Những câu chuyện ma có ngắn ngủi nhưng có thật

Status
Not open for further replies.
Được mấy người trải qua thật đâu mà đòi thật 100%. Ma dễ gặp thế thì còn gì là bí ẩn. Chủ yếu là thế hệ trước gặp nhiều kể lại, thế hệ này ít gặp. Vài chuyện vặt tôi dc nghe ở quê:
1. Quê tôi nằm giữa gò và đồng. Gò thì hồi xưa tôi hay chăn bò, chưa gặp bao giờ, nhưng tầm trước năm 2000, bố mẹ, cô chú của tôi đi làm trong gò về xẩm tối thường hay bị ném cát,đất trêu. Đám bạn tôi cũng có đứa bị trêu như vậy khi đi chăn bò về trễ.
Còn đồng thì nhiều, điển hình nhất là thằng bạn gần nhà, nó đi xe ra cái cống lở, giữa trưa 12h. Đi qua đó xe chết máy, nó đề lại dc, nhưng kéo ga vào số 1 xe ko chạy nổi, bị thứ gì đó phía sau kéo lại. Rén quá cu cậu bỏ xe chạy luôn. Chiều mới dám ra lấy xe về
2. Thằng cu e bà con xa của tôi, bằng tuổi, cách nhà 400m. Nó học ở quê, lúc đi thực tập leo lên bể xử lí nước, ko biết té ngã kiểu gì mà nó may mắn sống, bạn nó chết. Sau đó là giai đoạn bị ám của cu cậu, 1 năm. Xui xẻo đủ đường, suýt nằm dưới gầm xe cont, xe tải, xe ben mấy lần, dù thằng này đi xe rất cẩn thận, chưa kể té lặt vặt ở nhà. Sau gần 1 năm bị bạn nó về nhập luôn, quyết tâm kéo nó đi cho bằng dc. Nhà nó giàu, quan to, có đưa đi khám tâm thần, nhưng toàn phán ko có bệnh. Đỉnh điểm là nhập hẳn vào, cu cậu xưa giờ ko hút thuốc nhưng đợt đó hút 1 ngày 3 gói, luôn mồm nói nhảm, đòi tự tử. Rước 1 thầy trong huyện về, thầy lắc đầu. Sau lặn lội lên trên mấy a đồng bào trên núi, rước thầy khác về cúng mới dứt dc.
Còn nhiều cái nữa mà tôi ko nhớ, như chuyện rắn ông rắn bà sau vườn nhà nội, chuyện bị nhập khi đi ra miếu thôn giữa trưa... Sau này đi làm nhiều nơi thì bản thân tôi tự trải nghiệm nhiều hơn chứ ko phải là nghe kể nữa. Mặc dù ko gặp nhưng vẫn tin.
Cũng có thể là chuyện thật, nhưng nó ko phải là ma, chỉ là chuyện lạ mà với hiểu biết của người gặp hoặc chứng kiến không giải thích được.
Ví dụ cái 1, trẻ con ngày xưa nó nghịch ngợm ném đất đá người đi đường là bình thường. Chuyện xe chết máy, đề vào số mà không chạy nổi thì chả phải ma cỏ gì kéo lại, đơn giản là hóc số, ban côn, trường hợp này chỉ cần lùi lại 1 tý, vào lại số hoặc lên số là đi bình thường.
Cái thứ 2 thì lại càng bình thường, chứng kiến 1 người bạn quen biết chết trước mặt mình thì ai cũng bị ám ảnh cả, nếu mà cứ mãi nghĩ về chuyện đấy thì sẽ dẫn tới đi xe, làm việc không tập trung, ám ảnh tâm thần. Chưa nói tới có thể chính bản thân nó là nguyên nhân dẫn tới cái chết của bạn nó (ví dụ bạn nó là nhảy xuống cứu, nó quá sợ hãi mà ôm siết bạn tới chết, hoặc là nó trêu đùa bạn xong làm bạn bị ngã... nói chung là có rất nhiều chuyện có thể xảy ra), và như thế thì nỗi sợ hãi càng tăng. Sau khi cúng - hoặc nói đúng hơn là sau thời gian dài không xảy ra chuyện gì thì nó mới bình thường trở lại. Việc cúng bái cũng sẽ có tí tác dụng vì làm yên tâm về tâm lý.

