đánh giá Đánh Giá SH 350i VN Sau 500Km

Màu bạc nhám này đẹp nhất rồi,đen nhám thì mau bẩn vleu,xanh xi măng thì trông chả có vị gì mà lại là màu trend
Đen nhám nhìn cũng cứng cáp lắm. Nhược điểm là dễ thấy bụi nên sáng là phải thổi bụi xe. Nhược điểm của sơn nhám là nó rất nhanh xuống màu. Rửa xe hoá chất mạnh với chà rửa thường xuyên nó làm mất đi lớp nhám của sơn.
Còn màu thì do đợt đầu Honda Vn chỉ ra có 3 màu: trắng-đỏ-xám xi măng nên người ta chọn bản xám xi măng, vì họ ko thích 2 màu kia quá bão hoà, với lại màu xám xi măng có sơn dàn chân đen-đỏ nên nhiều người chọn. Sau đó Honda VN tiếp tục ra thêm màu đen và bạc nhám, cả 2 đều được sơn dàn chân đen-đỏ nhìn cực chất.
 
DCB6-FD4-D-97-D4-4-A27-BCF5-ED8412-A7-CBE7.jpg

To hơn nhiều lắm.
M67 có khi chống chân đếch nổi :"((

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giật có thể do nồi xe bắt không đều. Ra mấy tiệm chuyên nồi họ làm lại là ngon hơn zin nhiều.
Con 350i đi 10-30km/h vẫn rất êm ko giật gì hết.
Sao mình thấy ai cũng khen sh350i mạnh, nhưng rồi ai cũng đi làm nồi cho mạnh hơn là sao bạn?
tiện thể cho mình xin địa chỉ làm nồi uy tín mà bạn hay làm được ko, please?
 
Sao mình thấy ai cũng khen sh350i mạnh, nhưng rồi ai cũng đi làm nồi cho mạnh hơn là sao bạn?
tiện thể cho mình xin địa chỉ làm nồi uy tín mà bạn hay làm được ko, please?
Thật ra làm ko làm nó mạnh hơn, nhưng làm để canh chỉnh cho xe nó bốc, mượt hơn. Cụ thể là mài rãnh, hạ bi, dũa phần giữ bi mục đích để nhẹ ga cho xe vọt thêm. Xe này theo nhiều người phản ánh là sau 1000km nồi gào rất to, nên phải fix cái nồi + canh chỉnh lại chạy sẽ sướng hơn zin rất nhiều. Phần nồi và xăng tôi định giữ cho phần độ xe nói luôn do nó liên quan đến nhau. Nhưng hiện tại chưa có thời gian, nhà mới có người mất nữa nên hẹn trễ nhất sáng thứ 4 tuần sau.
Nồi xe thì Trí Nhỏ làm là đỉnh nhất Sài Gòn. Địa chỉ là 90/10 Lương Thế Vinh, quận Tân Phú.
 
giật shock ga do máy nó mạnh ga đầu chứ k phải do nồi bạn
Chắc do quen xe nhỏ nên lên xe kéo hơi nhanh. Xe tôi đang đi full nội công + cùm tăng mức rút ngắn nhất nhưng đi ga 20-40km/h vẫn bình thường, ko giật vì quen mức ga rồi. Phần cùm tăng này sẽ nói ở phần độ xe sau, cái này theo tôi là cái must have sau khi mua xe vì nó tăng trải nghiệm xe lên một mức mới.
 
Chắc do quen xe nhỏ nên lên xe kéo hơi nhanh. Xe tôi đang đi full nội công + cùm tăng mức rút ngắn nhất nhưng đi ga 20-40km/h vẫn bình thường, ko giật vì quen mức ga rồi. Phần cùm tăng này sẽ nói ở phần độ xe sau, cái này theo tôi là cái must have sau khi mua xe vì nó tăng trải nghiệm xe lên một mức mới.

đang so với sh ý vì nhà có hai chiếc

mà em cũng có 2 con xe nhỏ 1 con cb400 2019 với 1 con quần lót ấy :)
 
Chắc do quen xe nhỏ nên lên xe kéo hơi nhanh. Xe tôi đang đi full nội công + cùm tăng mức rút ngắn nhất nhưng đi ga 20-40km/h vẫn bình thường, ko giật vì quen mức ga rồi. Phần cùm tăng này sẽ nói ở phần độ xe sau, cái này theo tôi là cái must have sau khi mua xe vì nó tăng trải nghiệm xe lên một mức mới.
Trước giờ tôi đi xe lúc nào cũng ra tiệm bỏ bớt một dây ga +chỉnh lại cái lò xo bướm ga, lúc kéo thì tay ga bao nhẹ, bốc hơn. Ko biết cái cùm tăng này có giống vầy ko anh? Hay có ưu điểm gì hơn? Vì phương pháp kia bao rẻ, có 50k tiền công.
 
