con viva 110 số tới thì thay cái gì để vào số êm nhẹ mượt nhất vậy bác nhỉ,xe cũ đi lâu rồi giờ số vào cứng với sượng khó vào số quá,hic
Xem lại con xe chứ gì mới chưa 1 vạn đã rung rồithay bố Vespa 3v, remap mở tua vẫn còn rung nhẹ. Thằng bạn là KTV ở Head nói bệnh rung đầu Head ko sửa đc dù có thay nồi mới. Nên Head hướng dẫn KTV trả lời lươn lẹo với khách hàng.
Còn các lò sửa thì lò nào cũng nói hay: bao chạy, bảo hành 10.000, 20.000km, bla bla.
Nồi AB150 của e chạy tầm 5000km đầu là nó bắt đầu rung rồi. Ko lẽ mới 5000km mà nồi nó yếu.
Có lẽ xe phổ thông thì phải chấp nhận. Có thể do chất liệu và do cái máy hãng chưa trau chuốt, canh chỉnh cho tới. (cái này thằng KTV head nói luôn)
Đọc là bị thuốc rồi. Gì mà bố vespa rồi mở tua máy để hết rungXem lại con xe chứ gì mới chưa 1 vạn đã rung rồi
Não lúc đó éo xử lý về số được đâu. Chỉ phanh túi bụi thôitrường hợp em nói là đang chạy số 6 mà gặp chướng ngại giật mình cần phanh thắng gấp thì vừa bóp phanh vừa cạch cạhc về số 1 có được không ấy các bác
Xin mẫu côn tự động với bạn .
Thực tế thì sau khi mở tua nó lại giảm 90% rung ga đầu thím ợ. Lên ga cũng ngọt hơnĐọc là bị thuốc rồi. Gì mà bố vespa rồi mở tua máy để hết rung
Rung do nồi sau chứ mở tua liên quan gì đâuThực tế thì sau khi mở tua nó lại giảm 90% rung ga đầu thím ợ. Lên ga cũng ngọt hơn
bộ nồi ex 150 2,1tr nhé, đó là giá năm trước chứ đừng nói năm nay k biết có lên kBộ nồi winner hơn 4m. Ex tầm 1m hơn. Đủ trên trời chưa b
Nhưng khổ dâm quen tay sau này đi lại xe ga hay số ko có chỗ bóp lại thấy nhớTắc đường 1 tiếng đi xe côn bóp gãy cả tay
đâu mắc dị, trên tiki có 38tr chưa giấy thôi màSài Gòn winer abs nay 52tr ra giấy
Rẻ éo đâu
Rung do nồi sau chứ mở tua liên quan gì đâu
Honda Phát Tiến, Khánh An bản đặc biệt ko tới 38tr chưa biển đầy kìa bác. trừ tiền 3tr bán cái đt nữa thì còn 35Sài Gòn winer abs nay 52tr ra giấy
Rẻ éo đâu
tính mượn ông anh đi 1 tuần mà xe ổng thay pô Redleo nên sợ đi Conan hỏi thăm cũng phiền.bác cần xem xét kỹ chứ nhiều người ham hố xong đi nản bán liền, quan trọng phải có đam mê. bác mượn xe đi đường tắc 1 tháng k kêu ca thì hẵng mua. đi quen rồi thì đá số êm như tay ga cũng được
côn tay đi thím, muốn nhàn thì đúc thêm quickshift vào chứ côn thường giờ các hãng ko có đầu tư nữa rồi, toàn công nghệ cũ đi chán òmtính mượn ông anh đi 1 tuần mà xe ổng thay pô Redleo nên sợ đi Conan hỏi thăm cũng phiền.
e lăn tăn vì e có mượn ổng đi tầm 20km đường SG buổi trưa (ko kẹt xe) thì thấy bóp côn, móc số khá bất tiện (chắc do e đi chưa quen).
còn côn tự động thì toàn xe dưới 125cc (xe mới) lại ko mạnh lắm. Chứ côn tự động e thấy đi ổn hơn (cá nhân e).
QS thì đi phố có nhàn éo đâu, nó hỗ trợ sang số mượt nhưng cũng yêu cầu tốc độ tương đối.côn tay đi thím, muốn nhàn thì đúc thêm quickshift vào chứ côn thường giờ các hãng ko có đầu tư nữa rồi, toàn công nghệ cũ đi chán òm
một phần do winner côn cứng hơn ex. móc N 1 2 sượng sượng. em đi ex côn nhẹ, chạy đường đông quen nên thấy bth, nhẹ nhàng k mỏi. nhưng em nghĩ bác để con viva chạy phố, còn win chạy đường dài, bác chạy đường dài xe côn tay sẽ kích thích + an toàn hơn đótính mượn ông anh đi 1 tuần mà xe ổng thay pô Redleo nên sợ đi Conan hỏi thăm cũng phiền.
e lăn tăn vì e có mượn ổng đi tầm 20km đường SG buổi trưa (ko kẹt xe) thì thấy bóp côn, móc số khá bất tiện (chắc do e đi chưa quen).
còn côn tự động thì toàn xe dưới 125cc (xe mới) lại ko mạnh lắm. Chứ côn tự động e thấy đi ổn hơn (cá nhân e).
hề hề bởi vậy cách tốt nhất là nghiên cứu bản đồ kiếm đường hẻm hóc luồn lách đi cho khoẻ, đút đầu vô mấy đường lớn giờ cao điểm thì chịu dzòi, xe nào thì cũng mệt thôi, xu thế giờ 1 là côn 2 là ga tự động hẳn hoi luôn chứ ai chơi nửa nạc nửa mỡ nữa, nên thôi chịu khó làm quen vậyQS thì đi phố có nhàn éo đâu, nó hỗ trợ sang số mượt nhưng cũng yêu cầu tốc độ tương đối.
Đường SG chạy làn nhàn 20-30km/h móc QS mà không bóp côn nó cũng giật bỏ mama