Ngày xưa mình đã từng bỏ hàng chục triệu để mua các sản phẩm từ iphone cho đến laptop do fpt phân phối cuối cùng sản phẩm toàn lỗi, cứ nghĩ mua mới nên mình ko test kỹ về đến nhà mới phát hiện lỗi tùm lum quay ngay lại cửa hàng thì chối bỏ trách nhiệm ko cho đổi trả bảo hành làm mình rất mất thời gian đi lại cuối cùng toàn phải bán lỗ vì quá ức chế.
Đã tự hứa sẽ cạch mặt FPT nhưng ko hiểu sao hôm qua ko biết ma xui quỷ khiến gì lại gọi fpt đến lắp mạng wifi, mình lắp gói 80mbps, lúc ký hợp đồng thì hứa tốc độ đạt chuẩn, không hao hụt đến khi lắp xong thì modem wifi nó phát hai bằng tần 2.4ghz và 5.0ghz, vấn đề là băng tần 5.0 thì tất cả các thiết bị trong nhà mình đều ko tương thích, còn băng tần 2.4 thì ôi thôi lắp gói 80mbps bà tốc độ thực tế được có 20~30mbps, mình gọi hết tổng đài rồi đến chi nhánh thì cuối cùng vẫn là bài cũ bài chối bỏ trách nhiệm, toàn lấy lí do là băng tần 2.4 nó giới hạn tốc độ được đến đấy, anh phải dùng băng tần 5ghz, hoặc dùng mạng lan các kiểu. ủa thế tôi lắp wifi để cho đẹp à, tôi phải thay mới hết thiết bị để dùng băng thông 5ghz mới đủ tốc độ à…
Mình ko phải là thằng ngu vì băng tần 2.4 ko thể bị giới hạn đến mức có 20, 30mbps được trong khi mình đã phải trả tiền cao để dùng gói 80mbps, mình đã ép được kỹ thuật đến kiểm tra lại thì cuối cùng vẫn bó tay. Ko chịu khuất phục trước cái đám kiến thức hạn hẹp đó nên mình đã nhờ thằng cu em IT của mình thì nó bảo do modem wifi bị nhiễu sóng với hàng xóm nên nó set lại một số cài đặt thế là ok luôn, mạng chạy phà phà trong một nốt nhạc.
Mình Ko hiểu nổi tại sao cả bao nhiêu người thế mà ko thể xử lý nổi một vấn đề đơn giản như vậy, tất cả những điều trên suy cho cùng dịch vụ, trách nhiệm, kinh nghiệm của FPT thực sự quá tồi.
via theNEXTvoz for iPhone