Con này trước trong nam chạy nhiều lắm, giờ lại không thấy đâu nữa nghe nói bị cấm không biết phải khôngTải 210kg, chạy 100km mỗi lần sạc, giá đắt đỏ. Thế này thì chẳng thấy phù hợp VN chỗ nào.
Chở hàng thì mua đại con này. Giá 1/3, tải gấp 10 lần. Hết xăng thì ghé đổ có mà chạy cả ngày.
Vãi cả phù hợp VN
View attachment 1557852
Thấy mấy cửa hàng nhận lắp trợ điện cho xe đạp, nhưng toàn lắp bánh trước. Xích lô mà lắp thì chắc phải độ phanh riêng.mấy chiếc xích lô ở VN giờ lắp bánh xe điện vào trợ lực được ko nhỉ ?
vấn đề là mua để làm gì?nhiều thanh niên trong topic này cứ comment thua xích lô , ba gác VN mà quên mất là từ xích lô - cyclo là từ pháp lợn đem qua, khai hoá văn minh phương tây mang sang đông lào thế kỷ 19 20
con xe này nó làm ra chạy bằng điện - pin, chưa kể tích hợp chục tính năng thông minh, kết nối 4g và với smart phone đủ thứ thành ra giá nó lên tới 7k $, 7k $ so với 1 hộ gia đình / doanh nghiệp thì họ cần cái xe này thì mua 1 cái, rẻ mạc so với giá bên đó, hết chuyện đi so giá với mấy con công nông ở VN, thể hiện tính bần nông và thượng đẳng ít thôi mấy bố ạ
làm con này chở 210kg goods thì chở hàng linh tinh gần nhà / lobby văn phòng - buildings nội bộ thôi, chở sữa giao sữa chẳng hạnchở dc 1 người lớn hoặc 2 trẻ em, thì cái chỗ ngồi quá bé, nước 6k $ ngang con oto xăng, mua cái giống ôn này về chắc chạy cho vui, xe này cũng làm cho vui chắc không có mui xe che nắng che mưa
Chắc trong điều kiện lý tưởng.thế del nào động cơ 250W, pin 500wh mà kéo được 210kg đi 100km một lần sạc nhỉ :O
để tôi ví dụ nhé, trong 1 công ty chẳng hạn như pouchen VN, khi có lô hàng sản xuất mẫu / thử nghiệm xong thì việc vận chuyển nó từ xưởng sản xuất -> phòng QC / QA nội bộ nhưng cũng cách xa 700 800m, chưa kể độ nặng nhẹ của hàng hoá ( con trong bài 210kg) thì ở VN anh có thể mang ba gác , xích lô vào chở, thì bên tây nó xịn hơn nó mua con này về xài, ko lẽ 210kg hàng hoá anh bắt tụi nó mang con truck vào lobby chở chạy lòng vòng ?vấn đề là mua để làm gì?
để tôi ví dụ nhé, trong 1 công ty chẳng hạn như pouchen VN, khi có lô hàng sản xuất mẫu / thử nghiệm xong thì việc vận chuyển nó từ xưởng sản xuất -> phòng QC / QA nội bộ nhưng cũng cách xa 700 800m, chưa kể độ nặng nhẹ của hàng hoá ( con trong bài 210kg) thì ở VN anh có thể mang ba gác , xích lô vào chở, thì bên tây nó xịn hơn nó mua con này về xài, ko lẽ 210kg hàng hoá anh bắt tụi nó mang con truck vào lobby chở chạy lòng vòng ?
ship cám lại hợp lý , đủ tiêu chí xanh , sạch , đẹp lại còn Zero Carbon phục vụ checkerlàm con này chở 210kg goods thì chở hàng linh tinh gần nhà / lobby văn phòng - buildings nội bộ thôi, chở sữa giao sữa chẳng hạn
Dưới gầm xe, chỗ khách ngồi đó phen.Nha trang giờ toàn xích lô điện ,nhìn nhỏ gọn ko biết họ để bình điện ở đâu