[Ngày cuối năm] Hy vọng năm 2022, các em gái bớt dẫm.

Crawfish

Senior Member
Tôi không nói dẫm là sai, chỉ nói nó hiện tại không phù hợp với thời đại này cũng như đối với đa số bạn trẻ bây giờ.

Để tôi kể cho các bạn 2 câu chuyện mà tôi đã chứng kiến, đúng sai các bạn tự ngẫm nha

Chuyện 1:

Anh A, làm quản lý công nhân ở Bình Dương.

Anh A và cô B quen nhau từ lúc học đại học . Ngày đó tôi còn cặm cụi chơi net ở làng đại học, đánh dota thì luôn thấy anh A với cô B chơi net cạnh tôi, tình cảm mặn nồng lắm, tuổi trẻ mà. Rồi 2 đứa cũng cưới nhau vào năm 2019, sinh ra 1 thằng con kháu khỉnh . Thằng A này nó bằng tuổi tôi, nhưng theo vai vế trong họ thì là cháu tôi, tôi là cậu nó hehe. Thỉnh thoảng 2 đứa cũng ngồi cà phê hàn thuyên tâm sự các kiểu. Tính thằng này tôi biết, có lẽ nó không được thông minh xuất chúng hehe, nhưng bù lại tôi thấy nó có tâm, được cái hiền lành và biết lo cho gia đình.

Đùng cái tôi nghe gia đình nó ly dị. dcm đ hiểu luôn.

Nghe nói vợ nó bảo là gia đình nó nghèo, thu nhập mười mấy triệu của nó đ đủ nuôi gia đình. Rồi nó bảo lúc nào vợ nó cũng đem người yêu cũ ra so sánh với nó, có hôm vợ nó lên face thấy người yêu cũ mua con 4 bánh, thế là nó mặt nặng mày nhẹ với chồng cả tháng...

Nay thì thằng cháu tôi nó chịu hết nổi rồi nên quyết định cho nhau lối đi riêng luôn haiz ...

Chuyện 2:

Chuyện về anh Dũng, bạn trai 4 năm của cô lớp trưởng của tôi thời đại học.

Lần nào hoạt động đoàn hội tôi cũng thấy anh Dũng đi theo cô lớp trưởng, bưng bê đồ đạc, cặp xách, giúp đỡ cô các kiểu, tôi thấy cũng hạnh phúc lắm.

Khổ cái anh Dũng đ phải là sinh viên, tôi nghe nói a là công nhân của cái xưởng nào gần đó thôi, tôi cũng ko biết anh có học hết cấp 3 ko nữa. Người miền Tây, có 1 số người người còn ko biết chữ, lên sg mưu sinh cũng nhiều. Tôi đã gặp những người này và rất quý họ, tuy họ học thức ko cao nhưng mà họ rất chân thành và lương thiện, nói chuyện và chơi với học cảm thấy rất thoải mái, anh Dũng là một trong những người như vậy.

Tôi lại nghĩ, đúng vậy các bác ạ hehe, tôi lại nghĩ họ sẽ có 1 kết thúc có hậu. Có lẽ kịch bản đời tôi như L nên tôi lúc nào cũng mong người khác có đc hạnh phúc hehe.

Nhưng đời say đ*o' các bạn ạ.

Cô lớp trưởng lớp tôi ko ưng anh Dũng như tôi vẫn nghĩ, tốt nghiệp xong là ảnh cắt đứt cmn liên lạc với a Dũng luôn. Tôi vô facebook của anh Dũng thì thấy 1 cái post có ghi là " Cảm ơn vì đã ở bên nhau" . Thôi tôi hiểu mối quan hệ này gg cmnr.

