( bàn luận ) Liệu người mua có yêu cầu quá cao dịch vụ khi mà muốn trả giá thấp ?

:love: anh đúng theo góc nhìn của anh.
Tôi ít ( thường là ko thích) tranh luận theo kiểu ko có tính xây dựng, nên đã xin phép thôi rep anh rồi. Tks

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
Câu chuyện đến đây thì anh chủ thớt đã bỏ chạy
qZV215Z.png

thế có nghĩa là cũng sp đấy nếu nó đẩy giá lên cao thì nó sẽ bú liếm nhiệt tình? Đúng không?
 
Người mua vừa thiếu hiểu biết vừa giỏi đòi hỏi.vừa rẻ vừa full services thì vl

Sent from Xiaomi M2007J20CG using vozFApp

Cũng ko hẳn bác ạ.
Đọc kỹ hãy hỏi, hỏi mà đc trl ko ưng thì thôi ghé bên khác mua, ko rõ hoàn cảnh mà đánh giá sai lệch " bố láo, mất dạy, chửi khách" thì đáng lên án, sự việc sai lệch nhưng vẫn cần góc nhìn đúng để đánh giá cho chuẩn

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
:D làm dv hơn chục năm mà thở câu đấy thì ạ luôn. Đừng hỏi tôi nữa , ko phải tôi ko trl đc mà tôi ko muốn trl , lún sâu vào tranh luận ko có tính xây dựng ( anh phê phán thái độ ng khách( chủ shop kia) nhưng cái thái độ tranh luận của anh thì ???)
Chúc anh thêm lần nữa thật hạnh phúc:love:

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
:big_smile:onl tôi phân cho a 2 goc cạnh. cái anh hiểu là mua hàng online của chính cửa hàngoffđó, giá ko thayđổi
online mà tôi đang bàn với ae là sàn ( shopee ,laz,tiki,chotot,..) nó khác cái onl mà anh hiểu.
tôi bán off và thử bán sàn ( ko phải bán online qua web CH ), khách qua sàn muôn qua cửa hàng tôi đều báo là em bán CH giá cao hơn nhé anh, anh biết lý do là gì ko?
vì trên sàn tôi đều ghi rõ thông tin, khách đặt mua tôi đều nhiệt tình giải đáp thắc mắc, nhưng nếu mua về ko khớp hay ko đúng ý định khách thì ko trả lại hoàn tiền, còn ở CH anh đc trải nghiệm dv, anh tới coi thực tế và lắp rồi anh ko muốn mua cũng ko sao, vui vẻ.

Cái tôi đang muốn bàn với ae là có vẻ như việc lên án của các anh ấy do các anh ấy ko hiểu vde, cho rằng việc bán sàn = bán onli của CH =bán offline , chất lượng dv phải 5 sao mà giá chỉ phân nửa , đó là điều rất khó xảy ra
tôi sẽ cố nốt lần này, phần tôi gạch đi với tôi nó là chiến lược kinh doanh nó là việc của người bán, ko phải thứ người mua phải quan tâm. Còn phần ko gạch đi rõ ràng anh đang áp đặt đấy, khách hàng ko đòi chất lượng 5 sao (chất lượng do anh quyết định, anh làm như cứt mà tự nghĩ mình đang phục vụ 5 sao thì cũng là việc của anh), cũng ko đòi giá phân nửa (giá do anh chủ động đưa ra, họ đâu có quyền j can thiệp), khách đơn giản chỉ quan tâm đến quyền lợi của họ thôi
B6HzJ40.gif

:byebye:đứng trên phương diện cả ng bán và ng mua hàng, tôi khẳngđịnh với các anh ko có dịch vụ nào tốt giá rẻ, và ko có dịch vụ nào rẻ mà giá tốt ( so sánh với cácđơn vị cùng ngành)
Tùy vào phương thức mua hàng mà review đánh giá dịch vụ của họ chođúng ,đừng ra bà bán rau lềđường rồi bảo bàấy là phải dv tốt như siêu thị, lắp máy lạnh , có nhạc , bill tính tiền các thứ ...tôi thật với cac anh
cái phần anh bôi đỏ do ko lượng hoá đc nên rất khó nói. VD cùng 1 món đồ shop A bán 1tr, shop B bán 990k, shop C bán 100k, có nghĩa khi tôi mua shop B tôi hoàn toàn có lý do để tin chất lượng món hàng và dịch vụ sẽ ngang, thậm chí tốt hơn shop A, nhưng trường hợp tôi mua ở shop C thì rất khó để tôi hy vọng như vậy
9N6gKvk.gif

