Cách xóa dấu vết trên internet.

Muốn người khác không biết thì cách duy nhất là đừng có làm :confused: thím nghĩ được ra mà người ta k nghĩ được ra ấy:nosebleed: chừng nào IQ 200 hãng tính :go:Đeo khẩu trang thì vẫn thấy mắt nhé, nó gọi lên đồn thụi cho mấy quả thì lại chả phun hết. :ROFLMAO:
Có chạy đằng giời:
1. Sim rác quản lý rất chặt, đến thằng miền núi dân tộc đi mua còn bị phát hiện kìa, thử chạy hộ cái.
2. cái fake ip, vps nhưng vẫn có khả năng bị track, trừ phi máy tính truy cập từ bên nước ngoài. Mà mấy thằng tung tin đồn vốn đã ngu rồi thì khó mà đạt tầm hacker này mà giấu giếm.
3. Muốn tung tin đồn phải có nhiều tài khoản cùng đăng, và có uy tín, nhiều bạn bè chứ 1 thằng đăng thằng khác chả bao giờ tin mà share lại. Nghĩa là phải có 1 băng nhóm, mà đã băng nhóm, lại còn người Việt thì kiểu gì chả có kẽ hở, bắt 1 thằng là những thằng khác ăn cứt hết. Thường là các page có nhiều người like 1 tí để kích động tin đồn, mà đã là page nhiều người biết thì chủ page chắc chắn vỡ mồm.

Nói chung theo tôi giấu được, nhưng những thằng giấu được sẽ có số má trong giới tin tặc, và nó hiểu ko nên động đến CA Việt Nam
 
Thớt nói chuyện vui thôi nhé.
Giả sử bây giờ muốn post 1 cái tin tức nặc danh nào đó lên internet thì làm thế nào để không bị dò ra dấu vết?
Đợt trước có đọc 1 thớt nào đấy, có vozer giải thích là tất cả mấy trò mèo như fake ip, dùng tor, sim rác... đều không ăn thua. Bởi vì mỗi điện thoại đều có imei, dựa vào cái đó người ta dò được tọa độ như trong phim luôn. Nghĩ cũng đúng.
Theo tôi chỉ có cách là dùng tiền mặt đi mua 1 cái điện thoại mới, lúc mua thì đeo khẩu trang full mặt vào. Tiết kiệm tiền thì ra hàng sửa điện thoại làm con ghẻ nhất cũng được.
Sau đó đi mua cái sim rác, cắm vào để nhận mã OPT.
Tiếp theo là vào hàng net, lập email mới, tài khoản mxh mới với cái số dt mới đó, xong rồi ném mẹ điện thoại đi. Sau đó thích đăng tin gì thì đăng. Đảm bảo tìm chim luôn.
Chứ cứ ngồi nhà rồi fake ip này nọ thì bị dò ra phát một.

Nhưng mà 1 cái acc mới trên facebook thì viết bài đéo ai quan tâm... độ phân phối nó gần như bằng 0, chả ai biết tới luôn.

Bây giờ giả sử là làm 1 cái tài khoản giống kiểu Phạm Như Quỳnh, xong rồi bơm tin hàng ngày, nuôi nó 1 thời gian dài để có tương tác dần dần và độ lan tỏa cao. Như vậy mỗi lần vào facebook lại phải ra hàng net 1 lần. Như vậy thì khả năng là vẫn bị Grab tất xanh dò ra. Bởi vì chỉ cần khoanh dấu địa điểm login là grab tất xanh biết ngay chủ tài khoản thường lượn lờ ở khu vực nào, từ đó cho người bám địa bàn hoặc báo cho chủ các quán net trên địa bàn đó theo dõi.

Anh em có cách nào khác không?
mua vps nước ngoài. Dùng mạng free(mạng quán nước, đứng ở bên ngoài bắt mạng hoặc ở xa xa bắt mạng), fake ip 3 4 lần vào. Tìm được cũng khó. Điện thoại thì tất nhiên là đt cùi, đủ dùng, dùng xong thì cứ vất tại chỗ cho đứa khác nhặt thôi.
 
"Những thứ mà một người nào đó có thể tạo dựng nên, thì sẽ có một người khác phát hiện ra được".
KwacIgm.gif


Sent from UKOEO using vozFApp
 
Cách xoá dấu vết thì nhiều vl, nhưng như anh nói đó, tài khoản cắc ké chó nó quan tâm, vậy thôi.
Quay lại vấn đề như đầu thớt, tạm bỏ qua độ lan toả, chỉ quan tâm thuần kỹ thuật thì về cơ bản họ tra ngược được người đăng dựa trên logic, giờ làm cái gì đó đánh lừa logic của họ là xong.
Ví dụ trực quan:
Địa điểm nhà fen là phường A, quận Cầu Giấy Hà Nội, gọi tắt là điểm A.
-Bước 1: Bắt xe ôm ra Long Biên, xong xuống cách quán bán điện thoại 1km, bịt kín khẩu trang cuốc bộ vào mua 1 chiếc điện thoại, xong bước 1.
-Bước 2: Cuốc bộ từ quán điện thoại ra một nơi khác cách 1.5km, bắt xe ôm về Thanh Xuân, lại xuống xe cách quán sim 500m, thay áo khác, khẩu trang khác vào mua sim, xong bước 2.
-Bước 3: Cuốc bộ 1km, thay áo+khẩu trang bắt xe ôm ra công viên Hoà Bình, kiếm ghế đá ngồi lắp sim, lập mail, post bài, tắt máy tháo sim. Sim thì bẻ đôi rồi đáp 2 sọt rác khác nhau ở ngay công viên, điện thoại thì tắt nguồn đáp xuống cống/hồ/sông xa công viên Hoà Bình chút, xong bước 3.
-Bước 4 bắt xe ôm về nhà.
Thách bố thằng nào lần ra được fen.
 
