tin tức Trung Quốc gây bất ngờ với pin ô tô điện sạc lại trong 5 phút

VN giờ có Tesla cũng ko có trạm sạc, may ra dc chục trạm khắp TP… còn ở TQ thấy trạm sạc xe điện phủ toàn quốc!

Ở TQ trong tp nhìn xe tưởng xe xăng chứ toàn là xe điện, nhu cầu điện chỉ để sạc thôi cũng kinh khủng rồi
 
tương lai chắc sẽ có 1 đoạn đường nhánh riêng hỗ trợ sạc không dây để xe nào sắp hết pin thì lái vào chạy ở đường đó, đầy thì rẽ ra
7HX6nrf.gif


Gửi từ tỏi bằng vozFApp
 
Bọn Trung này nó chạy đua công nghệ sạc vãi lol thật:cautious::cautious::cautious::cautious:
Điện thoại trước kia sạc 2,3h mới đầy, giờ 20 phút đầy:eek::eek::eek::eek:. Tương lai cắm sạc cái đi đái xong đầy pin thì ngon choét :love::love::love:

Gửi từ Poco F3 bằng vozFApp
Anh muốn coa cái điện thoại mà anh đi đái xong ra nó sạc đầy pin thì một là anh phải tập đái lâu trong 20p hoặc anh bỏ một quả bom nổ chậm trong túi quần . :burn_joss_stick:
 
Loại pin mới này không cần hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp tiết kiệm chi phí và giảm trọng lượng. (Ảnh: Insideevs)
Để đạt được những giá trị trên, công ty Desten đã nghiên cứu các vật liệu được sử dụng cho pin và cấu trúc tế bào, áp dụng các thành phần hóa học mới và phát triển một dây chuyền sản xuất phù hợp.

Chính vì vậy, pin của nhà sản xuất Desten sẽ duy trì ổn định khi nhiệt độ cao, cùng khả năng chống nhiệt cực tốt, không chênh lệch quá 15 độ C so với môi trường bên ngoài.
Điều này đã cho phép mẫu pin mới của công ty có thể chịu được các lần sạc mạnh hơn và nhiều lần mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Sao nghe ảo lòi vậy :surrender:
 
Thằng Tesla từ lúc mở nhà máy to nhất ở Khựa có vẻ phối hợp nhịp nhàng với đám sản xuất pin cho xe điện của tụi Khựa nhỉ? Ai có biểu đồ doanh số thằng Tesla bán ở Khựa ko?

Sent from Xiaomi Redmi Note 8 Pro via nextVOZ
 
Ví dụ xe tesla model 3 sạc qua đêm là đầy đi đc 353 dặm tương đương 568km. Đùa chứ đi ăn cướp à mà 1 ngày đi 568km? Chưa kể đến chuyện an toàn khi sạc nhanh và sự xuống cấp của pin.
 
10 năm nữa thôi là phổ cập xe điện toàn thế giới. Xe xăng bị cấm và tiền nhiên liệu cũng rất cao. Nó nghiên cứu là phục vụ cho tầm nhìn 10-20 năm chứ có ngắn ngủn như mấy anh VN đâu
 
Trong khi nc nào đâu đó bận ngạo nghễ làm 20 cái app chống dịch
Nói thẳng bọn tư bản giãy chết so IQ với xứ thiên đường tuổi loz luôn bạn nhé. Tụi nó phải học hành nghiên cứu chế tạo cả chục năm mới ra được cái ô tô này bán được 1 tỏi chứ mấy. Ở xứ ta chỉ cần lấy 1 mảnh đất phân ra bán chơi chơi thu về 100-1000 tỏi rồi mà không mất tí công sức R&D nào. Có thể nói so về IQ kiếm tiền thì IQ xứ ta coi bọn tư bản là bọn dbrr hết.
 
Back
Top