bà bán rau với siêu thị cũng như các anh có vài gian hàng tại mấy sàn thương mại điện tử hay website so với mấy nhà phân phối chính hãng, hoặc mấy thằng cty lớn có tên tuổi vậy. Mỗi bên đều có đối tượng khách hàng riêng, mà đừng ỷ là bán rau vỉa hè mà bố láo, ko thì cũng thì mất khách vào tay bà bán rau khác ngay, tệ hơn thì khách nó hùa nhau dìm thì cũng bay khỏi chợ
u1oG0Yn.gif
 
:big_smile: :big_smile:Hi ae
Trưa tớ có bl vô cái thớt này . https://voz.vn/t/day-co-phai-gian-hang-lao-nhat-shopee.451671/ , mà xong rồi bận quên mất giờ mới ngồi máy tính mở thớt bàn luận xíu:byebye:
Thấy nhiều ae bảo là tay shop chuotduy kia chửi bậy , rồi nhiều ae vào hùa rp .mà tôi thấy ko hề chửi bậy mà chỉ là nó ko nhiệt tình mà thôi?:confused:
Tôi chả quen gì shop kia, mà tôi chỉ thắc mắc : có phải tiêu chuẩn ae đã cao quá rồi đúng ko, thậm chí tôi còn nghĩ là đang áp tiêu chuẩn chất lượng shop offline vào 1 shop online :oh:
khi mà 2 mô hình này khác nhau hoàn toàn.
Giá bán = giá trị sp sdung + giá trị dịch vụ ( CSKH) - rõ ràng là chỗ nào dịch vụ tốt giá sẽ cao, giá thấp sẽ ko thể gánh nổi phần chi phí BH+QL
thực tế là bán trên sàn còn gần sát giá nhập mất rồi.:sweat:
Vậy thì rõ ràng khi mà giá bán quá thấp thì 1 trong 2 hoặc cả 2 yếu tố kia đều phải thấp , vậy có lý do nào để ta trả giá thấp mà vế 2 yếu tố còn lại cao ko nhỉ, nhờ ae thông não tôi cái :confuse:

:byebye: tôi lập thớt ae bàn luận vui vẻ thôi nhen.
// tôi xin phép bổ sung thêm tý:
Chúng ta khi mua hàng đều phải nhận được lợi ích và giá trị tương xứng với số tiền mình bỏ ra, vầy rõ ràng là chúng ta nên nghĩ nó theo 2 chiều

/ /
:byebye:Ngoài lề ae tý, tôi cũng có tiệm sửa, đương nhiên offline và chất lượng dịch vụ tôi luôn hướng đến là càng cao càng tốt, thật với các anh lòa tôi ko muốn cạnh tranh về giá khi mà những tiệm chất lượng tệ giá chỉ bằng 2/3 ( tôi đánh giá chất lượng chỉ nhỉnh hơn 1/3 xíu thôi) , làm như tụi nó được không tôi trl thẳng là có, nhưng thiệt hại nhất là khách hàng sau đó là uy tín của tiệm tôi.
các khách mà có lăn tăn về giá tôi hoàn toàn vui vẻ giới thiệu sang bên đó nhen các anh.
:big_smile:(kể xấu chút) Thậm chí có khách còn lừa lại tiệm tôi, tôi cũng ko đôi co nhiều , hoàn lại toàn bộ tiền ( cỡ 1tr2) và xin đưa chị vào blacklist ( à đồ khách tiệm tôi sửa và test kỹ tận 10 ngày ko có vde mới trả, nhưng khách quay lại đòi trả lại vì vẫn bệnh - tôi có xin giữ lại test , nếu vẫn bênh tôi hoàn, mà nhất quyết ko cho)

Edit bsung: Mục đích topic bàn luận là hiểu rõ dịch vụ mình đc cung cấp với số tiền các ae bỏ ra , ( tránh TH vào ks 60k/h mà chê nó ko bằng Mường Thanh)

đính kèm 2 ảnh chát bên thớt kia
View attachment 920899View attachment 920900
1 người ko có kinh nghiệm trong công nghệ thì người ta hỏi là chuyện bình thường. Anh đi đường anh hỏi đường người ta, anh có bao giờ bị nói là: "lấy điện thoại ra, mở google map nó mô tả kỹ vậy mà sao anh không đọc?" không?

