MinhCong92
Junior Member
Kiếm tiền thì ai cũng muốn bác ơi. Mà đâu phải ai giàu cũng lừa lọc lừa đảo như chúng nóanh nói vớ vẩn gì vậy? tôi thà có tiền mà sướng còn hơn không có tiền mà khổ nhé :/
Kiếm tiền thì ai cũng muốn bác ơi. Mà đâu phải ai giàu cũng lừa lọc lừa đảo như chúng nóanh nói vớ vẩn gì vậy? tôi thà có tiền mà sướng còn hơn không có tiền mà khổ nhé :/
Mày ăn nói thế là tạo biết được bố mẹ mày với mày nhân cách như thế nào rồi. Thôi chấm dứt ở đây. Đừng rep tao nữaThế vẫn hơn thằng nghèo chỉ biết chửi đổng
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Bắt được thằng gian thương này mod ơiThế vẫn hơn thằng nghèo chỉ biết chửi đổng
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
báo conan bắt tụi nó đi bạn, lừa đảo tội nặng lắm đóKiếm tiền thì ai cũng muốn bác ơi. Mà đâu phải ai giàu cũng lừa lọc lừa đảo như chúng nó
Bác có làm về sản xuất không ?. Bác làm 1 con ốc giá 1 triệu chưa chắc lời bằng ông làm 1000 con ốc giá 1 nghìn bác ạ. Bất kỳ doanh nghiệp nào sản xuất đều phải tính đến chi phí trực tiếp và gián tiếp để ra được giá vốn. Dừng xe xăng là hợp lý rồi bác. Bán chỉ ở việt nam thôi chắc chắn phá sảnDòng xe xăng nói chung lời lỗ ko ai biết được trừ chính VF công bố. Vấn đề ngưng sx xe xăng nó có ý nghĩa về mặt chiến lược, trình làng ra thế giới VF là 1 hãng xe thuần điện 100%. Trước khi có tin ngưng sx thì xe xăng VF đã dẫn đầu PK, doanh số bán rất tốt, với giá bán cao hơn hiện tại khá nhiều. Nếu VF tiếp tục nâng cấp các bản xe xăng tiếp theo, chắc chắn thị trường sẽ càng đón nhận hơn. Thế nên mà nói chuyện ngưng sx xe xăng vì lỗ là vô lý.
Còn xe điện thì hợp thời hơn, với cả muốn ra global thì bắt buộc phải đú trend xe điện. Khai tử sớm xe xăng cũng giúp VF tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo dưỡng hơn sau này, so với các hãng khác. Như toyota nó có hàng trăm triệu khách, nếu ngưng làm xe xăng thì phải đền bù ko nhỏ cho số lượng KH này, để họ tiếp tục tin dùng.
Số liệu đóng thuế thu nhập doanh nghiệp của VF thời điểm sx xe xăng. Nếu giá bán lỗ thì đóng thuế thế nào đc.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
có lẽ gì nữa, năm 2016-2017 nó đã nói sẽ làm xe điện nhưng lúc ấy các con giời bận chửi nó làm bánh vẽ chứ thật ra là lấy đất phân lô bán nềnCó lẽ làm xe điện là tính trc rồi, nếu đùng - cái tung xe điện thì ai mua, Vin nó tung xe xăng + thông qua liên kết các ông lớn để khẳng định thương hiệu và chất lượng, thời cơ 9 mùi thì đóng xe xăng làm xe điện thôi.
via theNEXTvoz for iPhone
Giờ còn chưa thấy trưng bày, cho test drive thì cuối t6 giao xe nghe nó mông lung quá anhchịu, đang hy vọng cuối t6 giao xe...
còn cả tháng nữa cơ mà...Giờ còn chưa thấy trưng bày, cho test drive thì cuối t6 giao xe nghe nó mông lung quá anh
Đợt bọn Lux cũng thế anh, mấy người đặt sớm cũng chả có xe test drive.Giờ còn chưa thấy trưng bày, cho test drive thì cuối t6 giao xe nghe nó mông lung quá anh
Biết là chỉ bán ở vn sẽ phá sản, nhưng câu hỏi khác đặt ra là có bán được ở nước ngoài ko? Có thì bao giờ bán được? Ko thì sao?Bác có làm về sản xuất không ?. Bác làm 1 con ốc giá 1 triệu chưa chắc lời bằng ông làm 1000 con ốc giá 1 nghìn bác ạ. Bất kỳ doanh nghiệp nào sản xuất đều phải tính đến chi phí trực tiếp và gián tiếp để ra được giá vốn. Dừng xe xăng là hợp lý rồi bác. Bán chỉ ở việt nam thôi chắc chắn phá sản
không thì chết chứ sao :/Biết là chỉ bán ở vn sẽ phá sản, nhưng câu hỏi khác đặt ra là có bán được ở nước ngoài ko? Có thì bao giờ bán được? Ko thì sao?