Chứ còn bảo là tồn tại thực thể có tên "con ma" có các năng lực siêu nhiên vượt khả năng của con người thì dẹp mợ đi, nếu có tồn tại con như thế 1 cách phổ biến (gặp đc ở nhiều nơi, ở môi trường đặc trưng) thì các nhà khoa học đã tóm đc về nghiên cứu rồi.
 
Mình đó h chưa gặp ma bao giờ, thi thoảng ngủ thì hay nghe giọng nói nho nhỏ chả biết nói gì thôi, mình nghĩ do mình nằm mớ tự nói
Đêm khuya ngủ có vài lần tỉnh giấc thấy mặt người hoặc cái j đó chuyển động nhưng khi đầu óc tỉnh táo dần thì biến mất, chỉ là 1 cái sào treo quần áo, hoặc là 1 cái gối nhăn nhúm thôi, cho nên mình nghĩ thần hồn nát thần tính là có thật
Cơ mà mình vẫn tin có ma, mình sợ ma bỏ mẹ ra :sweat:
Nhiều pác thắc mắc vì sao ma xưa nhiều nhưng h ít thì theo mình nghĩ là do giờ sóng điện nhiều, tỏa khắp nơi làm ảnh hưởng kha khá đến sóng của ng âm, nên đâm ra ít hẳn đi
Với thêm 1 phần bây giờ người dương đủ ăn đủ mặc, cúng kiến cô hồn, cúng dường,…. Cũng nhiều nên chắc người âm đói ăn cũng bớt đi. Thêm chùa chiền mọc lên cũng nhiều nên vong cũng có thêm chốn nương thân, đỡ làn thang vất vưởng nên ít thấy
 
Hiện tại nhà mình vẫn bị đây, nữa đêm nghe tiếng tường nó dọng như có người đá banh, sáng mẹ mình hỏi nhà cạnh sao tối con chị có đá banh k mà nghe đùng đùng vậy.. xong cô đó trả lời là không.. mình biết v tối ngủ mà nghe v lấy tay vỗ lại đùng đùng thì nó im

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sau chết làm thế nào cơ cấu đc 1 chân thổ địa nhở. Thấy job này cũng nhàn mà phúc lợi khá. Cả đời ko lo
Vào thread nô pháp ghi danh đi, qt nhiều giảm trí nhớ đấy, vs lại, rảnh rang lh bà chị kêu kể chuyện tì hi tiếp đi phoen:shame::shame::shame:

Gửi bằng vozFApp
Mình vẫn nhớ 1 vài chuyện. Nhưng kể sợ bọn mất dạy nó cap lại lập topic đăng lên mấy hội nhóm đang hot trên fb chính chủ đọc đc thì phiền phức lắm. Kể cho mọi ng thêm 1 chuyện mà bà chị này kể. Giờ mình chỉ nhớ mang máng thui nên kể tóm tắt cho mng đọc cho vui :p
có 1 bà (tạm gọi là A) chị này thì vừa ra trường chuyên ngành sư phạm và đang thất nghiệp. Cơ duyên tại sao bà A biết mà tìm tới bà N (bà có ông quan theo độ bạn của chị họ mình) thì mình quên mất rồi. Chuyện của bà A này đại loại là thời gian đầu mới ra trường bả thất nghiệp nên đc một ông anh bạn thân giới thiệu 1 ông chú làm bên xuất nhập khẩu ở sài gòn đang cần tìm gia sư ở lại nhà và chăm 1 đứa con gái tầm 8-9 tuổi. Bà này đang thất nghiệp nên nghe là đồng ý và hẹn gặp ông chú kia luôn.
Hôm gặp trao đổi cv thì ông kia có nói ổng tuyển ở Đà Lạt cơ, vì con gái ổng ở trên đó 1 mình. Đang tuyển vú giữ thôi, k cần cô giáo. Nhưng nếu bả là cô giáo mà chịu làm thì ổng sẽ trả thêm vừa lương vú nuôi vừa cô giáo lun, còn giúp việc thì nhà có 1 bà làm việc rồi. Trao đổi lương bổng thấy ok thì bà A đồng ý cuốn gói lên Đà Lạt và hẹn ngày lên cùng ông này. Ông chủ này thì đi đi về về giữa Sg-Đl vì có công ty xuất khẩu mặt hàng gì của Đà Lạt á :(
Lên tới nơi thì bà A này kể nhà ông này là 1 căn biệt thự bự vl, nhà có 1 bà giúp việc làm tới 4h chiều thì đi về. Bé gái kia cũng rất ngoan và ít nói. Bà giúp việc thì dặn chị này là chỉ đi lanh quanh sân trước và tự do trong nhà, duy sân sau có cái nhà kho thì k đc bén mảng đến vì ông chủ k thích :shame:
Ở 1 tuần đầu không sao, ông chủ thì cứ đi đi về về. Hôm đó buổi tối, sau khi cho con bé con lên giường ngủ thì bà này về phòng nhưng tự dưng trằn trọc k ngủ đc. Tới khuya thì bỗng dưng nghe tiếng động, bả sợ con bé kia nửa đêm nó sốt hay nó chảy mồ hôi gì đó nên khó ngủ nên bả dậy và đi qua phòng con bé đó thì thấy nó đang ở giữa phòng khách và múa. Vừa múa vừa hát nhé =((. Nhưng hát cái gì thì bả k nghe rõ đc. Bà A sợ quá lay người nó thì nó giật mình dậy rồi đi thẳng về phòng ngủ. Tình trạng kéo dài liên tục khiến bà này rất sợ và có nói lại ông kia nhưng đợt đó ông ở Sg và ổng gạt đi. Ổng kêu bà A này cố gắng chăm sóc con bé để ý nó kĩ hơn chứ con ổng đó h khoẻ mạnh, k có biểu hiện tâm thần bla bla. Bà A này sợ lắm nhưng thui vẫn cố làm. Mới đầu cứ nghĩ con bé có vấn đề tâm lý, nhưng càng ngày biểu hiện càng kì quặc hơn:go:
Nói sơ cái phòng khách thì có cái sô pha đặt sát tường ở giữa, trên tường thì có treo bức ảnh nhưng phủ khăn lại rồi (bà A nghĩ có lẽ là ảnh cưới). Cách sô pha 1 đoạn ngắn thì trải 1 cái thảm lớn giữa phòng, chỗ này con bé hay ngồi chơi đồ chơi hoặc đọc truyện tranh. Đối diên sô pha thì có kệ sách và 1 cái ghế bành (vị trí này theo bà A là ông bố rất hay ngồi) cạnh ghế bành là 1 chậu cây. Tóm tắt sơ lược cho mng dễ tưởng tượng
Sau khi bà A gọi liên tục báo tình hình cho ông bố biết thì ổng có về lại Đà Lạt và nói sẽ ở với bả 1 tuần để xem tình hình con bé có như bả nói không với 1 phần ở chung cho có đàn ông trong nhà cho bả đỡ sợ vì lúc đó bả đã đề cập đến chuyện bả sẽ về lại sg :surrender:
Đêm đầu tiên khi ông này về thì sau khi con bé kia đi học về, cho ăn uống các thứ xong xuôi thì ngày mai là ngày nghỉ nên con bé con nó k phải học bài. Bả ra phòng khách ngồi chơi laptop trên ghế sofa, con bé nó ngồi dưới thảm chơi con lật đật, ông bố thì ngồi đọc sách ghế bành ở đối diện. Thì bỗng dưng nó hát, k múa nhé nhưng hát. Lần này có ông bố nên bả nín thở ráng lắng tai xem nó hát gì thì bả nghe đc là ( xin lũi mng, đoạn háy gì oem quên roài. Nghe kể lại shao mà nhớ cho đc) nó hát gì đại loại có 3 câu "người đàn bà không đầu đứng ở bên cái cây" . Bà A này té đái nhìn qua chậu cây thì thấy chậu cây và có cái gì nó sượt qua khiến cho lá nó rung rinh mặc dù ở Đà Lạt phòng kín và k dùng quạt nhé. Bà này ớn rồi nhưng có ông bố nó ngồi kia nên ráng ngồi thêm xem nó còn hát gì và đoạn này bà úp hẳn laptop lại, k dùng nữa :burn_joss_stick:
Căn phòng lúc ấy khi bả tắt laptop thì nó im lìm luôn. Đc tầm 5p thì con bé con nó lại lào xào hát tiếp (bà này kể thì bảo nó hát nghe cứ lào xào, đến sau khi rời khỏi nhà kia 1 năm bả vẫn chưa hết ám ảnh). Lần này nó đứng hẳn dậy k chơi con lật đật và múa, thấy nó vừa múa vừa hát bả lại nín thở nghe thì nó lại tiếp tục hát "người đàn bà không ngồi bên con lật đật" . Lúc này bà A nhìn tới hướng con lật đật giữa phòng thì thấy con lật đật đang lắc lư mặc dù con bé nó đã hết chơi và đứng dậy múa xoay tròn rồi. Bà A đoạn này tính đứng dậy đi zô phòng rồi vì quá sợ, chịu k nổi. Lúc đó không khí trong phòng như đặc lại vừa lạnh vừa âm u. Bả chưa kịp đi thì nó lại hát "người đàn bà không đầu đứng bên cái gì thì xin lỗi mng mình k nhớ. Nghe kể sao nhớ nổi)
này mình có video nc lúc kể lại. Để zô coi rồi kể cho mai kể chính xác cho mng nghe chứ h kể xong mình sợ qué
Đại loại lần thứ 3 nó kêu đứng cạnh cái gì đó mà lúc bả quay qua nhìn thì ánh mắt bả và ông bố chạm nhau. Chứng tỏ ông bố cũng nghe thấy và cũng đang hoang mang như bả. Quá sợ rồi, thế là ai về phòng nấy. Lùa con nhỏ kia về phòng ngủ. Sau bả có thấy gì nữa không khiến bả chịu k nổi và nghỉ làm thì mình k nhớ là có thấy k. Nhưng bả nghỉ làm và về lại SG. Sau khi về 1 tgian có gọi hỏi thăm thì ông bố nói tình hình k khả quan và nhờ bà này kiếm thầy giúp. Bà này sau khi nghỉ về lại sg thì mất ngủ và gặp ác mộng liên tục vì ám ảnh. Đi xem bói thì bà thấy bói nói bả trước bị 1 vong nữ k đầu theo tác động nhưng h thấy hết theo rồi :beat_brick:
Còn người đàn bà không đầu là ai thì là mẹ con bé này, trong 1 lần ông bố đi công tác thì cướp nó vào. Cướp của và chặt đầu chị vợ. Ông này sau buổi tối hôm đó có thú thật với chị này như thế. Và chuyện bà vợ mất đau khổ như thế ổng cũng k kể ai nghe, ai hỏi thì nói vợ bị cảm trúng gió chết. Ngày xưa lúc an táng mng có khuyên ông kia cúng cho bà này, ổng cũng làm rất to nhưng k hiểu sau bả k siêu thoát. Vị trí bả bị giết là chỗ nhà kho nha. Con bé con lúc đó nó còn nhỏ nên k biết mặt mẹ với k biết mẹ nó chết. Bà này thì cứ tối là hiện lên chơi với con bả. Chị A này có nói trước ông chủ nhà tuyển rất nhiều ng trên Đà Lạt, nhưng k ai trụ nổi 1 tuần. Sau phải nhờ ng quen dưới sg kiếm giúp thì kiếm đc chị này chịu làm.
Chị A này liên hệ bà N để giúp ông kia xem xem bà vợ tại sao k chịu siêu thoát bà cúng kiếng đã đúng chưa. Đoạn sau bà chị N có giúp ko thì mình k biết. Kể lại mà mình tưởng tượng sợ vãi linh hồn :canny:
 
phải có duyên mới thấy được, giống như phải cùng tần số ấy :big_smile: mình gặp rồi, khoảng 2 lần, còn cảm giác thì vô số lần
Kể đi bác. Chưa gặp ma bao giờ không biết cảm giác thế nào
ghXpJrI.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước tết năm ngoái công ty mình có clip luôn.
Sơ lược về công ty mình thì chỉ đơn giản là một cái nhà bốn tầng thôi.
Công ty mình có 1 thằng làm vận chuyển nên ở lại công ty ngủ lun cho đở tiền phí nhà cửa, sinh hoạt, nó ngủ ở công ty cũng được 2 năm rồi. Xong nó mới bảo với ông quản lý là dạo này nó cảm thấy ớn lạnh sao sao ấy, lúc nào nó cũng cảm giác có người.
Ông quản lý nghe xong thì ngồi check cam từ 2-3h khuya thì ối dời ơi ngay dưới lầu 1 ( là kho để hàng ) cái camera nó sáng lên y như người đang đứng giữa khung ảnh và xung quanh vẫn tối đen, xong được tầm 2p thì tắt xong check tiếp camera lên tầng 2, thì cái đèn cảm biến tự động ở tầng 2 tự bật (đèn chắc chắn là không hư hay chập vì lúc đó ông quản lý đi ra check ) sau đợt đó được vài tháng thì thằng đó cũng nghỉ lun giờ tối cũng chẳng ai dám ngủ lại công ty.
 
