thảo luận Vinfast bán VF e34 ở Indo giá từ 492 triệu VNĐ

kbOatRr.png

Đợt e34 ra có chính sách thuê pin vs giá xe cũng rất OK. Giờ mà còn chính sách này ae chạy dịch vụ lại mừng quá đi ấy chứ 😂
 
kbOatRr.png

Đợt e34 ra có chính sách thuê pin vs giá xe cũng rất OK. Giờ mà còn chính sách này ae chạy dịch vụ lại mừng quá đi ấy chứ 😂
Thuê pin ko giới hạn cũng chỉ có 1.805.000 đ thôi chứ 2tr đâu ra, ông ấy cũng là hạng bốc phét
:D
 
kbOatRr.png

Đợt e34 ra có chính sách thuê pin vs giá xe cũng rất OK. Giờ mà còn chính sách này ae chạy dịch vụ lại mừng quá đi ấy chứ 😂
Cái comment quả k hổ danh tiên phong thủ của hãng việt nam tốc độ. Cần gì quan tâm tới khách hàng tiềm năng, ai đem tiền tới mua xe thì chúng tôi tiếp chứ việc dell gì phải để tâm xây dựng hình ảnh, củng cố niềm tin hehe.
Protocol chúng tôi có sẵn r, người chưa có xe chê thì đó là đám khố rách k xứng để tâm
Người có xe xăng chê thì k thuộc khách hàng mục tiêu, dell quan tâm
Người có xe xăng mắc chê thì đám này ngu bỏ mẹ, k bỏ tiền mua con xe điện 400 mã của chúng tôi mà bỏ x2 x3 ra mua mấy con xe sang, ngu thế này k đáng bận tâm
Người có xe xăng rẻ tiền thì là khổ dâm, bảo thủ, cùng tầm đó mua con xe điện đi sướng bao nhiêu, khổ dâm như này rõ ràng k phải là khách mục tiêu của chúng tôi.
Người chê xe chúng tôi cùi thì rõ ràng là k có trái tim, hãng xe chúng tôi mới thành lập mà đc như này là quá thành công rồi, chê bai k có tí gì đóng góp, đám này rõ ràng k phải là khách hàng mục tiêu của chúng tôi.
Người chê chính sách giá và khuyến mãi k rõ ràng quả là dell có cái đầu, đám này nghĩ mua cái xe như mua dâm à mà đòi công khai giá, muốn mua thì gọi hỏi sale chứ ơ kìa.

Tóm lại tôi thấy từ cách vận hành đến chất lượng sản phẩm, chính sách giá đều đúng 100%, k chê vào đâu đc.
Trên fb toptop thì k nói vì nó là platform nước ngoài chứ ở voz thì nên ban ip vĩnh viễn đám hay chê để đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh và ngăn chặn các đối tượng diễn biến, chuyển hoá xuyên tạc về hãng xe hoàn hảo này :sure:
 
Mà vì sao ở Vn đợt đầu ra xe mới cũng bán giá đó, với thêm cả đống khuyến mãi, vc du lịch thì ko mua. Giờ lại đi so với cái xe mẫu cũ 4 năm cắt opt ở Indo?
 
Mà vì sao ở Vn đợt đầu ra xe mới cũng bán giá đó, với thêm cả đống khuyến mãi, vc du lịch thì ko mua. Giờ lại đi so với cái xe mẫu cũ 4 năm cắt opt ở Indo?
Lúc đó ko có tiền mua thì sao bạn, giờ có tiền lại phải mua đắt à
 
Lúc đó ko có tiền mua thì sao bạn, giờ có tiền lại phải mua đắt à
Thế mới có cái gọi là tiên phong. Cái giá của niềm tim vào hãng :D. Chứ người ta chuột bạch, chịu rủi ro, chịu tỷ lệ sản phẩm lỗi. Thì giá phải rẻ hơn đúng rồi. Chứ giờ sản phẩm nó đã được nâng cao chất lượng, hạ tầng sạc đầy đủ hơn, mà đòi giá vẫn rẻ thì có cái nịt :D.
Nhìn sang bên indo xem, bên đó cũng đang chuột bạch, xe thì của 1 hãng đông nam á, chất lượng chưa kiểm định, trạm sạc của Vin thì chưa có. Thế sao mà đòi bán được với giá 700tr :D. Lúc đó lại có bài chửi Vin ảo tưởng sức mạnh, xe lởm mà đòi bán giá cao.
Nói chung đã bị ghét thì sẽ bị dìm. Dù lý do nó vô lý thế nào đi nữa :D
 
