đánh giá Bảo hành tủ lạnh samsung lừa đảo.

Update 24/6 samsung gọi báo là trả lại 500k tiền cái block. Samsung vẫn khẳng định là đã thay block vì nhà máy samsung xác nhận số serial cái block mình là block mới, kêu mình có hình ảnh chứng minh k? Thật là vkl các b ah, cái block gần 8 năm mà nhà máy dám khẳng định là block mới. Chẳng lẻ số serial đánh cho vui chứ k có ý nghĩa ngày tháng gì hết sao?
 
Update 24/6 samsung gọi báo là trả lại 500k tiền cái block. Samsung vẫn khẳng định là đã thay block vì nhà máy samsung xác nhận số serial cái block mình là block mới, kêu mình có hình ảnh chứng minh k? Thật là vkl các b ah, cái block gần 8 năm mà nhà máy dám khẳng định là block mới. Chẳng lẻ số serial đánh cho vui chứ k có ý nghĩa ngày tháng gì hết sao?

100% thợ nó lấy số seri cái block mới phản hồi tổng đài, bạn cứ như mình nói, up bài viết này lên nhiều diễn đàn, facebook! Sẽ có nhân sự cấp cao xử lý + phạt nặng bên đối tác bảo hành luôn.

:):):)

Gửi từ K30P bằng vozFApp
 
Update 24/6 samsung gọi báo là trả lại 500k tiền cái block. Samsung vẫn khẳng định là đã thay block vì nhà máy samsung xác nhận số serial cái block mình là block mới, kêu mình có hình ảnh chứng minh k? Thật là vkl các b ah, cái block gần 8 năm mà nhà máy dám khẳng định là block mới. Chẳng lẻ số serial đánh cho vui chứ k có ý nghĩa ngày tháng gì hết sao?

Vậy là biết rồi đấy, cố tình dung túng cmnr, trước giờ em chỉ nghe có số P/N là giống còn serial là mỗi thứ mỗi khác.
Vậy 500k giá cái block còn 1tr là công thay hả bác ?
Bây giờ bác chụp hình cái serial number và toàn ảnh cái block của bác gửi cho nó nếu nó vẫn bảo số serial đó là đồ mới thì hoặc tìm cái trung tâm bảo vệ người tiêu dùng hoặc làm như ông ở dưới.


100% thợ nó lấy số seri cái block mới phản hồi tổng đài, bạn cứ như mình nói, up bài viết này lên nhiều diễn đàn, facebook! Sẽ có nhân sự cấp cao xử lý + phạt nặng bên đối tác bảo hành luôn.

:):):)

Gửi từ K30P bằng vozFApp
 
Update 24/6 samsung gọi báo là trả lại 500k tiền cái block. Samsung vẫn khẳng định là đã thay block vì nhà máy samsung xác nhận số serial cái block mình là block mới, kêu mình có hình ảnh chứng minh k? Thật là vkl các b ah, cái block gần 8 năm mà nhà máy dám khẳng định là block mới. Chẳng lẻ số serial đánh cho vui chứ k có ý nghĩa ngày tháng gì hết sao?
kết quả của việc quá hiền với bọn nó 🤣 xin phép cười vài mặt bạn thớt phát
nếu ss đúng sao phải trả 500k: một là 1,5 củ, hai là ko trả đồng nào nếu đúng block mới
kiểu như t bố thí 500k để m im mồm, chưa đồng ý thêm 500k nữa, trả như mua cá ngoài chợ, vãi samshit =]]
khi bạn không quyết liệt aka để cho nó cơ hội lừa người khác, chứ ko mỗi trường hợp này đâu, rồi ss nó tiếp tục cái quy trình bảo hành mất nết như trên
gọi tổng đài của nó nói cứng vào, gặp/email từ người có quyền quyết định và sẽ phản ánh lên hội bv người tiêu dùng, báo chí....
 
