TomorrowNeverDie
Senior Member
Hi các Thím,
Vừa vật nhau với bên Lazada về vụ lấy hàng tại "điểm lấy hàng", cực quá nên lên đây share kinh nghiệm cho mọi người.
11/11 mình đặt hàng về điểm lấy hàng trên app ghi là F88 số 218 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Vì gần nhà mình).
Chiều hôm nay (15/11) thì tin nhắn tới, báo là hàng đã tới điểm F88 số 218 Định Công.
Tối hí hứng đi bộ ra lấy hàng thì thật bất ngờ: Ko thấy cửa hàng F88 đâu, thay vào đó là cửa bàng bán bánh???
Hỏi chị bán bánh thì chị bảo, có nhiều người ra đây hỏi lắm, mà chị không biết ở đâu -> việc này diễn ra trong 1 khoảng thời gian rồi.
Mình gọi lên tổng đài lần 1 thì anh chăm sóc KH gửi cho địa chỉ qua google để mình tìm.
Mở mail ra check thì nó ở khúc 176-200 Định Công -> Mình ra đó hỏi dân xung quanh thì họ bảo chưa nghe thấy điểm nhận hàng Lazada bao giờ.
Mình tiếp tục đi tìm loanh quanh theo hướng chị bán bánh chỉ -> ko thấy gì, vào bưu cục GHTK ngay đó hỏi xem họ có biết ko -> cũng ko biết.
Mình gọi lên tổng đài lần 2 thì gặp bạn nữ hỗ trợ -> bạn ấy bảo là ko biết hàng mình nằm ở đâu, vì vậy trong vòng 48 tiếng bạn ấy sẽ liên hệ với bên giao hàng giúp để kiểm tra.
wtf??? (sorry các Thím, mình khó chịu quá nên viết thường luôn) lazada chỉ điểm nhận, lazada giao hàng, lazada quản lý các điểm nhận hàng => và mình phải chờ 48 tiếng để họ tìm xem hàng mình nằm chính xác ở đâu.
Có mấy vấn đề ở đây:
Tổng thời gian loay hoay: 8h tới 9h35 tay trắng về tới nhà
Thư vừa nhận được bên lazada:
Vừa vật nhau với bên Lazada về vụ lấy hàng tại "điểm lấy hàng", cực quá nên lên đây share kinh nghiệm cho mọi người.
11/11 mình đặt hàng về điểm lấy hàng trên app ghi là F88 số 218 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Vì gần nhà mình).
Chiều hôm nay (15/11) thì tin nhắn tới, báo là hàng đã tới điểm F88 số 218 Định Công.
Tối hí hứng đi bộ ra lấy hàng thì thật bất ngờ: Ko thấy cửa hàng F88 đâu, thay vào đó là cửa bàng bán bánh???
Hỏi chị bán bánh thì chị bảo, có nhiều người ra đây hỏi lắm, mà chị không biết ở đâu -> việc này diễn ra trong 1 khoảng thời gian rồi.
Mình gọi lên tổng đài lần 1 thì anh chăm sóc KH gửi cho địa chỉ qua google để mình tìm.
Mở mail ra check thì nó ở khúc 176-200 Định Công -> Mình ra đó hỏi dân xung quanh thì họ bảo chưa nghe thấy điểm nhận hàng Lazada bao giờ.
Mình tiếp tục đi tìm loanh quanh theo hướng chị bán bánh chỉ -> ko thấy gì, vào bưu cục GHTK ngay đó hỏi xem họ có biết ko -> cũng ko biết.
Mình gọi lên tổng đài lần 2 thì gặp bạn nữ hỗ trợ -> bạn ấy bảo là ko biết hàng mình nằm ở đâu, vì vậy trong vòng 48 tiếng bạn ấy sẽ liên hệ với bên giao hàng giúp để kiểm tra.
wtf??? (sorry các Thím, mình khó chịu quá nên viết thường luôn) lazada chỉ điểm nhận, lazada giao hàng, lazada quản lý các điểm nhận hàng => và mình phải chờ 48 tiếng để họ tìm xem hàng mình nằm chính xác ở đâu.
Có mấy vấn đề ở đây:
- Địa chỉ chọn trên app (Khi sử dụng điểm nhận hàng) không chính xác.
- Nhân viên hỗ trợ không biết được đơn hàng nằm chính xác ở iLogic Smartbox nào (mình về tra cứu thì thấy họ quảng cáo vậy)
- Xảy ra nhiều lần (Do nhiều người tới hỏi chị giao hàng mà ko biết hàng ở đâu) => lazada ko quan tâm việc KH đi nhận sai địa điểm thế nào, mặc kệ họ tự tìm hoặc gọi tổng đài chờ 48h như mình (mình khó chịu nhất cái này).
Tổng thời gian loay hoay: 8h tới 9h35 tay trắng về tới nhà
Thư vừa nhận được bên lazada: