• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Ứng xử với sếp có tính cách nhóm D

BlueSunSet

Senior Member
Mấy bác có gặp trường hợp nào đi làm cho tập đoàn lớn mà sếp trực tiếp coi mình là chủ và quản lý bạn nhiều hơn phạm vi công việc chưa nhỉ.

Mình có ông sếp có nhóm tính cách D (trong nhóm tính cách DISC). Thích làm việc lớn nhưng mún quản mọi thứ kể cả nhỏ nhặt nhất, tánh cũng hay thích đổ thừa, việc êm xuôi thì thôi, có trục trặc sẽ trách sao không báo cáo, còn khi báo cáo sẽ trách việc nhỏ cũng bảo cáo….

Trong trường hợp này mấy bác sẽ xử lý sao cho ổn thoả nhỉ, không ảnh hưởng đến công việc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
bọn sếp DNNN

Nhịn được thì kệ mẹ, ngày đi cuối tháng đềm tiền, công việc kệ mẹ nó,

Còn tranh công, chối tội, đổ lỗi thanh minh là nghề của các anh rồi, có cái mứt các anh đổi tính. Muốn ổn thỏa thì học theo các anh
 
quan tâm nhóm tính cách gì cho mệt fen
UO1H3Fn.gif
 
Mấy bác có gặp trường hợp nào đi làm cho tập đoàn lớn mà sếp trực tiếp coi mình là chủ và quản lý bạn nhiều hơn phạm vi công việc chưa nhỉ.

Mình có ông sếp có nhóm tính cách D (trong nhóm tính cách DISC). Thích làm việc lớn nhưng mún quản mọi thứ kể cả nhỏ nhặt nhất, tánh cũng hay thích đổ thừa, việc êm xuôi thì thôi, có trục trặc sẽ trách sao không báo cáo, còn khi báo cáo sẽ trách việc nhỏ cũng bảo cáo….

Trong trường hợp này mấy bác sẽ xử lý sao cho ổn thoả nhỉ, không ảnh hưởng đến công việc.

via theNEXTvoz for iPhone
nhân viên trình bày 1 vấn đề còn không đến nơi đến chốn thế này thì sếp chả phải quản cả thứ nhỏ nhặt nhất.
Tính cách nhóm D hay DISC là gì anh nghĩ có nhiều người biết không? Câu hỏi của anh làm người khác phải đi tra cứu 1 đống thứ mới trả lời được thì anh nên xem lại cách nêu vấn đề trước đã nhé.
 
Mấy bác có gặp trường hợp nào đi làm cho tập đoàn lớn mà sếp trực tiếp coi mình là chủ và quản lý bạn nhiều hơn phạm vi công việc chưa nhỉ.

Mình có ông sếp có nhóm tính cách D (trong nhóm tính cách DISC). Thích làm việc lớn nhưng mún quản mọi thứ kể cả nhỏ nhặt nhất, tánh cũng hay thích đổ thừa, việc êm xuôi thì thôi, có trục trặc sẽ trách sao không báo cáo, còn khi báo cáo sẽ trách việc nhỏ cũng bảo cáo….

Trong trường hợp này mấy bác sẽ xử lý sao cho ổn thoả nhỉ, không ảnh hưởng đến công việc.

via theNEXTvoz for iPhone
Tưởng nhóm D là nhóm dê chứ :sexy_girl::sexy_girl: Làm gì có cách nào. Chấp nhận, thích nghi, xin nghỉ, chuyển bộ phận khác quanh đi quẩn lại chỉ có vậy thôi :big_smile:
 
Tưởng nhóm D là nhóm dê chứ :sexy_girl::sexy_girl: Làm gì có cách nào. Chấp nhận, thích nghi, xin nghỉ, chuyển bộ phận khác quanh đi quẩn lại chỉ có vậy thôi :big_smile:
Bên mình luân chuyển thường xuyên, né chổ này vài năm sau lại gặp nữa thôi.

thấy không chịu nổi nữa thì nghỉ thôi, tính cách nó thế thì ứng xử thế nào cũng vậy thôi
Qua giai đoạn vàng của nhảy việc rồi bác. Tự nhủ phải nhẫn để cho qua nhưng tình huống ức chế nó cứ đến mãi, ko né được. Đến việc xin nghỉ phép mà cũng hỏi sâu vào đến nỗi ko nghỉ luôn đó bác

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhân viên trình bày 1 vấn đề còn không đến nơi đến chốn thế này thì sếp chả phải quản cả thứ nhỏ nhặt nhất.
Tính cách nhóm D hay DISC là gì anh nghĩ có nhiều người biết không? Câu hỏi của anh làm người khác phải đi tra cứu 1 đống thứ mới trả lời được thì anh nên xem lại cách nêu vấn đề trước đã nhé.