Vấn đề là thằng kỹ thuật xuống lươn lẹo lụm tiền, máy nén hình như samshit BH 10năm, hư thì thay thôi, nhưng cái máy của bác đếu hư, nó biểu bác là hư sửa mất tiền, nó sửa xong lấy tiền bác nhưng báo về hãng là rỉ ống gas thôi. Nó lụm được 2 củ
Bây giờ nếu còn biên bản, và hình ảnh, bác mail cho tụi ss, và hẹn nó trả lời ngày nào xong, hạn chót, đm đừng nói kiểu báo kỹ thuật xuống rồi im luôn. Bên ss e ko biết nó quy định ntn, nhưng LG là kể từ ngày bác báo tổng đài, đến 15 ngày sau nó ko có phương án khắc phục, thì auto đổi con mới cùng dòng.
Khả năng thằng ss nó cũng vậy.
Nếu nó ko giải quyết được thì lên fanpage của nó đăng bài
Tôi dùng tủ pana phải 3 năm rồi còn chả thèm phải để ý bảo hành.
Khẳng định dịch vụ ss khá tốt, em nói mảng tv nhé.
Alo lỗi remote, nhân viên hướng dẫn thao tác 5p. Tặng remote smart khác tận nhà, k cần luyên thuyên.
Tivi sam ngày xưa chuyên bị kiểu 2 năm xuống xác màu rất nhanh. Ko biết giờ hết chưa
 
Bạn muốn giải quyết nhanh thì tạo thêm bài viết mới qua bên F17:

SAMSUNG DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHÂN VIÊN LỪA TIỀN KHÁCH HÀNG.

Rồi trình bày câu chuyện nhà bạn bị lừa 1.5tr, gọi lên tổng đài nhiều lần bị đá sang cái block
:confused::confused::confused:

Tạo bài viết lên các group FB

Sau khi bạn SEO thì nhanh nhất 10', chậm nhất 1-2 tiếng là sẽ có ng giải quyết nhanh cho bạn á 8-)8-)8-)

Gửi từ K30P bằng vozFApp
Xui dại nha tôi khuyên fen nên tham vấn luật sư trước rồi mới phốt. Bây giờ có bộ quy tắc ứng xử trên mạng nên có cớ khoá mõm nhau kinh lắm. Tốt nhất làm bài bản đã. Bài học vụ Vin là bằng chứng rõ nhất. Đấy là fen muốn xả bõ tức thôi
 
Chắc tuỳ khu vực chứ chỗ mình gọi hôm trước thì hôm sau có bên KTV xuống kiểm tra, sữa chữa, thay thế các kiểu. Vài ngày sau thì tổng đài gọi hỏi đánh giá, mình thấy okie nên toàn vote 5 sao cho a KTV
 
Tôi dùng tủ pana phải 3 năm rồi còn chả thèm phải để ý bảo hành.

Tivi sam ngày xưa chuyên bị kiểu 2 năm xuống xác màu rất nhanh. Ko biết giờ hết chưa
Nhà còn 3 em ss chưa bị lỗi. Màu sắc còn nguyên, chất lượng hơn mấy em tcl, kookaa, vin... hiện tại.
 
Xui dại nha tôi khuyên fen nên tham vấn luật sư trước rồi mới phốt. Bây giờ có bộ quy tắc ứng xử trên mạng nên có cớ khoá mõm nhau kinh lắm. Tốt nhất làm bài bản đã. Bài học vụ Vin là bằng chứng rõ nhất. Đấy là fen muốn xả bõ tức thôi
vụ Vin sao fen? có thằng to hơn Vin mà láo hơn à :doubt:
đến giờ vino đã cụp đuôi chui hang hết cmnr
 
Ý tôi là làm ko kín kẽ nó kiện ngược được đó fen.
trừ khi cố tình nói sai sự thật, cái này thì luật pháp nước nào chả vả
còn nói có bằng chứng: sự vật, biên lai, hóa đơn, ghi âm...thì phản ánh chất lượng lên mxh chẳng có gì phải sợ bố con thằng nào, vin chỉ ở vn, nó ko kiện mà tố cáo, ở đây có bảo kê chứ mò ra quốc tế thử xem
còn ss tập đoàn quốc tế lớn nó phải chuyên nghiệp hơn những gì nó đối xử như #1 trình bày, nó cũng ko ngu đi làm to chuyện bé tí này
 
Thím còn được bh hành à :canny: Tôi gọi lên tổng đài báo tủ lỗi ngăn đông đá.Tổng đài à ừ bảo cho kỹ thuật xuống kiểm tra.Đến giờ này cả năm,cái tủ tôi thanh lý cho cửa hàng để mua mới mà chưa thấy thằng kỹ thuật hay tổng đài gọi hỏi thăm.Đm,riêng về mảng này tôi đánh giá Sam 0* :doubt:

Gửi từ Xiaomi M2007J3SG bằng vozFApp
thím mua tủ online là thấy nó ghi máy nén được bảo hành lên tới 10 năm thím ợ :D
 
Nghe các thým kể em lại phải thắp hương khấn cho con tủ lạnh Samsung nhà em nó đừng có dở chứng. Trả góp 1 năm còn chưa hết :LOL:
 
Back
Top