taitubj93
Senior Member
Trước kia m đã dùng con điện thoại note 5 và nhận ra là cùng phân khúc tiền đó thì rất nhiều hãng khác làm còn tốt hơn nhiều như oneplus, xiaomi, oppo. Sau lần đó, m chuyển qua dùng Oneplus 7 và thực sự là không hề thất vọng.
Thế nhưng vụ smartphone dừng lại thì đến smartwatch, sau một hồi cân nhắc thì m chọn con active2 của samsung vì thấy nhiều nơi review tốt, hồi đó cũng mới ra (chưa ra active3). Mua hết hơn 5 củ, nếu tầm tiền đó phải được 2 cái của hãng khác. Vậy mà chỉ sau hơn 1 năm, con active2 của m lăn đùng ra chết.
M mang qua trung tâm bảo hành của samsung thì nhân viên báo hỏng màn hình, hẹn m về tầm 5 hôm thay xong, nhưng cũng chỉ để lại sđt, không viết giấy hẹn gì cả, hôm sau nhân viên báo giá m thay màn hết hơn 2 củ, m cân nhắc một hồi rồi vẫn chọn thay vì nghĩ tin tưởng, m cũng chủ quan, ko lưu số của nhân viên để gọi hỏi.
Thế mà sau một hồi gần 1 tháng chờ, ko hồi âm từ trung tâm bảo hành, hôm nay m qua tận nơi thì nhận được câu trả lời vô trách nhiệm của nhân viên là linh kiện không về được (mà cũng ko gọi thông báo cho m), m phải mất công đi làm muộn, vì 8h trung tâm mới mở và cuối cùng là cầm cái xác đồng hồ về.
Có lẽ tiền hơn 2 củ này m sẽ chuyển qua mua 1 cái smartwatch mới khác và chào thân ái từ đây, chia sẻ để mọi người cùng biết.
Thế nhưng vụ smartphone dừng lại thì đến smartwatch, sau một hồi cân nhắc thì m chọn con active2 của samsung vì thấy nhiều nơi review tốt, hồi đó cũng mới ra (chưa ra active3). Mua hết hơn 5 củ, nếu tầm tiền đó phải được 2 cái của hãng khác. Vậy mà chỉ sau hơn 1 năm, con active2 của m lăn đùng ra chết.
M mang qua trung tâm bảo hành của samsung thì nhân viên báo hỏng màn hình, hẹn m về tầm 5 hôm thay xong, nhưng cũng chỉ để lại sđt, không viết giấy hẹn gì cả, hôm sau nhân viên báo giá m thay màn hết hơn 2 củ, m cân nhắc một hồi rồi vẫn chọn thay vì nghĩ tin tưởng, m cũng chủ quan, ko lưu số của nhân viên để gọi hỏi.
Thế mà sau một hồi gần 1 tháng chờ, ko hồi âm từ trung tâm bảo hành, hôm nay m qua tận nơi thì nhận được câu trả lời vô trách nhiệm của nhân viên là linh kiện không về được (mà cũng ko gọi thông báo cho m), m phải mất công đi làm muộn, vì 8h trung tâm mới mở và cuối cùng là cầm cái xác đồng hồ về.
Có lẽ tiền hơn 2 củ này m sẽ chuyển qua mua 1 cái smartwatch mới khác và chào thân ái từ đây, chia sẻ để mọi người cùng biết.