Người ta không biết thì hỏi, nếu cảm thấy ko muốn trả lời hoặc ko biết thì nói không biết. Done.

Cái này là phép lịch sự giữa người có học với nhau, chưa nói đến mối quan hệ bán và mua. Anh bán hàng, anh có lấy tiền lời thì tiền lời đó là hậu mãi và thái độ của anh. Nếu anh thấy ức vì lấy lời ít quá thì anh có thể tăng, ko ai ép anh bán ko lời. nên anh đừng nói lời ít nên có thể đối xử vô học được.

PS: cái này là bàn luận, mình ko chửi bất kì ai trên này. luận điểm của mình là thế và từ "anh" tức là nói với những người vô học chứ ko nói thớt, cửa hàng hay bất kì cá nhân nào trên voz.
 
:D làm dv hơn chục năm mà thở câu đấy thì ạ luôn. Đừng hỏi tôi nữa , ko phải tôi ko trl đc mà tôi ko muốn trl , lún sâu vào tranh luận ko có tính xây dựng ( anh phê phán thái độ ng khách( chủ shop kia) nhưng cái thái độ tranh luận của anh thì ???)
Chúc anh thêm lần nữa thật hạnh phúc:love:

Gửi từ WINd bằng vozFApp
Thái độ tôi láo loz trên này từ lúc lập nick rồi, tập cho quen đi anh
IPMM3cD.gif
Nhưng đấy là trên này, a muốn được tôi đàng hoàng thì hãy làm khách. Còn lúc tranh luận thì anh quên mẹ đi.
Không muốn trả lời thì việc của anh, khoe đéo gì
kI4a9lH.jpg
Còn anh thở ra câu nào đếch hợp lý người ta kháy cho đừng giãy.
Đầy thằng cmt kiểu thằng kia không mua được thì đi shop khác, đừng lập thớt kiểu này. Thế có thằng đéo phải là thằng shop đứng vỗ mông giữa chợ thì được?
qZV215Z.png
 
Thằng mua hàng kiểu chờ ăn sẵn ấy nhỉ, mua món gì thì tìm hiểu rõ thông tin các kiểu đi, rồi ấn mua thôi, gặp mấy thể loại hỏi mấy câu ngáo ngơ như này người bán cũng ức chế.
 
Thằng mua hàng kiểu chờ ăn sẵn ấy nhỉ, mua món gì thì tìm hiểu rõ thông tin các kiểu đi, rồi ấn mua thôi, gặp mấy thể loại hỏi mấy câu ngáo ngơ như này người bán cũng ức chế.
Ngáo gì thím? Nó không chắc nó cắm vô máy được nên nhờ shop tư vấn là bình thường. Thím thấy "cái này mà không biết" vì thím đã biết và thấy bình thường. Còn nhiều người cả đời người ta ko đụng tới thì phải có người chỉ người ta mới biết chứ thím.
 
Thằng mua hàng kiểu chờ ăn sẵn ấy nhỉ, mua món gì thì tìm hiểu rõ thông tin các kiểu đi, rồi ấn mua thôi, gặp mấy thể loại hỏi mấy câu ngáo ngơ như này người bán cũng ức chế.
Thiếu gì người đọc mà không hiểu. KHông hiểu đi hỏi đá mất chén cơm thằng trả lời hả
 
Cũng ko hẳn bác ạ.
Đọc kỹ hãy hỏi, hỏi mà đc trl ko ưng thì thôi ghé bên khác mua, ko rõ hoàn cảnh mà đánh giá sai lệch " bố láo, mất dạy, chửi khách" thì đáng lên án, sự việc sai lệch nhưng vẫn cần góc nhìn đúng để đánh giá cho chuẩn