đang so với sh ý vì nhà có hai chiếc

mà em cũng có 2 con xe nhỏ 1 con cb400 2019 với 1 con quần lót ấy :)
Chiếc 2020 mạnh hơn Sh Ý nên giật, với lại anh chưa quen xe thôi. Tôi đi Sh2018 độ, chạy kẹt xe vẫn mượt. Bạn tôi mượn chạy đường vắng thì lại bị giật. Do cảm giác tay ga thôi.
Con pkl thì nó còn phối hợp tay côn nữa nên mình ghìm máy nó bằng côn, ko so sánh dc đâu anh
 
Chiếc 2020 mạnh hơn Sh Ý nên giật, với lại anh chưa quen xe thôi. Tôi đi Sh2018 độ, chạy kẹt xe vẫn mượt. Bạn tôi mượn chạy đường vắng thì lại bị giật. Do cảm giác tay ga thôi.
Con pkl thì nó còn phối hợp tay côn nữa nên mình ghìm máy nó bằng côn, ko so sánh dc đâu anh

bác đi hai con xe nhỏ của em chưa mà ghìm với côn 😂

số 1 của nó Sh350 còn xách dép dài, riêng con Sh350 thì con cb400 nó không cần đá tới số 4 đủ bỏ xa lắc

giật ở đây nói là máy con sh150 4val đời mới khá mạnh cho nên nó giật hơn là so với các Sh đời cũ kể cả Sh ý.

chứ mình đi pkl lâu năm bác làm như mình đi xe cub mà đi Sh150 4val yếu nhớt không quen tay :) con Sh 2021 mình đi đã hơn năm rồi nhé
 
xưa đi con sh2021 đã bốc vl ra

chạy cà giật cà giật

đi con 350 này chắc mệt nữa

bác đi hai con xe nhỏ của em chưa mà ghìm với côn 😂

số 1 của nó Sh350 còn xách dép dài, riêng con Sh350 thì con cb400 nó không cần đá tới số 4 đủ bỏ xa lắc

giật ở đây nói là máy con sh150 4val đời mới khá mạnh cho nên nó giật hơn là so với các Sh đời cũ kể cả Sh ý.

chứ mình đi pkl lâu năm bác làm như mình đi xe cub mà đi Sh150 4val yếu nhớt không quen tay :) con Sh 2021 mình đi đã hơn năm rồi nhé
Vậy là do cách diễn đạt của bạn thôi. Lúc đầu bạn thay chữ giật bằng bốc thì chả ai nói về cách chạy đâu. Ấy là ko phải mỗi mình mình đọc thấy vậy.
 
đang so với sh ý vì nhà có hai chiếc

mà em cũng có 2 con xe nhỏ 1 con cb400 2019 với 1 con quần lót ấy :)
Con sh ý hay 300i gì động cơ công nghệ quá cũ so với esp+ trên sh 2020 và 350i thì nó cách nhau 2 đời công nghệ.
Trước tôi cũng đi ducati scambler 800 chạy đúng 3 tháng, ko tới 2000km thì bán vì ko thích côn tay nữa.
Cùng giá tiền 190t nếu mua mấy con côn pkl thì dĩ nhiên sẽ có nhiều lựa chọn mạnh hơn con 350i này rồi. Nhưng sh nó thực dụng hơn, có thể dùng đi hàng ngày cho nhiều mục đích khác nhau được.
 
Cái đợt mới ra nhiều HEAD bán đúng giá niêm yết luôn mà nhiều người chê cần bằng A2, tốn xăng, nặng này nọ ...
Giờ nó hot vãi chưởng, đôn giá thêm vài chục củ mà còn không sẵn xe mà giao :byebye:
 
Bình 5 củ 1 cái à bác đúng mua xe đắt phụ tùng đi theo cũng cao nữa
Ko cần bình zin theo xe, bình Đài Loan xài cũng ok. Đợt dịch vừa rồi tôi cũng chết 1 bình zin mua chạy chưa đc 2 tuần, sau mua bình đài loan chạy tới giờ vẫn ngon lành, bấm đề là lên nhẹ nhàng.
 
Ko cần bình zin theo xe, bình Đài Loan xài cũng ok. Đợt dịch vừa rồi tôi cũng chết 1 bình zin mua chạy chưa đc 2 tuần, sau mua bình đài loan chạy tới giờ vẫn ngon lành, bấm đề là lên nhẹ nhàng.
Thông số nhiêu á bác bình đài chắc toplite à bác
 
Back
Top