Tôi lạy ông
, tôi là khách hàng bình thường . Chưa từng dùng qua FPT lẫn viettel, sống cùng vnpt hơn 10 năm trời .
Thấy bài ông lúc đầu đề cập cả shop + vấn đề ông nêu hơi có vẻ mùi dìm hàng .
Tôi cũng chẳng có cảm tình về FPT ( tăng tốc tăng cả giá , khách hàng cũ thu cao hơn khách hàng mới ), lẫn viettel ( thu 300k khi muốn nâng cấp modem ) .
Dịch dã ở nhà có nhiều thời gian nên lên chém gió cho vui chứ tôi méo liên quan nhà mạng nào cả , thấy ngứa , thấy bất hợp lý là tôi complaint à
Rồi ông nghĩ sao .
Đơn giản như vậy nhé , ông dùng 5 tháng, 10 tháng ( ví dụ time lâu quá thì công nghệ nó thay đổi cmnr ) cái modem kia die, họ cấp cho cái mới thì chính ông hoặc thằng cu em ông là người phải tinh chỉnh . Ông không thể bắt buộc họ mò cho ông .
Ông không đồng ý thì đổi nhà mạng, nhà mạng khác cũng như vậy thì ông định làm sao nữa ?
Cách cuối là ông khỏi dùng luôn , dùng 4g , tương lai dùng cả sóng vệ tinh nữa .
Hay là ông phải chấp nhận chung sống với họ . Ông và tôi ở nhà mặt đất thích chuyển đổi còn dễ, chứ dân ở chung cư, độc quyền nhà mạng cung cấp thì ông tính làm cái gì nó ?