Gửi từ WINd bằng vozFApp
nó có quyền hỏi chán chê và vẫn quyết định mua chỗ khác, ko ai trách nó cả, nhưng chỉ cần trả lời sai ý 1 cái là phốt? ko biết nhiều thì ra shop lớn mà mua, đã muốn đồ rẻ rồi mà còn ko chịu tự tìm hiểu. kiểu ăn dày, ăn sẵn, ăn cho hết...
 
a 97 gì đó còn trẻ nên hơi buồn
có lập topik tìm đồng cảm thôi
trẻ mà hiểu được cái cảm giác bâng khuâng đó

t ngày xưa nhặt dc ví tiền đem trả lại nhưng ng ta kêu thiếu tiền,t móc hết trong ví r
may mà là rạp phim nên đủ cam, t cũng bâng khuâng lắm gần cả tuần mới bthuong lại được

- mình tốt mà, mình vậy mà sao ng ta đổ oan mình, tại sao lại như vậy

sau nhìn thấy cái gì,,, dí.. thèm nhặt trả lại nữa, kệ moẹ mài
chỗ t mà ko có b tôi nhặt thì chỉ khách nhặt, mà khách nhặt là mất luôn cả giấy tơ chứ đừng nói là tiền
 
a 97 gì đó còn trẻ nên hơi buồn
có lập topik tìm đồng cảm thôi
trẻ mà hiểu được cái cảm giác bâng khuâng đó

t ngày xưa nhặt dc ví tiền đem trả lại nhưng ng ta kêu thiếu tiền,t móc hết trong ví r
may mà là rạp phim nên đủ cam, t cũng bâng khuâng lắm gần cả tuần mới bthuong lại được

- mình tốt mà, mình vậy mà sao ng ta đổ oan mình, tại sao lại như vậy

sau nhìn thấy cái gì,,, dí.. thèm nhặt trả lại nữa, kệ moẹ mài
sao biết của ai mà trả? nhìn giấy tờ tới nhà người ta hả? công nhận rảnh
 
sao biết của ai mà trả? nhìn giấy tờ tới nhà người ta hả? công nhận rảnh

chỗ t là rạp phim - ng mất đồ b giờ ng ta cũng ra box hỏi xem có nhặt dc ko
và để lại thông tin nếu tìm thấy thì báo lại ng ta

đúng lúc t mang đồ ra
 
Ngáo gì thím? Nó không chắc nó cắm vô máy được nên nhờ shop tư vấn là bình thường. Thím thấy "cái này mà không biết" vì thím đã biết và thấy bình thường. Còn nhiều người cả đời người ta ko đụng tới thì phải có người chỉ người ta mới biết chứ thím.
Thì thằng bán nó cũng chỉ nhập hàng về bán, giờ khách hỏi như vậy nó lại phải bỏ thời gian tra google để trả lời nữa hả, 1 khách thì ok nhưng tầm 50 khách hỏi như vậy tra kịp ko.
Thằng mua bị shop táng câu đấy thấy quê nên hỏi thêm câu có bảo hành ko, kiểu cũng ko muốn mua rồi tự ái lên voz lập thớt tìm sự đồng cảm để xoa dịu nỗi nhục bị shop trả lời phũ.
Hàng nó đầy Feedback đánh giá đấy, mô tả đấy ko vào xem đi, còn hỏi bảo hành ko thì lạ thật. Ko hiểu ngu thật hay cố tình hỏi để chọc người ta.
 
Thì thằng bán nó cũng chỉ nhập hàng về bán, giờ khách hỏi như vậy nó lại phải bỏ thời gian tra google để trả lời nữa hả, 1 khách thì ok nhưng tầm 50 khách hỏi như vậy tra kịp ko.
Thằng mua bị shop táng câu đấy thấy quê nên hỏi thêm câu có bảo hành ko, kiểu cũng ko muốn mua rồi tự ái lên voz lập thớt tìm sự đồng cảm để xoa dịu nỗi nhục bị shop trả lời phũ.
Hàng nó đầy Feedback đánh giá đấy, mô tả đấy ko vào xem đi, còn hỏi bảo hành ko thì lạ thật. Ko hiểu ngu thật hay cố tình hỏi để chọc người ta.
phải bỏ thời gian tra google để trả lời nữa hả, 1 khách thì ok nhưng tầm 50 khách hỏi như vậy tra kịp ko.
Sao không trả lời bằng cách: "Shop không biết, anh check dùm shop nha"

Hỏi thêm câu có bảo hành k
Câu hỏi cơ bản ai cũng hỏi trước khi mua. Mắc mẹ j ko cho người ta hỏi?

tự ái lên voz lập thớt tìm sự đồng cảm để xoa dịu nỗi nhục bị shop trả lời phũ.

