DrDVVOZ
Member
Trong msds không có ghi nên chắc hảm luong zddp thấp.
Mả zddp chỉ wuan trọng với xe cũ dùng cam cò dẹp ả. Xe đời mới thì dùng cò lăn ko cần lắm
View attachment 991099
Thật ra cò lăn hay cò trượt gì thì những chi tiết khác cũng cần zddp mà bác, chỗ nào có ma sát mài mòn là chỗ đó cần, chẳng qua chỗ cam cò là nhanh hao mòn nhất thôi.Trong msds không có ghi nên chắc hảm luong zddp thấp.
Mả zddp chỉ wuan trọng với xe cũ dùng cam cò dẹp ả. Xe đời mới thì dùng cò lăn ko cần lắm
View attachment 991099
Zddp nhiều thì nhớt càng mau đen, tuổi thọ nhớt càng nhanh giảm, với ô tô 16000km họ thay nhớt 1 lần nên zddp phải ở mức phù hợp + xe ô tô có bộ xúc tác khí thải nó sợ zddp làm hỏng.
Còn xe máy 3000 4000km đã thay nhớt rồi nên zddp theo em càng cao càng tốt dù là cò lăn hay trượt.