Chất lượng và dịch vụ FPT quá kém, nhân viên thì không có kinh nghiệm!

Có nhã hứng anh lục lại post tôi hoạt động bên nào nhiều nhất :whistle::whistle::whistle:
Muốn thắc mắc , khiếu nại điều gì chí ít anh phải có chút ít kiến thức về nó :sneaky::sneaky:
Tôi seeder cho cả 3 nhà mạng lớn luôn thưa anh .
Còn cái việc cu it kia khắc phục được là do cũng có chút kiến thức về mạng . Tìm ra channel ít người sử dụng nhất, set về channel đó cố định, tăng channel bandwidth lên 40 Mhz là xong chứ có mẹ gì . Kt vnpt hay viettel cũng đéo rảnh làm những việc đó cho anh, anh có kiến thức thì tự mò mà khắc phục .
Giả sử khách hàng khác dùng gói 150 Mbps nhưng card mạng lại giới hạn ở 100 Mbps , không đủ băng thông thì kiện đòi nhà mạng thay card mạng cho à :feel_good::feel_good:

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
à vụ card mạng giới hạn 100 Mbps là sao bác, hôm bữa e nâng gói cước lên bên họ xuống kiểm tra cũng kêu card mạng máy e hỗ trợ tới 100 Mbps thôi, kêu e mua card mạng nâng lên 1T là được, e reset máy lại thì lên lại 1T :oops::oops::oops:
 
Ông hơi bệnh nghề nghiệp đấy, Cái cách nghĩ của ông chỉ có lợi cho bên làm dịch vụ thôi, các ông chỉ biết nghĩ kpi, doanh số bán hàng và cầm được tiền của kh rồi là chạy chứ ko nghĩ về hậu mãi cho kh sau này. Gặp khách hàng gà mờ thì không sao nhưng gặp kh có hiểu biết thì lại khác đấy, cái ràng buộc ở duy nhất ở đây là hợp đồng, tôi nhận cái sai của tôi là ko tìm hiểu kỹ hợp đồng nhưng nếu bên làm dv thông báo cho tôi rõ ràng thì vấn đề lại khác. Tuy nhiên quyền lợi của khách hàng là trên hết, ko có khách hàng các ô chỉ có chết thôi nhé. Làm cái gì cũng ko thể tránh khỏi thiếu sót, nhưng cứ nguỵ biện cho cái thiếu sót của mình thì ko bao giờ khá lên được!

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi lạy ông :LOL: , tôi là khách hàng bình thường . Chưa từng dùng qua FPT lẫn viettel, sống cùng vnpt hơn 10 năm trời .
Thấy bài ông lúc đầu đề cập cả shop + vấn đề ông nêu hơi có vẻ mùi dìm hàng .
Tôi cũng chẳng có cảm tình về FPT ( tăng tốc tăng cả giá , khách hàng cũ thu cao hơn khách hàng mới ), lẫn viettel ( thu 300k khi muốn nâng cấp modem ) .
Dịch dã ở nhà có nhiều thời gian nên lên chém gió cho vui chứ tôi méo liên quan nhà mạng nào cả , thấy ngứa , thấy bất hợp lý là tôi complaint à :D
Rồi ông nghĩ sao .
Đơn giản như vậy nhé , ông dùng 5 tháng, 10 tháng ( ví dụ time lâu quá thì công nghệ nó thay đổi cmnr ) cái modem kia die, họ cấp cho cái mới thì chính ông hoặc thằng cu em ông là người phải tinh chỉnh . Ông không thể bắt buộc họ mò cho ông .
Ông không đồng ý thì đổi nhà mạng, nhà mạng khác cũng như vậy thì ông định làm sao nữa ?
Cách cuối là ông khỏi dùng luôn , dùng 4g , tương lai dùng cả sóng vệ tinh nữa .
Hay là ông phải chấp nhận chung sống với họ . Ông và tôi ở nhà mặt đất thích chuyển đổi còn dễ, chứ dân ở chung cư, độc quyền nhà mạng cung cấp thì ông tính làm cái gì nó ?
 