Nó lên voz lập thớp để bàn luận + report + bla bla => Voz cấm không? Không thì kệ nó, mắc gì phải đánh giá, lấy lòng tiểu nhân đi đo lòng vozer?

Nhân cách của 1 con người không thể hiện ở bằng cấp mà nó được thể hiện qua thái độ, hành vi ứng xử của cá nhân trong các mối quan hệ gia đình, xã hội.
 
Thì thằng bán nó cũng chỉ nhập hàng về bán, giờ khách hỏi như vậy nó lại phải bỏ thời gian tra google để trả lời nữa hả, 1 khách thì ok nhưng tầm 50 khách hỏi như vậy tra kịp ko.
Thằng mua bị shop táng câu đấy thấy quê nên hỏi thêm câu có bảo hành ko, kiểu cũng ko muốn mua rồi tự ái lên voz lập thớt tìm sự đồng cảm để xoa dịu nỗi nhục bị shop trả lời phũ.
Hàng nó đầy Feedback đánh giá đấy, mô tả đấy ko vào xem đi, còn hỏi bảo hành ko thì lạ thật. Ko hiểu ngu thật hay cố tình hỏi để chọc người ta.
Shop đó đến giờ là mấy thớt than phiền rồi.
 
Sao không trả lời bằng cách: "Shop không biết, anh check dùm shop nha"


Câu hỏi cơ bản ai cũng hỏi trước khi mua. Mắc mẹ j ko cho người ta hỏi?



Nó lên voz lập thớp để bàn luận + report + bla bla => Voz cấm không? Không thì kệ nó, mắc gì phải đánh giá, lấy lòng tiểu nhân đi đo lòng vozer?
Thằng đấy nó còn 1 topic xe bị thủng lốp nghi bị em gái pt hàng xóm trả đũa, vào mà đọc. Chắc đầu óc cũng ko được bình thường.
Đây chỉ là quan điểm dựa trên góc nhìn của mình về sự việc này thôi, có thể nó ko phù hợp với bạn thì bỏ qua đi, chả có đúng sai ở đây đâu nên đừng bắt bẻ từng ý làm gì. Thế nhé.
 
Thằng đấy nó còn 1 topic xe bị thủng lốp nghi bị em gái pt hàng xóm trả đũa, vào mà đọc. Chắc đầu óc cũng ko được bình thường.
Đây chỉ là quan điểm dựa trên góc nhìn của mình về sự việc này thôi, có thể nó ko phù hợp với bạn thì bỏ qua đi, chả có đúng sai ở đây đâu nên đừng bắt bẻ từng ý làm gì. Thế nhé.
Series của nó toàn post nhảm, có 1 post đúng thì ko thể lục lại cái series post nhảm nói là post mới cũng nhảm.

PS: mình ko chửi thím, chỉ là muốn tách bạch từng ý để tranh luận. Mình ko có ý chửi bất kì ai, shop, hay cá nhân nào trên voz.
 
Thằng đấy nó còn 1 topic xe bị thủng lốp nghi bị em gái pt hàng xóm trả đũa, vào mà đọc. Chắc đầu óc cũng ko được bình thường.
Đây chỉ là quan điểm dựa trên góc nhìn của mình về sự việc này thôi, có thể nó ko phù hợp với bạn thì bỏ qua đi, chả có đúng sai ở đây đâu nên đừng bắt bẻ từng ý làm gì. Thế nhé.
Mới chơi voz thằng đéo nào k lập thớt nhảm =]] k có thớt nhảm, cmt nhảm thì tức là nó đã có kn để xóa dấu vết thành công thì có =]]
 
Back
Top