Kể đi bác. Chưa gặp ma bao giờ không biết cảm giác thế nào
ghXpJrI.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Lần rõ ràng nhất là lúc còn nhỏ. Bình thường ngủ một mạch, hôm đó tự nhiên tỉnh dậy khoảng 2-3h giờ sáng gì đấy. Mở mắt ra là thấy một dáng người bóng trắng, tóc dài trắng tinh.

Lần sau là đi chơi với đám bạn, cái ks bm nó âm u. Phòng không có máy lạnh, tối đang ngủ tự nhiên dm lạnh cứng người. Còn thằng bạn thì có đứa đang ngủ có ai cứ gõ cửa phòng, thằng kia thì ai cứ sờ chân nó mà nói cảm giác bàn tay lạnh ngắt.
Mà theo mình thì nếu không làm gì xấu thì không phải sợ gì cả :smile:
 
Có vài chuyện đã trải qua, chia sẻ góp vui.

1. Công ty ở quận 10, khuôn viên Kì Hoà. 2 năm trước tổ chức event Halloween, nhân viên làm hẳn một con manơcanh giả cô dâu ma. Đầu tư mặc hẳn cho cái váy cưới trắng cũ. Tối đó ngủ lại ngay dãy bàn dựng con manơcanh tiếng bàn phím cả dãy máy tính cứ lạch cạch đều đều cả đêm.

2. Cũng công ty đó, cũng dịp Halloween tổ chức xem phim ma, ăn uống nhẹ. Có ông teamlead làm hẳn cái hình nộm con búp bê ma cắm đinh lên tường. Lúc cả phòng xem phim, trên rèm cửa in hình mấy người treo lủng lẳng trên cây. Lúc sau vài người để ý thấy, từ đó đến giờ không chơi Halloween nữa.