Có nhã hứng anh lục lại post tôi hoạt động bên nào nhiều nhất :whistle::whistle::whistle:
Muốn thắc mắc , khiếu nại điều gì chí ít anh phải có chút ít kiến thức về nó :sneaky::sneaky:
Tôi seeder cho cả 3 nhà mạng lớn luôn thưa anh .
Còn cái việc cu it kia khắc phục được là do cũng có chút kiến thức về mạng . Tìm ra channel ít người sử dụng nhất, set về channel đó cố định, tăng channel bandwidth lên 40 Mhz là xong chứ có mẹ gì . Kt vnpt hay viettel cũng đéo rảnh làm những việc đó cho anh, anh có kiến thức thì tự mò mà khắc phục .
Giả sử khách hàng khác dùng gói 150 Mbps nhưng card mạng lại giới hạn ở 100 Mbps , không đủ băng thông thì kiện đòi nhà mạng thay card mạng cho à :feel_good::feel_good:

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
vãi liz tôi bỏ tiền đăng ký dịch vụ ra mà nói đéo rảnh làm những việc đó tôi lại sút cho vào mồm. :feel_good:
 
à vụ card mạng giới hạn 100 Mbps là sao bác, hôm bữa e nâng gói cước lên bên họ xuống kiểm tra cũng kêu card mạng máy e hỗ trợ tới 100 Mbps thôi, kêu e mua card mạng nâng lên 1T là được, e reset máy lại thì lên lại 1T :oops::oops::oops:
Card 1 Gbps chứ 1T gì ba :D
1628739945079.png

Hình này là card 100 Mbps .
Có 3 điều kiện cần và đủ để đủ băng thông qua LAN : máy tính hỗ trợ card gigabit, dây LAN cat 5e trở lên bấm đúng kỹ thuật, đủ sợi, không đứt , modem hỗ trợ cổng LAN gigabit .
Thiếu 1 trong 3 yếu tố đó đều không đủ , rất hiếm gặp máy tính card 100 Mbps ( phải là đời sâu khá cũ tầm 2010 đến 2014 ) may ra .
Máy ông lúc nhận đủ lúc thiếu thì xem lại cọng dây mạng . Chấm hết .
 
Ngày xưa mình đã từng bỏ hàng chục triệu để mua các sản phẩm từ iphone cho đến laptop do fpt phân phối cuối cùng sản phẩm toàn lỗi, cứ nghĩ mua mới nên mình ko test kỹ về đến nhà mới phát hiện lỗi tùm lum quay ngay lại cửa hàng thì chối bỏ trách nhiệm ko cho đổi trả bảo hành làm mình rất mất thời gian đi lại cuối cùng toàn phải bán lỗ vì quá ức chế.
Đã tự hứa sẽ cạch mặt FPT nhưng ko hiểu sao hôm qua ko biết ma xui quỷ khiến gì lại gọi fpt đến lắp mạng wifi, mình lắp gói 80mbps, lúc ký hợp đồng thì hứa tốc độ đạt chuẩn, không hao hụt đến khi lắp xong thì modem wifi nó phát hai bằng tần 2.4ghz và 5.0ghz, vấn đề là băng tần 5.0 thì tất cả các thiết bị trong nhà mình đều ko tương thích, còn băng tần 2.4 thì ôi thôi lắp gói 80mbps bà tốc độ thực tế được có 20~30mbps, mình gọi hết tổng đài rồi đến chi nhánh thì cuối cùng vẫn là bài cũ bài chối bỏ trách nhiệm, toàn lấy lí do là băng tần 2.4 nó giới hạn tốc độ được đến đấy, anh phải dùng băng tần 5ghz, hoặc dùng mạng lan các kiểu. ủa thế tôi lắp wifi để cho đẹp à, tôi phải thay mới hết thiết bị để dùng băng thông 5ghz mới đủ tốc độ à…
Mình ko phải là thằng ngu vì băng tần 2.4 ko thể bị giới hạn đến mức có 20, 30mbps được trong khi mình đã phải trả tiền cao để dùng gói 80mbps, mình đã ép được kỹ thuật đến kiểm tra lại thì cuối cùng vẫn bó tay. Ko chịu khuất phục trước cái đám kiến thức hạn hẹp đó nên mình đã nhờ thằng cu em IT của mình thì nó bảo do modem wifi bị nhiễu sóng với hàng xóm nên nó set lại một số cài đặt thế là ok luôn, mạng chạy phà phà trong một nốt nhạc.
Mình Ko hiểu nổi tại sao cả bao nhiêu người thế mà ko thể xử lý nổi một vấn đề đơn giản như vậy, tất cả những điều trên suy cho cùng dịch vụ, trách nhiệm, kinh nghiệm của FPT thực sự quá tồi.