Bẵng đi mấy năm sau, tôi thấy cô lớp trưởng vẫn độc thân, chắc đang tìm mối cao hơn. Nhưng mà giờ cô cũng 28 rồi, tăng chắc phải hơn 10kg so với thời học sinh, tôi, theo khách quan ấy, tôi nghĩ là kèo giống như a Dũng cô chắc cũng đ tìm được luôn ấy chứ tìm đâu ra kèo cao haiz

Nói chung thì cô lớp trưởng này cũng thân với tôi, cô ấy buồn thì tôi cũng buồn theo. Tôi buồn cô ấy 1 thì lại buồn cho a Dũng 10.

-----


Dẫm chính là 1 nguyên nhân chính gây ra tình trạng đ muốn kết hôn+ phá huỷ gia đình ở Việt Nam.
Các cô cứ lấy 1 thằng ấy ơ nào đấy, các cô tự tưởng tượng hay ko tôi cũng đ rõ nữa, rồi đem so sánh với chồng/bạn trai mình.

Dĩ nhiên là luôn luôn tồn tại 1 thằng nào đó tốt hơn chồng/ người yêu mình hehe.

Thằng chồng mà cứng ấy thì nó sẽ so sánh lại, nó sẽ đem 1 con hoa hậu nào đó để so sánh lại, lúc đấy các chị em sẽ ra 1 câu chí mạng là " anh ko thương em sao mà so sánh e với người khác" hay mấy câu tương tự thế hehe.

Nhẹ thì thế thôi, nặng thì nó cáu lên vả cho phù mỏ, lúc đó lại lên mạng chồng em bạo hành các kiểu ... e luôn là nạn nhân các kiểu haizzz....

-------

Nói chung đẫ dẩm rồi thì khó xây dựng được gia đình. Trong một mối quan hệ mà lúc nào cũng đòi hỏi những nhu cầu, dục vọng vượt quá khả năng của đối tác thì sớm muộn mau toang.

Dẫm là tội ác mà bạn phải tự giải quyết, đ*o' phải là trách nhiệm của bạn đời, ok ?
 
Tôi là lesor lương 12 củ, chuyên đi kể chuyện thui phen
Cuối năm người ta đi chơi, tôi chỉ biết lên voz kể chuyện thui
Jz10Pxm.png
con crawfish này chỉ có luộc + bột ớt mà cạp thôi chứ k có gì ăn
 
giờ anh thành tượng đài của f17 rồi đó anh Cua à, anh nên tự hào vì điều đó. Bình thường anh phát biểu rất ngu, nhưng thớt này tôi đồng ý với anh.
Crawfish tưởng là con tôm chứ :amazed:

Hình như tôi phải thấy anh Tôm này 1 tháng mấy cái thread liên quan gái dẩm rồi, không đổi môi trường để kiếm gái bớt dẩm được à :amazed:
 
Crawfish tưởng là con tôm chứ :amazed:

Hình như tôi phải thấy anh Tôm này 1 tháng mấy cái thread liên quan gái dẩm rồi, không đổi môi trường để kiếm gái bớt dẩm được à :amazed:
Sao m chỉ để tâm đến gái vậy cua, cuộc sống có biết bao niềm vui thú, t thấy m bỏ quá nhiều thời gian để lập thớt về gái rồi
Đời tôi mấy mảng kia đa số ok rồi hehe

Chỉ có gái dẫm nó ảnh hưởng đến tôi nên tôi viết thui
 
Bọn gái dẩm chỉ muốn được chiều chuộng rồi trèo lên đầu lên cổ mình thôi. Chiều hết nước hết cái, nhường nhịn bao nhiêu lần đến lúc lên cơn dẩm lại kêu mình gia trưởng, thôi thì cút.
 
Bọn gái dẩm chỉ muốn được chiều chuộng rồi trèo lên đầu lên cổ mình thôi. Chiều hết nước hết cái, nhường nhịn bao nhiêu lần đến lúc lên cơn dẩm lại kêu mình gia trưởng, thôi thì cút.
Cơ bản là chiêu bài để giành quyền trong mối quan hệ thui thím
 
Back
Top