Meo_Chach_Dog
Senior Member
View attachment 927793
Đã bảo không làm khó, rồi hỏi người ta phải bù bao nhiêu xong rồi giờ lên phốt. Nào là không làm khó, không nhỏ nhen nhờ em đàng hoàng thì em huỷ. Còn thực tế thì b hỏi xong không chịu giá, xong không chịu huỷ, kêu ng ta huỷ rồi thể hiện thanh cao xong dẫn đến cãi nhau to vậy. Shop tệ gặp khách hàng tệ hơn thì phải đạo rồi.
Bạn đọc kĩ lại dùm, toàn tiếng Việt cả. Tôi thấy nó inbox tôi nói model tôi mua hết, tôi hiểu là nó ko muốn bán cho tôi vì set nhầm giá, nên nói nó nếu đúng model đó thì tôi sẵn sàng trả thêm để nhận.
Mà nó thì khăng khăng bảo model tôi hết hàng (hết cái gì vẫn còn cả chục cái trên laz lẫn shoppee), kêu tôi lấy model khác, giá cái của nợ mà nó muốn tôi đổi đó không sale trước và sau 12/12 vốn đã rẻ hơn model tôi mua, rồi kêu tôi phải bù vào 200k để mua model rẻ hơn? Có vô lý ko?
Tôi mua đàng hoàng đúng món đúng giá nó set, rẻ hơn đc 1tr chưa áp mã so với giá thông thường chứ chẳng phải 3tr5 set giá 3500đ tôi húp vội rồi ăn vạ kêu chuyển hàng.
Nó sale ảo không muốn bán kêu tôi đổi món khác rẻ hơn bắt tôi bù tiền, tôi ko chịu thì tự đi mà hủy, tôi không hủy vì tôi không sai thì chửi tôi vì lí do gì? Ai sai người đó chịu, muốn nhờ người khác chịu hộ thì ít ra nói chuyện cho đàng hoàng, đúng vậy ko?
Hay bác là thằng Cường shop đó đấy??
Hehe được ông có lý trí.
Dịch này làm tăng nhu cầu mua hàng qua mạng, voz giờ là cái ổ cskh của lzd,shopee và các đơn vị vận chuyển, mà công nhận dân VN nói gì nói chứ nhiều người vẫn chưa đủ khả năng để sử dụng thương mại điện tử.
Nếu kĩ năng của ông là mua cái gì cũng phải chầu chực shop cầu cho nó ship hàng. Lỡ shop nó buồn buồn không ship kêu khách hủy thì phải cun cút hủy theo ý nó thì kĩ năng này nói thật khổ râm quá, tôi không theo được ông
Sent from BlackBerry BBF100-6 using vozFApp
Last edited: