Thi trượt B2, chán

whisky157

Senior Member
Mình vừa đi thi B2 về. Lý thuyết qua thì dễ dàng. Thực hành thì mình thấy ôn cũng ok lắm rồi, cố gắng dc 100 thì tốt.
Thế méo nào lên dốc cầu lại chết máy :waaaht:
Rõ ràng đạp côn, đạp phanh dừng lại ok đúng vị trí rồi. Sau đó thả côn nhẹ nhàng, máy rung rung rồi mới nhẹ nhàng thả phanh ra. Bỗng chết máy :oh:
Đen vãi, lại khởi động lại, thả côn, máy rung, thả phanh nhẹ nhàng. Lại chết máy :cold:
Cuối cùng nó cứ lặp đi lặp lại như vậy và bị loại. Ko dính lỗi tụt dốc đâu. Có lúc chờ máy rung rồi thả phanh, đạp ga nhẹ cơ mà vừa thả phanh là chết máy cmnr.
Chán nản. Trong khi tập bao nhiêu lần dốc cầu mình đều qua rất dễ dàng.
Lại mất công mất việc :ah::ah::ah:
 
Ngu vl ra còn đổ thừa.
Mở côn nhiều quá thì nó chết máy.
Nhìn vòng tua máy. Cứ đạp thắng, khi tua máy vừa 1000 thì giữ ở đó từ từ nhả thắng. Xe lên chậm thì thêm ga. Nl
Nhả côn nhanh quá tua máy chưa ổn định thì phải tắt máy rồi.
Bài này tuỳ hên xui thôi , với tâm lý đi thi yếu thì dễ bị tạch lắm, ko nên chửi chủ thớt như vậy. Tôi từng gặp nhiều ng tay lái cựu luôn thi bài này xui vẫn rớt như thường.
 
Lúc máy rung thì giữ chân côn nguyên ở đó, nhồi ga thêm, khi nào xe đi rồi hẵng nhả côn tiếp
 
Ko chọn xe để thi à thím
Có chọn thím ơi :cold:
Thế này chứ:
Hôm đầu đi xe 22. Côn cảm giác cũng bt thôi, ở dốc thì lên xuống côn có cảm giác khá mượt. Nhưng mà xe chạy cứ giật giật, nhất là khi ga.
Hôm sau tập xe 21. Xe chạy ok, ga ổn, phanh ổn. Lúc chân côn ở dốc thì có cảm giác nó hơi thiếu mượt. Tức là mở côn ra, từ lúc xe chưa rung đến lúc rung nó nhảy cóc. Em ko biết tả thế nào. Nếu xe ở trên mở côn nhẹ nhàng thì nó chạy từ 1->9 thì xe 21 này nó chạy 1 3 5 7 9, cảm giác hơi thiếu liền mạch.
Nhưng cảm giác chung là con 21 tốt hơn, còn vụ côn kia ko cản trở gì lắm, em vẫn lên dốc bt.
Đến giờ em vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra luôn. Khi tập qua bài dốc cầu rất dễ dàng với tỷ lệ 100% :cold:
Chán. Chọn xe 21 đấy chứ.
 
Mình vừa đi thi B2 về. Lý thuyết qua thì dễ dàng. Thực hành thì mình thấy ôn cũng ok lắm rồi, cố gắng dc 100 thì tốt.
Thế méo nào lên dốc cầu lại chết máy :waaaht:
Rõ ràng đạp côn, đạp phanh dừng lại ok đúng vị trí rồi. Sau đó thả côn nhẹ nhàng, máy rung rung rồi mới nhẹ nhàng thả phanh ra. Bỗng chết máy :oh:
Đen vãi, lại khởi động lại, thả côn, máy rung, thả phanh nhẹ nhàng. Lại chết máy :cold:
Cuối cùng nó cứ lặp đi lặp lại như vậy và bị loại. Ko dính lỗi tụt dốc đâu. Có lúc chờ máy rung rồi thả phanh, đạp ga nhẹ cơ mà vừa thả phanh là chết máy cmnr.
Chán nản. Trong khi tập bao nhiêu lần dốc cầu mình đều qua rất dễ dàng.
Lại mất công mất việc :ah::ah::ah:
Lý thuyết là vậy, cũng tuỳ lúc hên xui nữa fence. lúc tập thì qua dễ, đi thi do tâm lý nữa. Tháng sau lại thi tiếp thôi, cố gắng lấy bằng trong năm nay chứ năm sau nó đổi thi thực hành đề mới rồi.
 
Ngu vl ra còn đổ thừa.
Mở côn nhiều quá thì nó chết máy.
Nhìn vòng tua máy. Cứ đạp thắng, khi tua máy vừa 1000 thì giữ ở đó từ từ nhả thắng. Xe lên chậm thì thêm ga. Nl
Nhả côn nhanh quá tua máy chưa ổn định thì phải tắt máy rồi.
Em mở côn đến lúc nó rung nhẹ nhẹ rồi mới nhẹ nhàng thả phanh ra chứ có mở côn nhanh đâu.
 
gặp đúng xe khốn nạn thôi
4gmOAMB.png
 
Lúc máy rung thì giữ chân côn nguyên ở đó, nhồi ga thêm, khi nào xe đi rồi hẵng nhả côn tiếp
Côn đừng thả hết, nhích thêm ga vào. Mà không hiểu chỗ em có cái trò bật máy lạnh lên không biết để làm gì.
Em giữ nguyên chân côn mà các thím. Hôm nay xe không bật máy lạnh, nhưng chắc ko đến nỗi ý đâu.
Có lúc định ga mà nhả phanh ra nó chết mẹ máy luôn. Hôm trước em đi thì nó ko bị như thế :cry:
 
Quan trọng vẫn là tâm lý chưa ổn định thôi, luyện thêm đi thím, nói dại chứ đi xe máy bem nhau thì khổ mình nhưng ngồi ô tô nó lại là chuyện khác, vì sa hình nó là những bài tập tình huống cơ bản nhất rồi, ra đường thì còn nhiều cái oái oăm lắm.
 
ngu quá, thầy bà dayj như l, lên dốc đợi đèn báo vô bài, bỏ luôn để nó trừ điểm thôi, ráng làm mẹ gì,
 
Back
Top