Mình đang xin tư vấn, hướng giải quyết. Khi mình nói nhóm tính cách này, nếu người từng trãi qua giống mình sẽ nhận ra ngay, còn nếu không nhận ra thì mình đành chịu và cảm ơn vì bạn ấy đã đọc post của mình.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Cách ứng xử tốt nhất là cứ đấm sếp trước đi rồi trình bày.
Đi làm mà sếp ko ngoan, ko nghe lời thì khó hoàn thành công việc lắm, lúc đầu thím vào làm ko biết cách dạy sếp nên mới ra nông nỗi này, giờ thì chỉ có đấm cho ngoan thôi
 
Theo mình thì nên tập quen.
Đã là con người, ai cũng có tính xấu riêng, đến người rất giàu mà vẫn còn đi ăn cắp vặt cơ mà.
Trừ khi chửi bới, xúc phạm bản thân hoặc đẩy trách nhiệm hình sự thì hãy tính, còn lại bây giờ, đi đâu chăng nữa, thì cũng gặp sếp này sếp kia thôi.
 
Việc trục trặc thì chắc chắn phải báo rồi, chả nhẽ ông dìm đi
Ko phải bác, báo cáo trước thì trách việc nhỏ cũng báo, ko báo thì đến lúc xảy ra cái gì đó thì trách lại là ko bác. Vẫn chưa xác định được cái gì cần báo và cái gì ko cần báo

Còn việc xảy ra biến cố, báo để giải quyết là chuyện đương nhiên rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy bác có gặp trường hợp nào đi làm cho tập đoàn lớn mà sếp trực tiếp coi mình là chủ và quản lý bạn nhiều hơn phạm vi công việc chưa nhỉ.

Mình có ông sếp có nhóm tính cách D (trong nhóm tính cách DISC). Thích làm việc lớn nhưng mún quản mọi thứ kể cả nhỏ nhặt nhất, tánh cũng hay thích đổ thừa, việc êm xuôi thì thôi, có trục trặc sẽ trách sao không báo cáo, còn khi báo cáo sẽ trách việc nhỏ cũng bảo cáo….

Trong trường hợp này mấy bác sẽ xử lý sao cho ổn thoả nhỉ, không ảnh hưởng đến công việc.

via theNEXTvoz for iPhone

Không phân biệt được việc nào nhỏ việc nào quan trọng à
 
nhân viên trình bày 1 vấn đề còn không đến nơi đến chốn thế này thì sếp chả phải quản cả thứ nhỏ nhặt nhất.
Tính cách nhóm D hay DISC là gì anh nghĩ có nhiều người biết không? Câu hỏi của anh làm người khác phải đi tra cứu 1 đống thứ mới trả lời được thì anh nên xem lại cách nêu vấn đề trước đã nhé.
tóm lại nhóm D là gì vậy mike phen :adore:
 
Mình đang xin tư vấn, hướng giải quyết. Khi mình nói nhóm tính cách này, nếu người từng trãi qua giống mình sẽ nhận ra ngay, còn nếu không nhận ra thì mình đành chịu và cảm ơn vì bạn ấy đã đọc post của mình.


via theNEXTvoz for iPhone

anh nấy nói đúng, chứ anh hơi tí đã cảm thấy bị xúc phạm thì khó làm việc lắm
trường hợp của sếp anh giống sếp cũ tôi, và phần lớn là sếp người việt

tranh công, chối tội, đổ lỗi, thanh minh đó là quốc tính r

1 là anh ko thấy hợp, thì chuyển việc
2 là làm tiếp, và kệ mẹ nó nói gì thì nói
làm theo cách 2 thì cứ xác định là lương lậu ko lên nhiều
vậy thôi
 
Không phân biệt được việc nào nhỏ việc nào quan trọng à
Chỉ có 2 tâm trạng: lúc muốn nghe hay không muốn nghe thôi.

Chứ việc cỏn con như KH gặp lỗi phần mềm, mình xử lý cho khách OK rồi, vài bữa sau lại hỏi mình khách hôm trước lỗi xử lý xog sao không báo cáo A. Theo bác thì bác báo cáo thế nào: Dạ, khách A e đã xử lý rồi ạ. Lúc vui sẽ OK, lúc sẽ nói: xử lý xong thì thôi, m báo cáo t làm gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top