Anh em voz thu nhập bao nhiêu/tháng!

Tầm 1x, đang làm sale các gói dịch vụ của VOZ nên AE ủng hộ để em có cái mà báo cáo sếp tủ ạ :D
 
Tiền riêng:
- Lương văn phòng : Ko bao nhiêu
- Kinh doanh riêng: 30 củ / tháng

Về cơ bản mình làm ra thì mình tiêu cho mình quần áo son phấn. Còn lại chồng và bố mẹ nuôi là chính, Ushi nổi tiếng cả voz là loại ăn bám còn lấy làm tự hào mà
 
  • Ưng
Reactions: mrg
Bạn đoán chuẩn đấy, thuế thu nhập mình đóng 35%/năm. Pre-tax hơn 200k 1 chút

Mình năm nay 27 tuổi, đang làm DevOps ở nước ngoài, thu nhập mỗi tháng khoảng 5k Trump, tính luôn thưởng khoảng 8k Trump 1 tháng. Tài khoản hơn 800tr, chưa có nhà.

Đôi lúc cảm thấy rất tự tin, có khi nhìn lên rồi so sánh với những người xung quanh lại cảm giác giống loser. Quan trọng là cách mình nhận vấn đề thôi.

Mình Quý Dậu 93

Học IT, lúc mới ra trường lương 7 củ, sau bao năm làm làng nhàng tới năm ngoái lương được 1k3 net, công việc và công ty khá ngon không muốn nhảy. Bị cái tính tình ăn xài thoải mái nên ngoài việc phụ tiền ba mẹ mỗi tháng ra thì có bao nhiêu ăn chơi hết cả.

Một năm nay đi ra nước ngoài làm thì thu nhập khá hơn, 5-8k Trump 1 tháng, tháng nào có thưởng doanh thu hay chia cổ tức thì có thể cao hơn. Đang có 800tr trong tài khoản nhưng không biết kinh doanh gì.

Mỗi tháng gửi về gia đình 15 củ, chi tiêu 20 củ (không hết thì quăng vào tiết kiệm tiếp), số còn lại thì gửi tiết kiệm. Cũng tạm gọi là may mắn.

Mục tiêu năm nay là mua được cái nhà.

Thế sao mấy thread kia kêu làm devop 1 tháng 8k bao gồm bonus rồi thế bạn?

Mình không ganh ghét ai lương cao, nhưng mà mình thắc mắc mấy người tiền hậu bất nhất :LOL:
 
Mình k chém làm gì, cái đó là khoản cố định chưa tính những khoản thưởng khác thôi bạn

Mình năm nay 27 tuổi, đang làm DevOps ở nước ngoài, thu nhập mỗi tháng khoảng 5k Trump, tính luôn thưởng khoảng 8k Trump 1 tháng. Tài khoản hơn 800tr, chưa có nhà.

Đôi lúc cảm thấy rất tự tin, có khi nhìn lên rồi so sánh với những người xung quanh lại cảm giác giống loser. Quan trọng là cách mình nhận vấn đề thôi.

Mình không nói bạn chém, mình chỉ nói bạn tiền hậu bất nhất thôi.

Base 5k, mà total comp 11k, thì bonus hơn cả 100% base. Chắc chỉ director/VP mới có base/total comp ratio thế này.

Giải thích thêm chút về cấu trúc lương của các công ty IT nước ngoài cho các bạn. Thường thu nhập sẽ chia làm 2 phần, 1 phần là lương cơ bản (hay còn gọi là base), phần còn lại có thể là cổ phiếu/thưởng tiền mặt. Tổng thu nhập sẽ gọi là total compensation (nói tắt là total comp).

Đối với những người junior hay mid-senior thì base chiếm % lớn của total comp. Nhưng đối với những người cấp cao thì trong total comp của họ, base sẽ chỉ chiếm phần ít, phần nhiều là cổ phiếu và tiền thưởng. Kiểu như mọi người hay nghe CEO này CEO kia lấy lương tượng trưng $1, là vì khi họ làm việc tốt, cổ phiếu công ty lên giá, thì họ cũng được thêm nhiều tiền.

Thím ở trên kêu base 5k 1 tháng, mà nói là total comp 11k 1 tháng, có nghĩa là phần tiền thưởng/cổ phiếu chiếm hơn 50% tổng thu nhập. Chưa kể role DevOps thì hiếm khi nào được profit sharing nữa, nên mình thắc mắc thôi.
 
Last edited:
qZV215Z.png
qZV215Z.png


via nextVOZ for Android
 
thằng em mình sinh năm 96 học bách khoa cơ khí tự học lập trình rồi đi code dạo ăn tiền theo dự án, làm online, mỗi dự án 2-3k. Tuần chốt nhẹ nhàng 3-4 project
Tuổi loz so với thằng cháu mình sinh năm 2004, chuyên bỏ học chơi net, sau vớ được cuốn 300 bài code thiếu nhi học trong 6 tháng được 1 nửa. Đi làm công ty “nước ngoài” dù tiếng anh đéo biết. Lên cty chỉ việc ngồi chơi lâu lâu có task thì làm. Tuần làm 1 task. Chỉ là nhân viên quèn nhưng cuối tháng cả công ty phải nhịn đói để trả lương 100k sau thuế nhé.
 
Back
Top