đánh giá Đánh Giá SH 350i VN Sau 500Km

Em trêu bác tí thôi mà. Thực ra độ sâu tới máy móc như bác phải rất đam mê và hiểu về xe. Vụ bình xăng đặt phía trước em thấy tiện mà, ấn nút phát xong vặn nắp xăng ra thôi. Thiết kế vậy cốp rộng hơn để được nhiều đồ. Em chưa lên bởi thấy nhu cầu chưa thực sự cần thiết, còn bao nhiêu thứ phải chi 😅

via theNEXTvoz for iPhone
Tại qua lò canh chỉnh riết thì biết chút ít trên chiếc xe của mình, nhờ đó mà hiểu hơn về xe mình chạy. Chứ tôi đâu biết mở nồi ra tự canh chỉnh như ông, tôi chỉ biết mở tới cái lọc gió ra vệ sinh rồi thêm dầu vào rồi gắn lại thôi.
Con này tính ra là pkl nên cái gì cũng x2 giá xăng, nhớt, phí bảo dưỡng nên mua xong nuôi nó cũng khá chua. Đi xe zin thì không sướng, mà xe canh chỉnh độ này kia thì tốn thời gian, tốn tiền.
 
Tại qua lò canh chỉnh riết thì biết chút ít trên chiếc xe của mình, nhờ đó mà hiểu hơn về xe mình chạy. Chứ tôi đâu biết mở nồi ra tự canh chỉnh như ông, tôi chỉ biết mở tới cái lọc gió ra vệ sinh rồi thêm dầu vào rồi gắn lại thôi.
Con này tính ra là pkl nên cái gì cũng x2 giá xăng, nhớt, phí bảo dưỡng nên mua xong nuôi nó cũng khá chua. Đi xe zin thì không sướng, mà xe canh chỉnh độ này kia thì tốn thời gian, tốn tiền.
cám ơn chia sẻ về kiến thức và trải nghiệm của bác, em học được nhiều.
 
Bác cho mình hỏi. Mình lên pô 4road với làm nồi bên BBS và đi lọc gió độ. Thấy khá nóng, thay tiêu 27 vô mà nhiệt độ báo vẫn trên 37 độ. Cái này bác biết cách nào khắc phục không? Hay làm cổ titan lớn hơn sẽ giảm ta??.
 
Bác cho mình hỏi. Mình lên pô 4road với làm nồi bên BBS và đi lọc gió độ. Thấy khá nóng, thay tiêu 27 vô mà nhiệt độ báo vẫn trên 37 độ. Cái này bác biết cách nào khắc phục không? Hay làm cổ titan lớn hơn sẽ giảm ta??.
Xe phân khối lớn có làm gì nữa cũng nóng thôi bác.
 
Back
Top