tin tức Cận cảnh quá trình sạc ô tô điện VINFAST VF E34

Nhìn vị trí như thế kia thì lúc trời mưa có ai dám xuống sạc ko nhỉ
sạc bt luôn, qua bãi xe Vin Ocean cả 1 dãy ngoài bãi để ngoài trời luôn, chắc phải cắm vào các thứ ok hết mới bắt đầu cấp điện, đến cổng sạc smartphone còn có sensor độ ẩm nữa là.
 
Mới xem video của ông Trắng Auto.
Xem mà cứ giựt thon thót. Chạy xe ở Hà Nội toàn thế à?
  • chuyển làn không xi nhan.
  • rẽ không xi nhan.
  • chạy không rõ làn nào. Mỗi chân một làn.
  • gọi điện thoại khi đang lái xe.
  • chạy vào đường ngược chiều.
  • quá tốc độ.
Đỡ cái là video này hết chửi tục rồi.
 
chắc thế, chứ giờ ai làm mấy cái giao diện lòe loẹt bóng bẩy như aero trên windows vista nữa :bad_smelly:
tụi nó có nghiên cứu thị trường đó anh, không phải quyết định bừa đâu... tôi cũng ý kiến cái giao diện từ hồi nó mới ra, bên ấy bảo là thị hiếu ở VN thích kiểu vậy, dựa trên kết quả NCTT...

đẩy xe sang Mỹ thì có khinphair thay đổi, hy vọng là được lựa chọn...
 
Vinfast nên tìm team design ui cho cluster + infortaiment cho đẹp, nhìn giao diện như 15 năm trước
tự làm đấy, đừng hỏi tại sao như 💩
1641191269702.png
 
Có mua đứt xe+pin hả? như con e34 xe+pin bao nhiêu? thấy mỗi giá ko pin 690tr
Thấy có nhá giá luôn pin là 900tr.
Bây giờ xe đang hot làm ko đủ bán thì nó thử ép cái thuê pin. Sau này làm gì mà ko có giá mua đứt chứ. Không lẽ thuê trọn đời? Máy móc nó cũng có vòng đời hỗ trợ hết. Xe điện thì có khi nó sống mấy chục năm sau khi nhà sx hết hỗ trợ dễ dàng hơn xe xăng.
Vụ thuê / thay pin này thấy mỗi Nio bên TQ làm đc. Tesla cũng tính làm mà có lẽ thấy chi phí lời ko nổi chứ có trạm thay pin mà $200/tháng ko cần chờ sạc khi đi xa thì nhiều chủ Tesla cũng mua. Đi nhiều vẫn còn rẻ hơn tiền xăng.
 
Không biết chạy toàn tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ- Cao Bồ hoặc HN-HP có ổn không nhỉ. Toàn tuyến PV-CG chỉ có 1 trạm dừng-nghỉ-xăng và khả năng cũng sẽ không còn ai đủ lực để xây thêm nữa thì không rõ làm sao để phục vụ đủ được giả sử tối thiểu 100 xe điện / giờ
 
Cái trụ sạc đặt lộ thiên thế kia, lỡ mưa thì mang áo mưa đi cắm sạc hả?

Sent from Samsung SM-G973F using vozFApp
 
tôi mới hỏi lung tung beng thì hình như mấy tính năng bị lock là do xe chưa kết nối được với server để enable bởi vì cái gói cước nâng cao chưa xài được... đại khái là 7/1 này mobifone nó mới enable cái gói này, mấy ông nhận xe rồi đăng ký xong thanh toán gói cước thấy báo lỗi...

chả biết do bên nào, nhưng không phải là do chưa ký hợp đồng gì đâu...
Vấn đề eSim thì có liên quan gì tới Pin và quãng đường đi được đâu, cùng lắm là cái bản đồ với nối mạng.
Có 1 số thông tin cho rằng Vin chưa xử lý được phần mềm cho bộ BMS gì đó quản lý nhiệt pin, nên quãng đường đi được chỉ gần 200km chứ chưa được 285km như công bố.
 
Vấn đề eSim thì có liên quan gì tới Pin và quãng đường đi được đâu, cùng lắm là cái bản đồ với nối mạng.
Có 1 số thông tin cho rằng Vin chưa xử lý được phần mềm cho bộ BMS gì đó quản lý nhiệt pin, nên quãng đường đi được chỉ gần 200km chứ chưa được 285km như công bố.
tôi có bảo liên quan gì tới pin đâu?

còn thông tin kia là ai cho rằng vậy? nó dám giao xe điện mà cục pin chưa hoàn tất sao o_O
 
Nhìn khung gầm con e34 thì lãng phí nhiều không gian quá, pin thừa sức lên hơn 45kwh nhiều. Nếu vậy thì ra mẫu cỡ A chung spec có khi lại hay hơn.
 
Lâu quá. 2 tiếng ngồi vạ vật chờ nó sạc. Cứ bảo sạc ở nhà, sạc ở nhà có bao giờ đầy được ? Muốn đi xa thì phải bố trí ra trạm sạc trước 1 tiếng.
Quốc lộ và cao tốc sẽ nhiều cây 60 kW và 250 kW hơn nên đi xa sạc nhòe, còn sạc ở nhà mua cục 7.4 kW cắm từ 22h đến 5h cũng nhòe đấy là lười sạc. Thay đổi thói quen tiện đâu sạc đấy thì cục sạc theo xe 2.2 kW cũng chả vấn đề gì.

Rồi tương lai cũng chỉ có 2 lựa chọn: xe điện và xe số sàn/tuần tự :(.
 
Lâu quá. 2 tiếng ngồi vạ vật chờ nó sạc. Cứ bảo sạc ở nhà, sạc ở nhà có bao giờ đầy được ? Muốn đi xa thì phải bố trí ra trạm sạc trước 1 tiếng.
ủa sạc ở đâu mà chả đầy được, tại sao ở nhà lại không sạc đầy được???
 
Back
Top