thảo luận Hội anh em 3D đi SH MODE

có bác nào bị đi xe thấy bị lắc chòng chành không, và bỏ 2 tay ra thì xe luôn có dấu hiệu nghiêng về bên phải
T đây a. Sáng nào chạy cũng thấy hơi chòng chành.
Khả năng là do xe 1 phuộc nên nó vậy.
Ban đầu t sợ do t dắt xe ra vô hay kéo lê xe nên bị thế nhưng đi kt thấy không vấn đề gì
 
Em giải thích ở trên nhiều r đấy, tất cả chi tiết máy đều chung 1 mã ở tất cả đám 125 esp+ 4val nếu thím mua linh kiện thay thế đấy )))))))))))
Để mà mỗi xe 1 cục máy thì chi phí R&D với chi phí dây chuyền lắp ráp chắc kéo giá xe lên trên mây, hông đa đâu có điên :shame:


Mấy thím ấy mà biết con sh150 với ab160 vario 160 chung cục máy, msx chính là máy future gắn côn chắc còn shock nữa :shame:
Có bác nào làm thợ vào phản biện xem nào. Tất cả mới đang dừng ở nghe nói.
 
Có bác nào làm thợ vào phản biện xem nào. Tất cả mới đang dừng ở nghe nói.
Đúng rồi đấy. Sh 150, ab 160 vario 160 động cơ đều 156.9 cc. Honda nó tinh chỉnh từng dòng để ra cs với momen khác nhau, ngoài ra còn nhiều thứ nữa nên giá từng con cũng khác nhau luôn
 
Có bác nào làm thợ vào phản biện xem nào. Tất cả mới đang dừng ở nghe nói.
Cho bác gọi cả kĩ sư hãng vào luôn chứ thợ thầy ăn thua gì, đấy là sự thật chứ chả có gì là nghe nói cả, bác ko tin có thể đọc manual linh kiện của honda thế thôi :big_smile:
 
Cái ốp pô của Sh mode lởm quá các bác, mới sáng quẹt nhẹ cái trầy tùm lum, mình tính gắn cái ốp pô carbon bác các ai lắp rồi cho ý kiến với.
Ốp nào quẹt cũng trầy tè le à, cái ốp carbon đó là nhựa nhúng màu carbon thôi, quẹt nó cũng bấy bá thôi thím :big_smile:
 
Cái ốp pô của Sh mode lởm quá các bác, mới sáng quẹt nhẹ cái trầy tùm lum, mình tính gắn cái ốp pô carbon bác các ai lắp rồi cho ý kiến với
Lúc mới lấy xe tôi cũng tính gắn, nhưng so giá mua vỏ pô gần bằng cái ốp nên thôi không ốp nữa, với lại chỗ giữa vỏ pô và cái ốp rất dễ đóng đất, 1 thời gian nó bám dơ lắm. Xe tôi cũng xước cái pô nhưng kệ.
 
Lúc mới lấy xe tôi cũng tính gắn, nhưng so giá mua vỏ pô gần bằng cái ốp nên thôi không ốp nữa, với lại chỗ giữa vỏ pô và cái ốp rất dễ đóng đất, 1 thời gian nó bám dơ lắm. Xe tôi cũng xước cái pô nhưng kệ.
cái ốp pô carbon là nguyên bộ luôn chứ k phải mua cái ốp để ốp vô.
 
Tp Vũng Tàu b ơi, 2 tháng trước hỏi cũng giá đó nên thôi mua luôn, chiếc liberty chạy 9 năm rồi, có 2 đứa con nữa nên chật chội quá mua chiếc này thấy vừa ý, 1 số nhược điểm thì các # trước có nói rồi, nhưng ổn thì mua thôi.
âu shet đồng hương . bác mua trung tâm à mà cao thế , em dưới Bà Rịa có 75-78 thôi
 
Mình đang tính đem xe đi kiểm ra kim phun, bướm ga TPS, check bơm xăng + bơm nước thì mang ra head hay bên 2banhshop vậy mấy thim?
Nếu TPS sai thì thay cả cụm hay thay mỗi cảm biến thôi ạ?
Có nên tháo luôn cái van hằng nhiệt ra k các bác? xe e đang báo nhiệt khi chạy
 
Mình đang tính đem xe đi kiểm ra kim phun, bướm ga TPS, check bơm xăng + bơm nước thì mang ra head hay bên 2banhshop vậy mấy thim?
Nếu TPS sai thì thay cả cụm hay thay mỗi cảm biến thôi ạ?
Có nên tháo luôn cái van hằng nhiệt ra k các bác? xe e đang báo nhiệt khi chạy
Bên nào cũng được, ra HEAD giờ hành chính thường chờ lâu hơn. Nếu xe đi lâu thì vệ sinh nồi, thay lọc gió ở chỗ làm luôn cho êm.
 
Lúc mới lấy xe tôi cũng tính gắn, nhưng so giá mua vỏ pô gần bằng cái ốp nên thôi không ốp nữa, với lại chỗ giữa vỏ pô và cái ốp rất dễ đóng đất, 1 thời gian nó bám dơ lắm. Xe tôi cũng xước cái pô nhưng kệ.

Cái ốp pô của Sh mode lởm quá các bác, mới sáng quẹt nhẹ cái trầy tùm lum, mình tính gắn cái ốp pô carbon bác các ai lắp rồi cho ý kiến với.

Đây, em cũng bị đây :D phải đi đặt cái ốp riêng trong hãng, 260K :D

Trầy nào cũg quá thì thay. Ốp zin cho lành mấy ốp carbob này kia mới mua thấy đẹp vài ngày sau nhìn chuối 1 nãi. Trc mình đi con Ab cũ cũg bị nó cạ gãy mẹ cái ốp lên shopee mua ốp y chag zin về 50k làm luôn 2c để dành ( ai ngờ chưa hư bán xe mẹ r ) :rolleyes:
 
Mới đặt thử cái ốp pô bằng Nhôm mạ crom trên shopee. Để nhận hàng lắp vào review cho anh em xem chơi. giá 188k.


9e8cbd586e39a967f028.jpg
 
Back
Top