Khen sinh viên đùi trắng, thầy giáo ăn chửi té tát

Vấn đề nó nằm chỗ này này
1650518424288.png


Cái bọn con gái chụp ảnh người khác rồi bảo rụng trứng có ai nói gì không
3xNyQFb.gif
 
anh cứ thử sang Hàn sang Nhật chụp 1 đứa mà ko xin phép nó xem :unsure:
Đây là ở Việt Nam!
Hơn nữa là chỗ công cộng. Ko rõ mặt. Ko dùng mục đích thương mại.

Chẳng qua đéo phải anh đẹp trai chụp thôi, anh đẹp trai đi oto chụp khéo công chuyện nó lại khác.
 
View attachment 1121976
Thẩm đi các vâu dơ

Éc éc. Con này trúng số mẹ rồi, may quá có thằng nó ngu nên bắt thóp được nổi tiếng nhanh vl, được chụp vậy chả lại mừng quá có người còn nhìn cho, đéo gào lên cũng đéo ai biết đấy là nó đâu. Bình thường thì đây không gọi là quấy rối tình dục, gọi là con này muốn là nạn nhân của (cái mà nó gọi là) quấy rối tình dục thì đúng hơn.
 
Đây là ở Việt Nam!
Hơn nữa là chỗ công cộng. Ko rõ mặt. Ko dùng mục đích thương mại.

Chẳng qua đéo phải anh đẹp trai chụp thôi, anh đẹp trai đi oto chụp khéo công chuyện nó lại khác.
Nếu mà thằng chụp hình đăng ảnh viết cap ko động chạm gì con kia thì cũng ko có chuyện này đâu. Giờ vừa chụp lén vừa bình luận thì chả sai vãi lìn.
Với cả đẹp trai đi ô tô thì nó cũng chả đi chụp lén đâu. Đấy là hành động của mấy thằng bá dơ dân trí thấp thôi.
 
Trước có quen ông thầy dạy trường cấp 2, đợt đó cũng tầm 4-5 chục tuổi đầu rồi. Ông này chụp ảnh nhiều bức đẹp phết, có lần chụp ảnh gái trẻ ở bể bơi (quần áo kín hết, nhưng ướt át) đăng lên mạng. Mình vào comment đại ý là ko biết đã xin phép ng ta chưa. Xong phát là thấy block mình luôn.
Thầy cũng có thầy dít thầy dát.
 
Nếu có thằng khen quả bụng 6 múi mình ngon quá, mình thấy chả vấn đề gì.
Cơ mà một thằng con trai khen đứa con gái trắng quá thì bị chửi còn thua cả súc vật.

Thế mới thấy đàn ông và phụ nữ thích những kiểu khen khác nhau, kinh nghiệm đừng để các câu nói trên bàn nhậu lọt vào tai phụ nữ nhé

https://www.facebook.com/photo/?fbid=1034467520775977&set=a.157887941767277

View attachment 1121371
Còn tùy vào ngữ cảnh, tông giọng và ý đồ của người nói và người nghe thì kết quả sẽ khác nhau đó thím. Là tôi thì sẽ nổi da gà đó thím.
Tôi thấy chửi là đúng, không oan. Vì sao thì cũng có người nói rồi, cơ bản là vì ngu.
Đồng ý một phần, tuy nhiên chỉ giải quyết bề nổi vấn đề. Thím không nhận ra là cách giải quyết là sống văn minh, cẩn thận hơn, để hạn chế dính tới rắc rối trong tương lai. Dù sao thì đất nước chúng ta cũng đang giàu lên, xã hội cũng đang có một bộ mặt văn minh hơn thời nghèo đói trước kia rồi.
Tôi cho rằng em gái có ý thức tự bảo vệ bản thân, rất dũng cảm. Còn cách giải quyết của em thì tôi không có ý kiến, vì không phải nạn nhân. Nhưng nếu chị, em, những người phụ nữ tôi quen, gặp trường hợp này, tôi cũng rất là bất bình, phản đối hành động như của ông anh kia.
 
