tin tức Xe Subaru giảm giá 170-300 triệu đồng

Forester iL Eyesight giá 799tr nhé tặng kèm:
  • 1 năm bảo dưỡng
  • Phủ gầm Forch.
  • Cốp điện
  • Cam cập lề.
  • Auto gập gương.
  • vài món linh tinh.

Giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết, cty mua con thứ 2, mỗi năm giới thiệu sale bán được 1-2 con nữa.
Lãi vay mua xe cty là 8% 2 năm đầu của VCB, cá nhân thì ko rõ.
 
Forester iL Eyesight giá 799tr nhé tặng kèm:
  • 1 năm bảo dưỡng
  • Phủ gầm Forch.
  • Cốp điện
  • Cam cập lề.
  • Auto gập gương.
  • vài món linh tinh.

Giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết, cty mua con thứ 2, mỗi năm giới thiệu sale bán được 1-2 con nữa.
Lãi vay mua xe cty là 8% 2 năm đầu của VCB, cá nhân thì ko rõ.
làm thế nào để thành khách thân thiết vậy bác, giảm hơn trăm triệu em cũng muốn thân :<
mà cty bác là 10% thuế hay 12 hả bác
 
Vl con su rừng mà còn chật
chạy moose test trên đường đất ở tốc 50 mà không văng đuôi tí nào anh nhé, nhắc lại là trên đường đất đấy.
Dẫn động awd của thằng này ngon, mỗi tội tất cả những cái còn lại quá dở
  • xe xấu
  • nội thất xấu
  • băng sau chật
  • đắt
  • bảo dưỡng khó & đắt
 
làm thế nào để thành khách thân thiết vậy bác, giảm hơn trăm triệu em cũng muốn thân :<
mà cty bác là 10% thuế hay 12 hả bác
Cứ mua nhiều vào là thành khách hàng thân thiết thôi mà :)
Công ty tôi xe nhiều hơn người, năm nào cũng mua, từ cỏ đến sang chả thiếu con nào, chỉ chưa lên được tầm Merc S hay Bim 7 thôi. Quan hệ sâu và rộng nên ae nó nhờ tư vấn xe nhiều lắm.
 
Forester iL Eyesight giá 799tr nhé tặng kèm:
  • 1 năm bảo dưỡng
  • Phủ gầm Forch.
  • Cốp điện
  • Cam cập lề.
  • Auto gập gương.
  • vài món linh tinh.

Giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết, cty mua con thứ 2, mỗi năm giới thiệu sale bán được 1-2 con nữa.
Lãi vay mua xe cty là 8% 2 năm đầu của VCB, cá nhân thì ko rõ.
trên trang chủ ghi 819, thím deal dc thêm 20tr ah, chắc tui deal thử con is-eyesight 969 thêm dc k :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở VN chưa thấy con nào hết fen, bên hội CRV có con 2018 hơn 300k km vẫn chưa xi nhe, bd hãng đầy đủ nhá
Con của ông đó chắc toàn chạy đường trường, khéo thời gian turbo mở max còn ít hơn mấy con chạy phố :D
 
Con của ông đó chắc toàn chạy đường trường, khéo thời gian turbo mở max còn ít hơn mấy con chạy phố :D
Đang quan tâm cái CVT của Hòn đá thoai fen, chứ động cơ 1.5T của nó ở VN từ 2017 tới giờ có thấy phốt ji đâu.
 
Đang quan tâm cái CVT của Hòn đá thoai fen, chứ động cơ 1.5T của nó ở VN từ 2017 tới giờ có thấy phốt ji đâu.
Thì ý tui là chạy đg trường nhiều nên tua máy thấp và tải nó cũng nhẹ nên chưa nói lên vấn đề gì; thấy đồng hồ cha đó báo có 5.9l hà. Phải kiếm ông nào người miền núi chạy đèo dốc nhiều; cơ mà group cũng có ông khoe chạy núi miết vẫn ngon; bảo leo dốc trơn khỏe hơn cả PSAN.
Cái group CRV phải nói thủ dâm tinh thần No1.
 
