- Ông kêu sales đưa hợp đồng hoặc tìm lại hợp đồng mà nó đã đưa cho ông . Xem thì chắc chắn chỉ duy nhất chỉ có tốc độ băng thông thôi , không hề cam kết LAN hay wifi gì cả bất kỳ nhà mạng nào cũng vậy . Nguyên tắc vận hành hệ thống của họ là vậy rồi ông không thể đòi hỏi hơn , kỹ thuật cũng chẳng thể đáp ứng hơn cho ông .
- Tôi cũng từng bị như ông trên cái modem bên vnpt , khi đó tôi cũng chưa đủ kiến thức để tự khắc phục nên cũng phải lên đây để nhận sự giúp đỡ
https://voz.vn/t/modem-igate-gw040-vnpt-bi-bop-bang-thong-qua-wifi-huong-xu-ly-va-khac-phuc.44220/ .
Vấn đề của tôi đợt đó là từ AON ( dùng tplink 841 luôn ổn định trong mức 8,9x Mbps) đổi sang GPON
thì do modem cùi 040 không tinh chỉnh sâu nó chỉ được 2,3x . 5,6x Mbps kiểu nó chập chờn lúc nhanh lúc chậm ) ,
tôi khiếu nại ( theo lý do băng thông trên wifi không đủ tốc độ như trước khi chuyển đổi) cách xử lý của họ chỉ là khôi phục lại về line aon cho tôi + lắp lại con Tplink 841 trước đó . Chấm hết ( việc khôi phục line aon còn tốn thời gian gấp nhiều lần với việc log vào chỉnh có 3 dòng trong 5 giây đó ) Thế vì sao họ lại chấp nhận phục hồi lại tình trạng cho tôi chứ không phải là việc tinh chỉnh modem ?
Vì thiết bị của họ không đáp ứng được ư ? Vì họ không đủ kiến thức ?
Đến 5/2021 con Tplink kia tèo hẳn , họ lại vào và cách cuối cùng là tôi cũng phải chuyển về lại GPON , họ cũng chỉ thiết đặt như cũ khác
cái là cấp con 2 băng tầng IGATE 040H . Vì thời điểm 5/2020 tôi đã khiếu nại họ về vấn đề không đủ băng thông ( thời điểm tôi lập topic kia 05/2020 ) và chính tay tôi phải tự tinh chỉnh con 040H kia lại, chứ chẳng ai tinh chỉnh sâu để đủ băng thông như trước cả .
Nói vậy cho ông hiểu trách nhiệm của kt méo có cần quan tâm đến vụ wifi gì cả , vì giữa ông -> nhà mạng -> kỹ thuật đều méo có cái ràng buộc đó .
Họ muốn thì khắc phục, đủ kiến thức , đủ tâm huyết với nghề thì họ làm . Ông chẳng có quyền gì mà yêu cầu họ cả . Tôi cũng vậy , mọi khách hàng đều vậy .
OK ?