Tiếp nữa 1 câu chuyện bên xứ Hường quốc:
Có thanh niên còn đang đi học vào fb của giáo viên (hoặc là 1 em gái nào đó, cái này không nhớ rõ) khen mỗi từ "ngon nhỉ". Nó đọc được nó đòi kiện ra tòa, sau đó nó bắt đưa 2 triệu won nó không kiện nữa. Sau khi đưa cho nó 2 triệu, nó tiếp tục kiện ra tòa và phải bồi thường cho nó 2 hay 5 triệu won nữa.
 
Tiếp nữa 1 câu chuyện bên xứ Hường quốc:
Có thanh niên còn đang đi học vào fb của giáo viên (hoặc là 1 em gái nào đó, cái này không nhớ rõ) khen mỗi từ "ngon nhỉ". Nó đọc được nó đòi kiện ra tòa, sau đó nó bắt đưa 2 triệu won nó không kiện nữa. Sau khi đưa cho nó 2 triệu, nó tiếp tục kiện ra tòa và phải bồi thường cho nó 2 hay 5 triệu won nữa.
rác vl bọn chó Hàn thượng đẳng hình như thằng tổng thống mới anti nữ quyền :D
 
Caption ko nói đích danh ai, ko dùng lời lẽ dung tục. Ảnh thì selfie nơi công cộng, chỉ rõ mặt của ông kia. Thì con mợ kia xồn xồn lên cái gì. Cơ sở đâu mà kiện. Nếu mà kiện dc thì bọn nổi tiếng nước ngoài bị kiện hết.
Kêu người ta quấy rối xong chửi bới, mạt sát người ta. Khéo bị kiện ngược vì tội bôi nhọ danh dự.
Xem mấy đứa comment fb mà chán ko tả dc :beat_brick:
Nói chung là 1 đám dẩm l + 1 đám simp, như mấy ông hay nói là dân chủ thái quá
căn bản việc này khá bình thường trong bối cảnh xã hội, văn hóa của xứ Đông Lào.
Cơ trên 1 mặt nào đó nếu ở Nhật hoặc Mẽo có thể khép vào hành vi quấy rồi gây nguy hiểm tinh thần đc.

Đơn giản việc chủ thể trong stt của ông thầy giáo là đứa học sinh. Để chứng minh là đứa học sinh đó có phải là ng trong ảnh ko thì nghiệp vụ vài nháy xác minh khu vực, người xung quanh v...v.. là ra thôi chứ ko khó.
Nếu ổng chụp 1 bầy học sinh thì nó đã khác.

Giờ ko bàn về việc học sinh có ăn mặc hở hang hay ko. Cứ cho là mặc kín mít, ko lòi chút da thịt nào cũng vẫn đc xem là hành vi quấy rối người khác. Nhấn mạnh là quấy rối chứ ko phải quấy rối tình dục nhé :smile:

Cứ thứ qua JAV rồi giơ điện thoại seo phì dính trúng nhỏ nào xem. Dễ tính nó cho qua yêu cầu xóa, khó tính nó báo Police thì lên ngồi hầu trà. Còn vừa chụp vừa đăng stt vs chủ thể xác định rõ ràng như trong bài thì xác định có chuyện. Kể cả những câu bình thường như "sinh viên hiền quá, dễ thương quá, lạ quá, v..v.." cũng đều đc khép tội hết. Rất nhiều "betonamu" ngáo ngơ đi XKLD ăn án vì mấy việc ko đâu rồi.

Còn ở Mẽo thì cũng ko khá hơn, luật TCA bảo vệ khá chặt chẽ quyền và lợi ích của trẻ em, học sinh, phụ nữ. Nên ko thoát đc đâu.

H tôi sẽ kể 1 ví dụ cụ thể đã gặp của người quen bên Mẽo cho phen tham khảo chơi:

Ông A (là tài xế xe bus cho trường học mẫu giáo bên đó). Mỗi ngày đưa rước khoảng 40 học sinh đến trường và về nhà. Mỗi học sinh đều mang 1 cái túi, cặp cá nhân của mình. Một ngày khi đưa 40 đứa trẻ đó đến trường có 1 đứa chạy vội vào lớp, đã bỏ quên cái cặp trên xe bus. Ông A đã cầm cái cặp và đem đến tận cửa lớp gửi cho đứa trẻ. Nghe có vẻ ok đúng ko, nhưng hôm sau Ông A đối diện vs 3 vấn đề
  1. Ngày hôm sau tất cả các học sinh đều bỏ cặp trên xe, hỏi thì tụi nó trả lời muốn đc cư xử công bằng như học sinh đc đem cặp kia. Tại sao thằng đó đc quên cặp và có người giao tận cửa lớp trong khi tụi nó thì ko?
  2. Hiệu trưởng gọi Ông A lên và phê bình vì hành vi can thiệp giáo dục, mọi học sinh khi mắc lỗi phải tự mình khắc phục hậu quả đó. Đứa trẻ quên mang cặp thì phải tự đi lấy lại cặp, hoặc chịu trách nhiệm hôm đó mình ko có cặp sách dùng. Hành vi của Ông A đang khiến cho đứa trẻ đó ỷ lại và ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục đào tạo của trường (nếu tái phạm lần 2 sẽ cho thôi việc)
  3. Làm việc vs cảnh sát về hành vi quấy rối trẻ em, vật dụng cá nhân của 1 người tuyệt đối ko được phép động vào khi chưa có sự cho phép của người đó. Ông A chạm vào cặp sách của học sinh khi học sinh đó chưa đồng ý đc xem là có tội. Bất kể lý do và mục đích tốt đẹp thế nào cũng đều xem là có tội. May mắn là họ du di cho ông vì hành vi ko có mục đích xấu, có giáo viên và camera làm chứng. Nhưng nếu tái phạm thì nguy cơ đối diện vs án phạt vài chục ngàn $ khá cao.
Mà đây là trường mẫu giáo dành cho trẻ em, học sinh VN mở tại Mỹ phen nhé. Hiệu trưởng cũng là người VN luôn.
Nhờ đó phen sẽ hiểu đc đéo ở đâu như cái xứ này cả. Trẻ e dễ thương quá thì móc điện thoại ra chụp ảnh, bẹo má. Trong khi ra nc ngoài cứ thử chạm vào tụi nó xem. Tự nhiên vui vui c1 police đến gõ cửa vs giấy triệu tập là bình thường :haha:
Hoặc cái kiểu chụp ảnh 1 người con gái, phụ nữ, xong lên voz lập topic "mấy điểm" cũng rác rưởi như thế. Luật VN quá lỏng lẻo cho tội phạm mạng, chỉ có chống sọc dưa, 3 dòng kẻ là nhanh. Còn mấy hành vi quấy rối, đe dọa cố ý hay hữu ý đc xem nhẹ quá nên con dân nó lờn mặt.

Tôi ko đánh giá GenZ trong bài dù lời lẽ nó mất dạy, sai trái. Căn bản nó còn trẻ, có thể vấp xuống đứng lên vài lần.
Còn làm thầy thì cũng lớn rồi, già đời rồi, đầu có sạn rồi. Mà ngu, đi làm chuyện tào lao. Chụp hình đứa con gái xong đăng lên FB cá nhân rồi bình phẩm thì tư cách theo cảm quan của tôi nó chả ra gì cả. Già, vấp phát sợ ko đứng lên đc như tụi trẻ đâu.

Vài dòng chia sẻ :go:
 
Vấn đề nó nằm chỗ này này
View attachment 1122191

Cái bọn con gái chụp ảnh người khác rồi bảo rụng trứng có ai nói gì không
3xNyQFb.gif
vẫn chưa thấy thằng/con nào vào trả lời
qZV215Z.png
lí lẽ đéo dc thì quay qua đạo đức đạo lý rồi kêu ngta so đo. con kia cũng đáo để quá cơ, lọc hết cmt ngược dòng rồi viết tút cảm ơn mng quan tâm em vui lắm
qZV215Z.png
 
Đám bạn ông thầy cũng oẳng🤣 Đi còm dạo mà nói khơi khơi ra thế lại làm cho bọn kia điên thêm.😂
Mấy ông này để nhóm kín thì đã sống. Còn giờ thì chịu trận thôi.
Cơ mà con kia nó tế hết mấy đứa bạn ông thầy rồi. Tao thấy cái này vớ vẩn hết sức. Như cái bức tranh ông kia vẽ, nó liên quan đến vụ này đéo đâu, mà con kia nó cũng tế luôn:waaaht:
Rồi còn Phật pháp qq gì đó
Comment thì khỏi nói, toàn đám vô học.
 
Back
Top