3. Công ty cũ dưới Tân Uyên - Bình Dương, cụm các công ty gỗ nội thất. Thời xây dựng nhà xưởng tai nạn khá nhiều, đến sau này làm việc cũng hay có tai nạn như chập điện, nổ lò... Tối làm ca đêm trên lầu khối văn phòng hay nhìn thấy có một người áp mặt vào nhìn mình, hoặc ném đá lộc cộc làm phiền.

4. Năm đó về Tết, mấy anh chị bảo vệ kể lại một hôm họ thấy trong phòng mình làm việc có một cô gái đang ngồi, trong khi phòng bị khoá trái ngoài. Họ chạy vào thì không có ai, chỉ thấy một cái ghế nhựa bị kéo ra giữa phòng. Sau này cúng thì không còn thấy nữa.

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp
 
Ngày nhỏ đi chăn bò. Trên núi có cái hầm bộ đội làm để trú ẩn. Trong đó có phòng ở, rồi giếng bếp các thứ. Đợt đầu thì đốt lốp xe đạp vào. Sau ko có mà mình với 1 thằng. Lúc đó tầm 8-9tuổi dám đi mò vào. Mẹ nó tối thui mà phải men theo tường vì ở giữa là cống thoát nước, cái lối đi ngập nc bé tý mà cái rãnh nước thì to với sâu lại mất nắp cả đoạn dài. Nghĩ đợt đó liều thật. Lạc mẹ vào phòng ko tìm đc đg ra thì ko biết ngta tìm kiểu gì.
 