via theNEXTvoz for iPhone
In đậm: đúng
In đậm+nghiêng: sai
 
Tôi lạy ông :LOL: , tôi là khách hàng bình thường . Chưa từng dùng qua FPT lẫn viettel, sống cùng vnpt hơn 10 năm trời .
Thấy bài ông lúc đầu đề cập cả shop + vấn đề ông nêu hơi có vẻ mùi dìm hàng .
Tôi cũng chẳng có cảm tình về FPT ( tăng tốc tăng cả giá , khách hàng cũ thu cao hơn khách hàng mới ), lẫn viettel ( thu 300k khi muốn nâng cấp modem ) .
Dịch dã ở nhà có nhiều thời gian nên lên chém gió cho vui chứ tôi méo liên quan nhà mạng nào cả , thấy ngứa , thấy bất hợp lý là tôi complaint à :D
Rồi ông nghĩ sao .
Đơn giản như vậy nhé , ông dùng 5 tháng, 10 tháng ( ví dụ time lâu quá thì công nghệ nó thay đổi cmnr ) cái modem kia die, họ cấp cho cái mới thì chính ông hoặc thằng cu em ông là người phải tinh chỉnh . Ông không thể bắt buộc họ mò cho ông .
Ông không đồng ý thì đổi nhà mạng, nhà mạng khác cũng như vậy thì ông định làm sao nữa ?
Cách cuối là ông khỏi dùng luôn , dùng 4g , tương lai dùng cả sóng vệ tinh nữa .
Hay là ông phải chấp nhận chung sống với họ . Ông và tôi ở nhà mặt đất thích chuyển đổi còn dễ, chứ dân ở chung cư, độc quyền nhà mạng cung cấp thì ông tính làm cái gì nó ?
Ủa thế bây giờ họ cấp tôi cái mới nhưng nó còn liên quan đến cấu hình nữa sao kh có thể tự chỉnh được rồi cuối cùng ai là kỹ thuật, ai là khách hàng, kh kiêm kỹ thuật luôn à :))) trừ khi tôi tự ý mua thay cái mới thì tôi mới phải tự làm…. Sống chung cũng được nhưng sống ko yên với tôi đâu :))), còn 4g thì nói thật với ô còn kém vạn lần mạng cáp quang.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế thì bác thớt chưa nghe câu "Người FPT không dùng hàng FPT" rồi

Nhà mình dùng VNPT, đồ điện tử mua cần VAT thì mua ở TGDD - váy vừa ngắn vừa phục vụ tốt mà mặt còn xinh.
 
bữa mua loa bluetooth trên fpt về đến nhà mới biết bluetooth bị xung đột với sóng wifi ở nhà, đem lên hỏi tụi tư vấn còn không biết có tồn tại lỗi này luôn
 
Thế thì bác thớt chưa nghe câu "Người FPT không dùng hàng FPT" rồi

Nhà mình dùng VNPT, đồ điện tử mua cần VAT thì mua ở TGDD - váy vừa ngắn vừa phục vụ tốt mà mặt còn xinh.
Trước m mua điện thoại bên tggd về phát hiện vỏ bị nứt một xíu, ra báo phát đổi máy mới luôn, ko lằng nhằng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top