những thứ vượt trội xe xăng nó giá trị thế nào và có đáng để thay đổi không.
 
ý tôi là chỉ với 1 chiếc xe máy, anh có thể giải quyết hết mọi nhu cầu dù cho là đi xa hay đi gần, đột xuất hay chở nặng, xe máy xử lý được hết, anh thậm chí cũng chả cần mua thêm 1 chiếc xe điện làm gì khi mà xe máy có thể cân hết các công việc rồi. Còn khi anh chỉ có xe điện, sẽ có những tình huống khiến anh thấy bất tiện, cần đến xe máy, vd như đột xuất cần đi xa, cần lai thêm người, chở hàng mà xe điện hết pin hay pin yếu là thọt ngay. Với xe máy, anh gần như ko cần quá quan tâm đến vấn đề nhiên liệu vì nó luôn sẵn có trên đường, dễ tìm và dễ mua, nhanh chóng, thuận tiện, còn với xe điện, anh lẽ luôn lấn cấn, tính toán trong đầu về vấn đề năng lượng của nó. Nhìn chung sắm 1 chiếc xe điện là phải đi kèm luôn là sự thay đổi hẳn trong thói quen sử dụng thường ngày như đối với xe máy
Đúng rồi, không mấy ai rảnh mà vừa mua cả xe máy vừa mua cả xe điện cả. Đại đa số dân chúng mua một cái xe cho nhu cầu di chuyển là cùng

Và giữa xe xăng và xe điện thì xe xăng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, nạp nhiên liệu thì tiện lợi, gần hết xăng phi ra cây xăng 15 phút là lại đầy bình phi tiếp được, trong khi xe điện cứ đi hết 200 cây lại phải lọ mọ canh chừng xem còn điện hay hết rồi lại phải đem đi sạc điện mấy tiếng. Nên trừ khi giá nhiên liệu tăng quá cao vượt qua sự tiện lợi của xe xăng, hoặc nhà nước ra chính sách cấm xe xăng, thì lúc đấy xe điện nó mới có cái ưu thế để cạnh tranh với xe xăng được, chứ hiện tại so về sự tiện lợi thì xe điện xách dép cho xe xăng.
 
Đúng rồi, không mấy ai rảnh mà vừa mua cả xe máy vừa mua cả xe điện cả. Đại đa số dân chúng mua một cái xe cho nhu cầu di chuyển là cùng

Và giữa xe xăng và xe điện thì xe xăng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, nạp nhiên liệu thì tiện lợi, gần hết xăng phi ra cây xăng 15 phút là lại đầy bình phi tiếp được, trong khi xe điện cứ đi hết 200 cây lại phải lọ mọ canh chừng xem còn điện hay hết rồi lại phải đem đi sạc điện mấy tiếng. Nên trừ khi giá nhiên liệu tăng quá cao vượt qua sự tiện lợi của xe xăng, hoặc nhà nước ra chính sách cấm xe xăng, thì lúc đấy xe điện nó mới có cái ưu thế để cạnh tranh với xe xăng được, chứ hiện tại so về sự tiện lợi thì xe điện xách dép cho xe xăng.
Ở 1 mình thì không ai rảnh mua 2 cái xe máy cả. Nhưng nhà nhiều hơn 1 người thì hoàn toàn khác, và chỉ cần 1 cái xe xăng dự phòng là quá đủ nếu cẩn thận.
Xe dự trữ 200km mà chờ đến khi cạn mới lo đi sạc là dại rồi, và mau chai pin nữa. Mỗi tối đi làm về hoặc cách ngày cứ cắm sạc rồi vào ăn cơm cho phẻ chứ tốn 15p cuộc đời ra xếp hàng đổ xăng làm gì cho khổ. Cây điện ở trong nhà bạn cơ mà, có phải của người ta như cây xăng đâu.
 
Back
Top