Xem clip này mới thầy trình tiếng Anh của ĐTT ghê thật, lấn át cả người bản xứ (Head of Campus, RMIT Hanoi)

Thôi đm bớt xàm lol lại dùm,cái đám trên tiktok nói tiếng anh nào là phát âm rõ chữ theo kiểu anh kiểu mỹ tao nghe muốn ỉa :LOL:,đm tiếng việt thôi mà vùng miền nó nói cả chục cách phát âm kia kìa,nghe hiểu được bên kia nói gì là được rồi,mẹ mấy đứa dẩm lol với cái đám thợ dạy suốt ngày nâng cao quan điểm
 
9.0 ielts có gì hot đâu, chịu khó ôn luyện một vài tháng thôi là 9.0
Tiếng Anh là môn dễ nhất trên đời, cả tỷ người không cần đi học cũng được 9.0 nghe, nói
Anh là chúa tể ngôn ngữ à :eek:
 
Lên tiktok, utube hay ngoài đời mà đứa nào bày đặt giọng anh giọng mỹ tao khinh lắm, con dân Đại Việt không xài giọng Việt mà phải uốn éo tiếng ngoại lai ;)

Tao khinh đám này hơn chó,mẹ tiếng việt miền tây miền trung bắc thanh hoá nghệ an còn nói khác nhau,nhất là cái con lol gì với cái thằng gì đó chuyên phát âm qua lại
 
Lên tiktok, utube hay ngoài đời mà đứa nào bày đặt giọng anh giọng mỹ tao khinh lắm, con dân Đại Việt không xài giọng Việt mà phải uốn éo tiếng ngoại lai ;)
Ok thím, cái đó tùy sở thích thôi chứ có gì đâu. Nhưng trong tiêu chí chấm ielts thì ko chấm accent nhé, vd thím ns giọng anh, mỹ , úc ... gì đó, nghe hay vcl nhưng nếu phát âm sai, ngữ pháp sai thì vẫn bị trừ điểm như thường nhé.!!
 
Xem clip này thử, đây là Speaking mock test 9.0. ĐTT nói chuyện phức tạp hơn rất nhiều, nên IELTS không đánh giá được ĐTT nữa đâu.

Thằng lờ này luôn mồm dùng từ "cảm giác" , "phức tạp"... chỉ ra thử xem ? Tao thấy nó nói khác gì đứa cháu 6t tao ở úc nói chuyện với tao đâu ?
 
Đúng là thằng chột làm vua xứ mù. Biết ngoại ngữ thì có mẹ gì mà tung hô, thần tượng. Mấy thằng bạn nước ngoài của tôi nó biết 2, 3 ngoại ngữ là bình thường. Tụi nó kể ở nước nó như vậy là bình thường, chả có gì mà khoe.
 
quan điểm các bạn thế này hỏng r. Tiếng anh chỉ là công cụ, nói đơn giản dễ hiểu, giúp người nghe có tâm trạng thoải mái mới là giỏi.
Dùng từ phức tạp chỉ loè được mấy đứa học sinh, sinh viên thôi. Vào môi trường làm việc dùng từ hoa mĩ, k ai hiểu thì chỉ có cách ly chính bản thân mình
Nếu để tìm điểm tốt, t sẽ đánh giá thằng này tốt trong giai đoạn chuẩn bị, chăm đọc sách nên kiếm đc mấy từ nghe cũng hay.
 
Hỏi thật TA cứ cho là giỏi hơn người bản xứ đi thì có được ích lợi gì ngoài đi dạy ko, ngay cả đi dạy thì thằng IELTS 9.0 chưa chắc đã dạy tốt hơn thằng 8.0. TA theo t thấy thì chỉ cần vừa đủ xài để phục vụ cuộc sống thôi.
 
Nó chỉ là 1 thằng giỏi chuyên môn trong cái nghề giáo viên TA của nó. Không khác gì 1 thằng thợ hồ giỏi đóng gạch, 1 thằng dev lập trình giỏi. Có cái mẹ gì mà tung hô.
 
Cái đầu bòi gì thế này, có thằng tây nào nó quan tâm m nói giỏi tiếng Anh đến đâu ko, cũng như m éo bao giờ quan tâm 1 thằng tây nói tốt tiếng Việt đến mức nào đi chăng nữa. Cũng như mấy thằng Nhật éo ai thèm tung hô m đạt N0 hay Nxyz gì đó.
 
Back
Top