Thế mới có cái gọi là tiên phong. Cái giá của niềm tim vào hãng :D. Chứ người ta chuột bạch, chịu rủi ro, chịu tỷ lệ sản phẩm lỗi. Thì giá phải rẻ hơn đúng rồi. Chứ giờ sản phẩm nó đã được nâng cao chất lượng, hạ tầng sạc đầy đủ hơn, mà đòi giá vẫn rẻ thì có cái nịt :D.
Nhìn sang bên indo xem, bên đó cũng đang chuột bạch, xe thì của 1 hãng đông nam á, chất lượng chưa kiểm định, trạm sạc của Vin thì chưa có. Thế sao mà đòi bán được với giá 700tr :D. Lúc đó lại có bài chửi Vin ảo tưởng sức mạnh, xe lởm mà đòi bán giá cao.
Nói chung đã bị ghét thì sẽ bị dìm. Dù lý do nó vô lý thế nào đi nữa :D
Cũng có lý !
  • Mẫu xe đầu tiên, chất lượng như nào ai kiểm chứng ?
  • Chất lượng pin ra sao, độ bền như nào ai kiểm chứng ?
  • Lúc phần mềm còn lỗi, đi một núi phiền hà thì ai hưởng?
Lúc mọi thứ đã rõ ràng thì tăng giá ae lại chửi úp, lùa :LOL: Công nhận ae ghét VIN thật, kiểu gì cũng có thể tìm lý do rất hợp lý để nói.
Mà ae ghét VIN cho hỏi câu nhé ! VIN làm sao để hài lòng ae đây, cho tí ý kiến để bên đó lắng nghe chơi cái coi :LOL:))))
 
Cũng có lý !
  • Mẫu xe đầu tiên, chất lượng như nào ai kiểm chứng ?
  • Chất lượng pin ra sao, độ bền như nào ai kiểm chứng ?
  • Lúc phần mềm còn lỗi, đi một núi phiền hà thì ai hưởng?
Lúc mọi thứ đã rõ ràng thì tăng giá ae lại chửi úp, lùa :LOL: Công nhận ae ghét VIN thật, kiểu gì cũng có thể tìm lý do rất hợp lý để nói.
Mà ae ghét VIN cho hỏi câu nhé ! VIN làm sao để hài lòng ae đây, cho tí ý kiến để bên đó lắng nghe chơi cái coi :LOL:))))
Bán xe càng rẻ thì càng có nhiều ng thích.:shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng có lý !
  • Mẫu xe đầu tiên, chất lượng như nào ai kiểm chứng ?
  • Chất lượng pin ra sao, độ bền như nào ai kiểm chứng ?
  • Lúc phần mềm còn lỗi, đi một núi phiền hà thì ai hưởng?
Lúc mọi thứ đã rõ ràng thì tăng giá ae lại chửi úp, lùa :LOL: Công nhận ae ghét VIN thật, kiểu gì cũng có thể tìm lý do rất hợp lý để nói.
Mà ae ghét VIN cho hỏi câu nhé ! VIN làm sao để hài lòng ae đây, cho tí ý kiến để bên đó lắng nghe chơi cái coi :LOL:))))
mấy thằng anti chửi cho sướng mồm chứ có phải đối tượng khách hàng của Vin méo đâu mà phải làm vừa lòng tụi nó.
Người mua xe người ta quan tâm bỏ ra bao nhiêu tiền, nhận được cái gì thôi, nếu có tí ủng hộ nước nhà thì ưu tiên hơn tí. Thế thôi.
 
Cũng có lý !
  • Mẫu xe đầu tiên, chất lượng như nào ai kiểm chứng ?
  • Chất lượng pin ra sao, độ bền như nào ai kiểm chứng ?
  • Lúc phần mềm còn lỗi, đi một núi phiền hà thì ai hưởng?
Lúc mọi thứ đã rõ ràng thì tăng giá ae lại chửi úp, lùa :LOL: Công nhận ae ghét VIN thật, kiểu gì cũng có thể tìm lý do rất hợp lý để nói.
Mà ae ghét VIN cho hỏi câu nhé ! VIN làm sao để hài lòng ae đây, cho tí ý kiến để bên đó lắng nghe chơi cái coi :LOL:))))
Giảm giá cho chúng t, như cx5 giảm 1 phát cả nước hùa vô mua kìa, còn ai chê nhỏ, chật, lắc nữa đâu
 
Giảm giá cho chúng t, như cx5 giảm 1 phát cả nước hùa vô mua kìa, còn ai chê nhỏ, chật, lắc nữa đâu
Biết thông điệp Vin muốn gửi là gì ko?
Là từ giờ trở đi chỉ có thành tiên phong, tin 100% vào hãng và chấp nhận lỗi mới có giá ngon.
Ngày con e34 ra thì bị chê range thấp, ít trạm, thiếu kiểm nghiệm, xấu đau đớn.
Sau này trạm sạc nhiều, xe ổn định thì mấy thằng mới nhận ra xe ngon. Lúc đấy thì ko có giá rẻ nên tiếc ngẩn ngơ rồi.
Nhưng thế thì ko sao, giờ nhìn thằng indo đc hưởng giá rẻ lại cay với sỉa sói hehe.
Sao ko tính tiền trạm sạc, tiền chế độ hậu mãi phải gọi hàng top trong các hãng bình dân? Có phải làm mỗi con xe ra rồi bán đâu, nếu tính các nước thì ở VN mua xe Vin được nhiều lợi ích nhất từ bảo hành cập nhập tới trạm sạc mà đòi giá rẻ à
 