đối với bọn quỳ gối quen thì ai đi thẳng là khuyết tậtkhông thì chết chứ sao :/
muốn bán được thì phải bắt đầu vác xe đi bán, thời gian đầu chưa bán được thì tìm hiểu xem tại sao, chỉnh sửa xong thử lại... vạn sự khởi đầu nan, cái gì mới đầu chả khó nhưng vẫn phải làm thì mới có cơ hội sống chứ như mấy thằng loser chưa làm đã kêu khó lắm đéo làm được đâu thì thua mẹ từ trong tư tưởng rồi :/
Dễ thế mà ko ai nghĩ ra nhỉ, tôi mà là anh Vượng tôi cho anh làm CEO lâu rồiXe trung quốc thì chỉ 15-20tr thôi nhưng chỉ cần dùng silicon dán logo việt vào là bán 40-50tr yêu nước easy
Ko bán được thì oẳng ))) Hỏi vl thật.Biết là chỉ bán ở vn sẽ phá sản, nhưng câu hỏi khác đặt ra là có bán được ở nước ngoài ko? Có thì bao giờ bán được? Ko thì sao?
Trường Chinh - Minh Khai là thành phố Hà Nội giải toả chứ không phải Vin. Tôi ở Times và người nhà tôi làm giải phóng mặt bằng ở HBT đây. Vin nó chỉ có nhiệm vụ làm đường trên cao, đường dưới là Thành Phố làm bạn. Khoản này là Vin nó hưởng lợi vốn gần 10 năm vì nó lấy đất làm Times City nó phải có nhiệm vụ làm cái đường trên cao kia mà đường kia mới bắt đầu làm được vài năm.Lại cướp đất à....cướp của ai thế anh? Nó đc ưu ái về mặt chính sách do nó LÀM ĐƯỢC, nó lấy kết quả ra nói chuyện thì chính quyền nhả ra cho nó làm ăn. Cái đường Trường Chinh - Minh Khai nhà nước giải toả gần 20 năm không xong, Vin nó giải toả trong 3 THÁNG. Anh nghĩ nó chỉ có mỗi tiền mà mở được đường à mà cái chuyện nó có tiền, nó phất lên nhờ sản xuất từ 2 bàn tay trắng ở nước ngoài có vẻ các anh quên, giờ vể VN nó giàu quá nên ng ta ghen ghét, nghĩ chỉ cần lấy đất xây lên là dễ, nhưng bao nhiêu tập đoàn, ngoại trừ nova land còn có tý leverage, chứ làm đếch có ai biến đồng ruộng thành đô thị đc như nó mà cứ chê nhỉ @@
Còn rõ ràng đầy thằng nhiều tiền hơn Vin, sao Bmw nó k bán cho những thằng đó? Nó làm đc thì phải ghi nhận chứ?
@AMDcian t thấy chửi chị Su trong này a ợ, khổ thân a già vẫn bị chị SU làm cho mơ tưởng con chip có APU mạnhSúc vật lừa đảo để làm giàu như chúng mày hay ho lắm mà để tự hào. Làm ăn bất lương như chúng mày không sợ đẻ con không có lỗ đít à. Đúng 1 lũ rẻ rách rác rưởi bẩn thỉu
Honda nó mất 10 năm để khẳng định ở Mẽo, anh hỏi sớm thếBiết là chỉ bán ở vn sẽ phá sản, nhưng câu hỏi khác đặt ra là có bán được ở nước ngoài ko? Có thì bao giờ bán được? Ko thì sao?
khi bạn đem ví dụ ra so sánh thì nên tìm hiểu qua về cái bạn nói đi.Honda nó mất 10 năm để khẳng định ở Mẽo, anh hỏi sớm thế