Anh đang đề cập con City thôi.
Có cụ thể ca nào Civic hay CRV turbo mà đứt dây đai banh hộp số thì pót lên hắn mới xợ…kkk
VN có City đứt đây, cả họ nhà Honda dùng chung hộp số CVT, City đứt chắc do chạy dịch vụ nhiều thôi:

 
nhà tôi đang chạy song song Forester + Nx300, cuối tuần chở con cái đi chơi vẫn thích dùng Forester hơn, thứ 1 rộng rãi thoải mái, thứ 2 full chức năng an toàn đặc biệt là cái adaptive cruise control với lane keeping, tui thấy rất hữu dụng với đuờng cao tốc tư bản. Nx chỉ để đi chợ là chính, tù vl :v
 
Thấy thằng cty đang kêu bản thấp nhất lăn bánh tỉnh 790 có đúng ko nhỉ, chả lẽ giá mỗi xe còn có 700tr :D
 
Last edited:
Forester iL Eyesight giá 799tr nhé tặng kèm:
  • 1 năm bảo dưỡng
  • Phủ gầm Forch.
  • Cốp điện
  • Cam cập lề.
  • Auto gập gương.
  • vài món linh tinh.

Giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết, cty mua con thứ 2, mỗi năm giới thiệu sale bán được 1-2 con nữa.
Lãi vay mua xe cty là 8% 2 năm đầu của VCB, cá nhân thì ko rõ.
Tháng 10/2023, thế kỷ 21 rồi mà gập gương với cốp điện vẫn không trang bị ngay từ đầu, mấy cái tiện ích rất cơ bản cho người dùng còn cắt bằng sạch :feel_good:
 
VN có City đứt đây, cả họ nhà Honda dùng chung hộp số CVT, City đứt chắc do chạy dịch vụ nhiều thôi:

Đai CVT City gen 6 do Bosch mần. Loại của Civic, CRV, HRV….đc turbo nó khác và chắc chắn hơn. Thằng bạn bên Bosch VN nó nói vại á.
Cụ thể VN chưa thấy case thay đai hs CVT của đc turbo nào.
 
Thì ý tui là chạy đg trường nhiều nên tua máy thấp và tải nó cũng nhẹ nên chưa nói lên vấn đề gì; thấy đồng hồ cha đó báo có 5.9l hà. Phải kiếm ông nào người miền núi chạy đèo dốc nhiều; cơ mà group cũng có ông khoe chạy núi miết vẫn ngon; bảo leo dốc trơn khỏe hơn cả PSAN.
Cái group CRV phải nói thủ dâm tinh thần No1.
Crv tóp 2 cuv chạy xăng bán chạy nhất thế giới
Crv ở vn cùng cấu hình với crv bán trên thế giới
Cho nên nếu có vấn đề gì với cái hộp số thì ko đợi đến mấy ông ở Vn kêu
 
Thì ý tui là chạy đg trường nhiều nên tua máy thấp và tải nó cũng nhẹ nên chưa nói lên vấn đề gì; thấy đồng hồ cha đó báo có 5.9l hà. Phải kiếm ông nào người miền núi chạy đèo dốc nhiều; cơ mà group cũng có ông khoe chạy núi miết vẫn ngon; bảo leo dốc trơn khỏe hơn cả PSAN.
Cái group CRV phải nói thủ dâm tinh thần No1.
Đám Kia đời đầu chuyển qua Civic, CRV turbo từ 2017-2020 mình chơi óp lai hoài. Đạp tá lả các thể loại đg xá, lên xuống số liên tục, tải full SG-NT-ĐN đây anh. Hơn chục con chưa thấy con nào có vấn đề ji cả. Tất nhiên bão dưỡng hãng đầy đủ nhé. Quan trọng mốc thay dầu hộp số CVT (40-80-120k….) là phải thay chứ không ráng cố lết như đám DV chại City boy đâu.. Túm váy VN chạy vẫn chưa bằng bên NN bào mấy con này đâu anh. Khỏi phải lo.
Đám này đổi xe lên đời là chọn Bim thoai
 
Tháng 10/2023, thế kỷ 21 rồi mà gập gương với cốp điện vẫn không trang bị ngay từ đầu, mấy cái tiện ích rất cơ bản cho người dùng còn cắt bằng sạch :feel_good:
Thế anh vẫn chưa biết civic E giá 730 củ nó cắt thế nào rồi
 
Tháng 10/2023, thế kỷ 21 rồi mà gập gương với cốp điện vẫn không trang bị ngay từ đầu, mấy cái tiện ích rất cơ bản cho người dùng còn cắt bằng sạch :feel_good:
quan tâm gì anh, giá cao, opt bèo thì ko ai mua. giờ nó giảm còn 729 (iL) với 799 (iL-ES) tặng thêm một đống phụ kiện thì mua ngon chứ vấn đề gì? ra giấy iL-ES + 130tr nữa thì ngon quá còn gì.
 
Back
Top