Quan trọng là anh làm với mục đích gì ?
Làm để tuyên truyền chống phá nhà nước thì nó check ra cái một, không sớm thì muộn nó sẽ tìm ra thôi, hacker ở VN của conan cũng đéo phải là tay mơ
Làm chỉ để post vớ vẩn, tạo tin đồn thì cũng tùy vào mức độ thế nào xong sẽ bị check. Nên nhớ fb nó có thuật toán nghe lén, nghĩa là khi a cầm cái đt lên vào fb là đã bị theo dõi rồi, đéo ngoại trừ khả năng nó check định vị, phân tích giọng nói, AI...để khoanh vùng và tìm ra anh. Còn anh post linh tinh ko có gì quá đáng thì đéo ai quan tâm anh làm gì cả, vô hại
Nói chung fb nó đã thỏa thuận với chính phủ xong rồi thì có ti tỉ cách để nó tìm ra anh và đập.
Như # trên nói, muốn người ta ko biết thì trừ ko làm.
 
nếu làm như thớt đăng tin từ 1 tài khoản mới tạo, thì nội dung tin nặc danh đó cũng chẳng ai quan tâm chẳng ai đọc được > công an cũng ko thèm bắt
còn nếu nuôi 1 tài khoản (mọi thứ điều ảo) để tăng tương tác tạo độ lan tỏa, thì dù cho sdt giả, fake ip, dùng mọi cách thì vẫn tìm ra dc , là tài khoản đã truy cập từ ip ở đâu (mặc dù đã fake ip)
 
ầy, mỗi lần vào quán net phải khẩu trang bịt mặt cẩn thận chứ. Ra khỏi quán thì đi bộ rồi đi bằng xe bus và các phương tiện công cộng. Như vậy thì có mà tìm chim.
Chứ lại hiên ngang phi con xe máy biển số chính chủ tới đỗ rẹt cái trước cửa quán thì nó truy ra ngay.
1. Phải vất cả sim, cả đt. Giữ lại điện thoại là có thể truy ra được. Hoặc có thể tắt nguồn là cũng ok

2. Mỗi lần lên net phải ra một quán net khác nhau, lâu lâu có thể xoay vòng lại chỗ cũ. Khi lên net đều phải vpn xong rồi teamview vào một máy khác (có thể đặt ở nước ngoài hoặc ở quán net khác) để post tin, cái máy teamview vào đó tốt nhất cũng nên dùng vpn

3. Cái điện thoại kia có thể giấu ở 1 nơi công cộng nào đó, khi dùng thì lại mang đến 1 chỗ khác, bật lên post bài xong tắt đi luôn
 
Mua vài cái vps bằng bitcoin rồi dk qua remote, mò thế méo nào được
r2DB4tw.gif

Mấy ông MMO web sex VN chắc toàn thế cả
 
Tôi nghĩ mãi chưa biết là triều đình dò ra kiểu gì anh ạ. Vì điện thoại và sim dùng 1 lần, ip thì công cộng, khẩu trang đeo kín mặt, không có thông tin cá nhân gì lưu lại thì có mà tìm vào mắt.
Bảo thường xuyên lui tới thì còn giăng lưới mật phục được, chứ kiểu xuất hiện có 1 lần duy nhất thì tìm chim luôn.
Một lần duy nhất cũng giống như việc anh giết một người k vì lí do gì thì khả năng lần ra k dễ.
Nhưng trên thực tế chả ai làm việc phức tạp thế làm gì cả.
Và việc post 1 tin dù hot nhưng k có bằng chứng, từ 1 tk mới thì éo ai quan tâm đâu.
Cách đơn giản và an toàn hơn là anh mớm tin cho tụi nào đó.
 
Lười quá nên năm cuối nó đuổi cmn học, lại còn bị não cơ bắp, ngày nào k tập gym chạy bộ là k chịu đc, đúng đợt chớm dịch ngta làm gắt ông ra ngoài còn đ thèm đeo khẩu trang bị bớ mẹ lên phường ~> cay, từ đấy chống phá ra mặt luôn. 🤣
Lắm lúc thấy tội ông bà bu nó mà cũng chả làm gì đc, mấy lần thấy nó chửi nhau trên mạng tôi còn tính lấy acc clone public mẹ hết tên tuổi địa chỉ nhà nó để ngta tới cho 1 trận mà lại thôi.
Làm đi fen. K lại khổ thôi. Chưa tới tầm đừng có đú.
 
Inbox vào mấy trang của tụi 3 que rồi nhờ nó đăng tin dùm, rảnh đâu mà tự đăng.
xjIzSG9.png
 
In ra giấy rồi thuê thằng nào ko biết chữ đi phát ở đèn xanh đèn đỏ nhé. Ko xài internet thì khỏi sợ bị lần ra . ok chưa.
FfsqRRV.png
 
vậy còn mấy vụ như đem số đt lên web sẽ để trả thù thì sao các fen ? nạn nhân báo c an tìm ra đc ko
 
Tính làm hacker hay sao á?
Đang yên đang lành muốn xóa dấu vết internet làm gì
:rolleyes::rolleyes::rolleyes::cautious::cautious::cautious:
 
việc bạn remote đến vps thì thằng ISP ở VN nó bắt ip của bạn rồi bạn đi đâu cho thoát.
Mua vài cái vps bằng bitcoin rồi dk qua remote, mò thế méo nào được
r2DB4tw.gif

Mấy ông MMO web sex VN chắc toàn thế cả
 
Back
Top