Mình vẫn nhớ 1 vài chuyện. Nhưng kể sợ bọn mất dạy nó cap lại lập topic đăng lên mấy hội nhóm đang hot trên fb chính chủ đọc đc thì phiền phức lắm. Kể cho mọi ng thêm 1 chuyện mà bà chị này kể. Giờ mình chỉ nhớ mang máng thui nên kể tóm tắt cho mng đọc cho vui :p
có 1 bà (tạm gọi là A) chị này thì vừa ra trường chuyên ngành sư phạm và đang thất nghiệp. Cơ duyên tại sao bà A biết mà tìm tới bà N (bà có ông quan theo độ bạn của chị họ mình) thì mình quên mất rồi. Chuyện của bà A này đại loại là thời gian đầu mới ra trường bả thất nghiệp nên đc một ông anh bạn thân giới thiệu 1 ông chú làm bên xuất nhập khẩu ở sài gòn đang cần tìm gia sư ở lại nhà và chăm 1 đứa con gái tầm 8-9 tuổi. Bà này đang thất nghiệp nên nghe là đồng ý và hẹn gặp ông chú kia luôn.
Hôm gặp trao đổi cv thì ông kia có nói ổng tuyển ở Đà Lạt cơ, vì con gái ổng ở trên đó 1 mình. Đang tuyển vú giữ thôi, k cần cô giáo. Nhưng nếu bả là cô giáo mà chịu làm thì ổng sẽ trả thêm vừa lương vú nuôi vừa cô giáo lun, còn giúp việc thì nhà có 1 bà làm việc rồi. Trao đổi lương bổng thấy ok thì bà A đồng ý cuốn gói lên Đà Lạt và hẹn ngày lên cùng ông này. Ông chủ này thì đi đi về về giữa Sg-Đl vì có công ty xuất khẩu mặt hàng gì của Đà Lạt á :(
Lên tới nơi thì bà A này kể nhà ông này là 1 căn biệt thự bự vl, nhà có 1 bà giúp việc làm tới 4h chiều thì đi về. Bé gái kia cũng rất ngoan và ít nói. Bà giúp việc thì dặn chị này là chỉ đi lanh quanh sân trước và tự do trong nhà, duy sân sau có cái nhà kho thì k đc bén mảng đến vì ông chủ k thích :shame:
Ở 1 tuần đầu không sao, ông chủ thì cứ đi đi về về. Hôm đó buổi tối, sau khi cho con bé con lên giường ngủ thì bà này về phòng nhưng tự dưng trằn trọc k ngủ đc. Tới khuya thì bỗng dưng nghe tiếng động, bả sợ con bé kia nửa đêm nó sốt hay nó chảy mồ hôi gì đó nên khó ngủ nên bả dậy và đi qua phòng con bé đó thì thấy nó đang ở giữa phòng khách và múa. Vừa múa vừa hát nhé =((. Nhưng hát cái gì thì bả k nghe rõ đc. Bà A sợ quá lay người nó thì nó giật mình dậy rồi đi thẳng về phòng ngủ. Tình trạng kéo dài liên tục khiến bà này rất sợ và có nói lại ông kia nhưng đợt đó ông ở Sg và ổng gạt đi. Ổng kêu bà A này cố gắng chăm sóc con bé để ý nó kĩ hơn chứ con ổng đó h khoẻ mạnh, k có biểu hiện tâm thần bla bla. Bà A này sợ lắm nhưng thui vẫn cố làm. Mới đầu cứ nghĩ con bé có vấn đề tâm lý, nhưng càng ngày biểu hiện càng kì quặc hơn:go:
Nói sơ cái phòng khách thì có cái sô pha đặt sát tường ở giữa, trên tường thì có treo bức ảnh nhưng phủ khăn lại rồi (bà A nghĩ có lẽ là ảnh cưới). Cách sô pha 1 đoạn ngắn thì trải 1 cái thảm lớn giữa phòng, chỗ này con bé hay ngồi chơi đồ chơi hoặc đọc truyện tranh. Đối diên sô pha thì có kệ sách và 1 cái ghế bành (vị trí này theo bà A là ông bố rất hay ngồi) cạnh ghế bành là 1 chậu cây. Tóm tắt sơ lược cho mng dễ tưởng tượng
Sau khi bà A gọi liên tục báo tình hình cho ông bố biết thì ổng có về lại Đà Lạt và nói sẽ ở với bả 1 tuần để xem tình hình con bé có như bả nói không với 1 phần ở chung cho có đàn ông trong nhà cho bả đỡ sợ vì lúc đó bả đã đề cập đến chuyện bả sẽ về lại sg :surrender:
Đêm đầu tiên khi ông này về thì sau khi con bé kia đi học về, cho ăn uống các thứ xong xuôi thì ngày mai là ngày nghỉ nên con bé con nó k phải học bài. Bả ra phòng khách ngồi chơi laptop trên ghế sofa, con bé nó ngồi dưới thảm chơi con lật đật, ông bố thì ngồi đọc sách ghế bành ở đối diện. Thì bỗng dưng nó hát, k múa nhé nhưng hát. Lần này có ông bố nên bả nín thở ráng lắng tai xem nó hát gì thì bả nghe đc là ( xin lũi mng, đoạn háy gì oem quên roài. Nghe kể lại shao mà nhớ cho đc) nó hát gì đại loại có 3 câu "người đàn bà không đầu đứng ở bên cái cây" . Bà A này té đái nhìn qua chậu cây thì thấy chậu cây và có cái gì nó sượt qua khiến cho lá nó rung rinh mặc dù ở Đà Lạt phòng kín và k dùng quạt nhé. Bà này ớn rồi nhưng có ông bố nó ngồi kia nên ráng ngồi thêm xem nó còn hát gì và đoạn này bà úp hẳn laptop lại, k dùng nữa :burn_joss_stick:
Căn phòng lúc ấy khi bả tắt laptop thì nó im lìm luôn. Đc tầm 5p thì con bé con nó lại lào xào hát tiếp (bà này kể thì bảo nó hát nghe cứ lào xào, đến sau khi rời khỏi nhà kia 1 năm bả vẫn chưa hết ám ảnh). Lần này nó đứng hẳn dậy k chơi con lật đật và múa, thấy nó vừa múa vừa hát bả lại nín thở nghe thì nó lại tiếp tục hát "người đàn bà không ngồi bên con lật đật" . Lúc này bà A nhìn tới hướng con lật đật giữa phòng thì thấy con lật đật đang lắc lư mặc dù con bé nó đã hết chơi và đứng dậy múa xoay tròn rồi. Bà A đoạn này tính đứng dậy đi zô phòng rồi vì quá sợ, chịu k nổi. Lúc đó không khí trong phòng như đặc lại vừa lạnh vừa âm u. Bả chưa kịp đi thì nó lại hát "người đàn bà không đầu đứng bên cái gì thì xin lỗi mng mình k nhớ. Nghe kể sao nhớ nổi)
này mình có video nc lúc kể lại. Để zô coi rồi kể cho mai kể chính xác cho mng nghe chứ h kể xong mình sợ qué
Đại loại lần thứ 3 nó kêu đứng cạnh cái gì đó mà lúc bả quay qua nhìn thì ánh mắt bả và ông bố chạm nhau. Chứng tỏ ông bố cũng nghe thấy và cũng đang hoang mang như bả. Quá sợ rồi, thế là ai về phòng nấy. Lùa con nhỏ kia về phòng ngủ. Sau bả có thấy gì nữa không khiến bả chịu k nổi và nghỉ làm thì mình k nhớ là có thấy k. Nhưng bả nghỉ làm và về lại SG. Sau khi về 1 tgian có gọi hỏi thăm thì ông bố nói tình hình k khả quan và nhờ bà này kiếm thầy giúp. Bà này sau khi nghỉ về lại sg thì mất ngủ và gặp ác mộng liên tục vì ám ảnh. Đi xem bói thì bà thấy bói nói bả trước bị 1 vong nữ k đầu theo tác động nhưng h thấy hết theo rồi :beat_brick:
Còn người đàn bà không đầu là ai thì là mẹ con bé này, trong 1 lần ông bố đi công tác thì cướp nó vào. Cướp của và chặt đầu chị vợ. Ông này sau buổi tối hôm đó có thú thật với chị này như thế. Và chuyện bà vợ mất đau khổ như thế ổng cũng k kể ai nghe, ai hỏi thì nói vợ bị cảm trúng gió chết. Ngày xưa lúc an táng mng có khuyên ông kia cúng cho bà này, ổng cũng làm rất to nhưng k hiểu sau bả k siêu thoát. Vị trí bả bị giết là chỗ nhà kho nha. Con bé con lúc đó nó còn nhỏ nên k biết mặt mẹ với k biết mẹ nó chết. Bà này thì cứ tối là hiện lên chơi với con bả. Chị A này có nói trước ông chủ nhà tuyển rất nhiều ng trên Đà Lạt, nhưng k ai trụ nổi 1 tuần. Sau phải nhờ ng quen dưới sg kiếm giúp thì kiếm đc chị này chịu làm.
Chị A này liên hệ bà N để giúp ông kia xem xem bà vợ tại sao k chịu siêu thoát bà cúng kiếng đã đúng chưa. Đoạn sau bà chị N có giúp ko thì mình k biết. Kể lại mà mình tưởng tượng sợ vãi linh hồn :canny:
Nếu chặt đầu thì là án mạng nghiêm trọng, chắc chắn lên báo r fence. Ghê vãi, để google xem có ko

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có tôi. Gần đây hay bị. Mà lạ cái cứ mỗi lần xem điện thoại linh cảm là đúng 3h sáng hoặc lệch quá 1 tí. Nhưng mà kệ, nhắm mắt ngủ tiếp.

Cái này do tâm lý có vướng mắc gì đó nhe...thức dậy vào đúng 1 giờ mỗi ngày dù đang khuya, google sẽ ra

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top