Biết thông điệp Vin muốn gửi là gì ko?
Là từ giờ trở đi chỉ có thành tiên phong, tin 100% vào hãng và chấp nhận lỗi mới có giá ngon.
Ngày con e34 ra thì bị chê range thấp, ít trạm, thiếu kiểm nghiệm, xấu đau đớn.
Sau này trạm sạc nhiều, xe ổn định thì mấy thằng mới nhận ra xe ngon. Lúc đấy thì ko có giá rẻ nên tiếc ngẩn ngơ rồi.
Nhưng thế thì ko sao, giờ nhìn thằng indo đc hưởng giá rẻ lại cay với sỉa sói hehe.
Sao ko tính tiền trạm sạc, tiền chế độ hậu mãi phải gọi hàng top trong các hãng bình dân? Có phải làm mỗi con xe ra rồi bán đâu, nếu tính các nước thì ở VN mua xe Vin được nhiều lợi ích nhất từ bảo hành cập nhập tới trạm sạc mà đòi giá rẻ à
Haha mấy ae tiên phong mà bào chăm chắc cũng lời con xe cmnr fen nhỉ :LOL:). Nhưng lúc nó mới ra ae xuống từng đó tiền cũng liều thực sự, thôi cũng là liều ăn nhiều vậy :v :v Xứng đáng
 
Cái comment quả k hổ danh tiên phong thủ của hãng việt nam tốc độ. Cần gì quan tâm tới khách hàng tiềm năng, ai đem tiền tới mua xe thì chúng tôi tiếp chứ việc dell gì phải để tâm xây dựng hình ảnh, củng cố niềm tin hehe.
Protocol chúng tôi có sẵn r, người chưa có xe chê thì đó là đám khố rách k xứng để tâm
Người có xe xăng chê thì k thuộc khách hàng mục tiêu, dell quan tâm
Người có xe xăng mắc chê thì đám này ngu bỏ mẹ, k bỏ tiền mua con xe điện 400 mã của chúng tôi mà bỏ x2 x3 ra mua mấy con xe sang, ngu thế này k đáng bận tâm
Người có xe xăng rẻ tiền thì là khổ dâm, bảo thủ, cùng tầm đó mua con xe điện đi sướng bao nhiêu, khổ dâm như này rõ ràng k phải là khách mục tiêu của chúng tôi.
Người chê xe chúng tôi cùi thì rõ ràng là k có trái tim, hãng xe chúng tôi mới thành lập mà đc như này là quá thành công rồi, chê bai k có tí gì đóng góp, đám này rõ ràng k phải là khách hàng mục tiêu của chúng tôi.
Người chê chính sách giá và khuyến mãi k rõ ràng quả là dell có cái đầu, đám này nghĩ mua cái xe như mua dâm à mà đòi công khai giá, muốn mua thì gọi hỏi sale chứ ơ kìa.

Tóm lại tôi thấy từ cách vận hành đến chất lượng sản phẩm, chính sách giá đều đúng 100%, k chê vào đâu đc.
Trên fb toptop thì k nói vì nó là platform nước ngoài chứ ở voz thì nên ban ip vĩnh viễn đám hay chê để đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh và ngăn chặn các đối tượng diễn biến, chuyển hoá xuyên tạc về hãng xe hoàn hảo này :sure:
Fen tập trung chuyên môn bán cái fen đang bán đi. Kệ họ
 
1c VFe34, mới chạy đc có 141.509 km 😃 - tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng khiến các bác xe xăng chỉ biết ướcCon xe hay bị chê là: rụng bánh, sài cl10, chỉ đi loanh quanh, suốt ngày nằm trên xe cẩu .v.v... mà gần 2 năm chạy cũng đc trên 14v. Pin vẫn gần như mới, bảo dưỡng, thay bình ắc quy, lọc gió, cân bằng động, vệ sinh khoang máy... Chỉ hết 5.1tr cả thuế.

(C): Vinfast - Cộng đồng yêu xe Việt

1711934935733.png
 
1c VFe34, mới chạy đc có 141.509 km 😃 - tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng khiến các bác xe xăng chỉ biết ướcCon xe hay bị chê là: rụng bánh, sài cl10, chỉ đi loanh quanh, suốt ngày nằm trên xe cẩu .v.v... mà gần 2 năm chạy cũng đc trên 14v. Pin vẫn gần như mới, bảo dưỡng, thay bình ắc quy, lọc gió, cân bằng động, vệ sinh khoang máy... Chỉ hết 5.1tr cả thuế.

(C): Vinfast - Cộng đồng yêu xe Việt

View attachment 2414943
Cái này bị vẽ thêm rồi, chắc là làm ở đại lý nhượng quyền. Đúng ra thì loanh quanh 1 triệu hoặc hơn tẹo thôi
 
Back
Top