tin tức VinFast bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

Anh có hiểu tôi đang nói gì ko á? :censored:

Tôi cũng chỉ đang nói về thuê pin theo gói ban đầu công bố và gói mới vừa công bố thôi mà.
Ý tôi là cách để Vin nó thu lại tiền thôi, một cách để làm giá bán nó "giảm" xuống.
Với cả không tính vào giá bán thì k bị thuế TTDB với phí trước bạ, cũng ổn.
Anh em tính cả cái việc chi phí sử dụng vào có đắt thì cũng đắt thêm 10tr/năm là cùng, cũng tạm được.
 
Sạc lên 90% rồi chạy còn 20% sạc tiếp, tầm 200Km sạc 1 lần thì bền pin nhất và sạc cũng nhanh nhất.
 
Sạc lên 90% rồi chạy còn 20% sạc tiếp, tầm 200Km sạc 1 lần thì bền pin nhất và sạc cũng nhanh nhất.
Tôi thấy chạy xe xăng thì có thói quen gần cạn mới đi đổ, còn sang xe điện chắc phải sửa cái thói quen thành sạc tranh thủ.
 
Tôi thấy chạy xe xăng thì có thói quen gần cạn mới đi đổ, còn sang xe điện chắc phải sửa cái thói quen thành sạc tranh thủ.
https://evchargeplus.com/maintaining-ev-battery-life/

Mức 85-25 là thấy khá cân bằng giữa hiệu quả + tuổi thọ pin. Nhưng mà pin thuê nên thôi cứ bét nhè, tầm 30-40 mà về nhà rồi thì thôi cứ cắm luôn cho khoẻ. Mốc 75%-45% thấy pin bất cmn tử rồi.
 
Tôi thấy chạy xe xăng thì có thói quen gần cạn mới đi đổ, còn sang xe điện chắc phải sửa cái thói quen thành sạc tranh thủ.
Xe xăng bao giờ nó nháy tôi mới xách mông đi đổ, có khi test từ lúc nháy đến lúc ngủm còn đc bn Km nữa, mặc dù biết bơm xăng sẽ nhanh ngủm mà cái thói quen nó vậy :beat_brick:
Tôi đi du lịch kết hợp về quê, ví dụ ngày 1 tôi phi ra nha Trang, ngày 2 tôi phi ra đà nẵng

via theNEXTvoz for iPhone
450Km 1 ngày anh tính đi như nào, vừa đi vừa ngắm đường, hay càng nhanh càng tốt.

Có bản đồ trạm sạc rồi thì dễ cứ chọn cây công suất to nhất dọc đường, đi 150~200 Km nghỉ 15p cắm sạc.
 
Pin thì thuê các ông cứ rén chai pin làm cái gì

Còn thích đi mấy trăm km/ngày thì mua xe xăng đi bày đặt tính với toán :doubt:
 
Screen Shot 2021-12-25 at 22.20.27.png


để đây và không nói gì
V3so9BC.png
 
Đi con này nhà chắc phải có hai xe mới ổn. Sáng thứ 7 mở mắt luốn làm tua cao bằng ngắm thác lại phải mở youtube xem thì hơi hẫng
 
Dàn đèn hơi bị đc đấy, mỗi cái nó hơi lệch so thiết kế tổng thế
Mổ nó ra sơn đen chóa là ngon vì dùng bi cầu hết nên chóa chả quan trọng
 
Pin lithium thì cứ tiện lúc nào thì sạc lúc ấy thôi. Mà con này thiết kế đi loanh quanh trong 200km cả đi về nói chung như đi chợ đi làm gần nhà thôi và người mua xe điện thì họ thường có cả xe xăng rồi. Chứ theo như công bố sạc đầy đi dc 300km nhưng còn điều hoà đèn đóm các thứ nữa nên không phù hợp cho các chuyến đi xa lắm mặc dù vẫn đi được.
 
Pin lithium thì cứ tiện lúc nào thì sạc lúc ấy thôi. Mà con này thiết kế đi loanh quanh trong 200km cả đi về nói chung như đi chợ đi làm gần nhà thôi và người mua xe điện thì họ thường có cả xe xăng rồi. Chứ theo như công bố sạc đầy đi dc 300km nhưng còn điều hoà đèn đóm các thứ nữa nên không phù hợp cho các chuyến đi xa lắm mặc dù vẫn đi được.
Chờ có map trạm sạc xem độ phủ thế nào nữa, nếu trên đường nhiều trạm thì chắc đi chơi tầm 400-450km vẫn ok
 
Back
Top