Khó hiểu, tại sao lại bảo vệ các loài rắn độc!

Ai có hiểu biết về vấn đề này giải thích giùm ạ. Vì rắn rất nguy hiểm, sống gần con người, sao lại cần bảo vệ nó, hay đơn giản là sự ích kỉ của mấy người yêu rắn?
Độc trị độc đó fen. 1 số hoạt chất trong Độc của nó cũng có tác dụng chữa bệnh.
 
Search thử cái wikipedia "Chiến dịch diệt chim sẻ" đi bác.
Còn tác dụng trong y tế nữa thì chắc bác biết rồi

 
Ai có hiểu biết về vấn đề này giải thích giùm ạ. Vì rắn rất nguy hiểm, sống gần con người, sao lại cần bảo vệ nó, hay đơn giản là sự ích kỉ của mấy người yêu rắn?
Vậy tại sao cần bảo vệ con người: tham lam, ích kỉ, tàn phá môi trường sống của các loài khác, phát thải CO2 vào không khí gây ra biến đổi khí hậu.
Rác thải nhựa: tiện 1 phút trả giá nghìn năm - ThienNhien.Net | Con người  và Thiên nhiên
Chùm ảnh sinh vật biển đau đớn vì rác thải nhựa: Ám ảnh và đáng buồn | Tin  tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Báo Đà Nẵng điện tử
Học viện Tài chính: Mỗi hành động nhỏ, cùng chung tay “Chống rác thải nhựa”  – Bài 1
Hãy chung tay hưởng ứng phong trào “chống rác thải nhựa” - Hành động nhỏ, ý  nghĩa lớn!
 
Cái gì tồn tại đc trong cs này đều có lí do, chẳng qua con ng ta chưa hiểu mà thôi
 
Bởi vì con người là chúng ta, mà con người muốn sống thì phải chà đạp lên các con khác, các loài thực vật. Điều bình thường mà bác.
Miếng bánh của vũ trụ là vô tận, đều có phần cho mọi người, không cần phải tranh giành, hãy tập sống hòa mình với thiên nhiên.

Nếu đã chọn sống ích kỉ, chỉ nghĩ cho mình và nghĩ miếng bánh của vũ trụ là có giới hạn mà ra sức tranh đoạt thì sẽ nhận lại những gì mình đáng nhận.
 
Rắn rết trước giờ ở đâu thì nó vẫn luôn ở đó. Người tới phát hoang môi trường tự nhiên của nó thì nó bò vô nhà thôi. Không có rắn thì mất cân bằng sinh học, chuột sinh sôi phá hoại mùa màng, lây lan dịch bệnh. Có nó thì hy hữu có người bị cắn, còn không có nó thì hậu quả lớn hơn nhiều.
 
độc rắn làm huyết thanh đó fence, rắn càng độc, càng hiếm càng khó thấy thì nó càng quý, ở thái bọn nó nuôi cả trang trại rắn độc hổ mang chúa, vành các kiểu, mẽo nó nuôi rắn đuôi chuông,... kiếm cả chục tỷ đô nhờ sản xuất và bán huyết thanh đó fence.
 
Thiên địch của nhiều loài có hại. T chỉ thắc mắc tại sao có những kẻ IQ -80 lên hỏi mấy câu ngu học thôi. Tốn time Ignore ghê :doubt:
 
Tìm hiểu về khác khái niệm như thiên địch, cân bằng hệ sinh thái, sự đa dạng sinh học là rất quan trọng
Mother nature sinh ra loài nào đều có lý do cả.
Kẻ hủy diệt các loài khủng khiếp nhất chính là con người.
 
Back
Top