Bán xe diesel mua xe điện, chủ xe hối hận vì 'phát minh tồi tệ’

Cái 6 thì vô nghĩa, 10 người hay 100 người thì vẫn là con số quá nhỏ. Đặc biệt thành phần Green thù xăng như giết bố nó thì càng ko có giá trị thảo luận

Right tools for the job. Anh nào thấy lợi thì chọn, rõ ràng là có những nhóm người được lợi với xe điện

Cái 5 thì mấy nước "phát triển" dẫn đầu cấm xe hoá thạnh toàn lạnh cả :big_smile:Hoá ra chính phủ đái vào đầu người dân à

Fence chỉ tôi quốc gia nào mà lạnh tới mức không dùng được xe điện nhưng vẫn cấm dân xài cái nào. Tôi nghĩ chỉ có vozer ngu chứ k có bộ sậu nguyên thủ quốc gia ngu.

Cái 4 thì 1% pin thải ra mới được tái chế, và chi phí cao vô lý, ăn 1 đống ngân sách may ra mới tái chế tiếp được :baffle:hay nói cách khác là bánh vẽ

Đã có công nghệ thì việc áp dụng chỉ là vẫn đề thời gian.

Cái 1 còn chả liên quan:haha: Tesla thu ít hay nhiều cũng chả thay đổi vấn đề thiếu chỗ sạc xe
Cái này mà anh còn gân cổ cải nữa thì tôi xin thua.
Tưởng phản biện được như nào, nghe chán vcl:nosebleed:
Ví dụ ngay từ đầu là Nauy đấy, nhiệt độ trung bình hàng năm là 0-8 độ.
Thời tiết lạnh xe có chạy được không ? Có Nhưng mà ở 0 độ mất 20-40% hiệu suất, để qua đêm cũng bay nhẹ 30% dung lượng. Đã vậy còn bao trường hợp lạnh quá xe đ nhận sạc đâu
1675260564928.png

Đấy là chưa tính đến máy sưởi đấy :baffle: Ưu việt của xe xăng với xe điện ở thời tiết lạnh là xe dùng chính nhiệt lượng phát ra từ động cơ để làm ấm xe và người bên trong luôn. Bật máy sưởi thì bay 1 nửa công suất nữa chỉ để làm ấm. Hay người dùng xe điện toàn thành phần green thích hoà đồng với môi trường nhỉ :doubt: Kết quả là con xe từ 300 miles xuống còn 80 miles, vẫn dùng được lắm nhỉ :misdoubt: Đừng phản biện kiểu vớ vẩn 80 mile vẫn đủ đi nhé
zhtgdqQ.gif
đi 1 ngày sạc nửa ngày thì ưu việt quá
Cái thứ 2 là công nghệ tái chế pin hiện tại không tính, vì chi phí quá cao từ đầu, còn bao giờ có công nghệ tái chế pin xin hơn thì thì may ra mới tính đến việc áp dụng
Còn vấn đề chỗ đỗ với chi phí thì thấy anh có vấn đề về đọc hiểu
:ops:
 
Một nữ doanh nhân cũng đã lên tiếng phàn nàn. Sophie Preston-Hall, sống ở Anh, nói với trang The Sun rằng đã dành 12 giờ để di chuyển từ Essex đến Blackpool trên chiếc xe điện BMW i8 để tham dự lễ trao giải vì hầu như không thể sạc trên đường đi.

BMW i8 không phải là xe điện :doubt:
 
Tưởng phản biện được như nào, nghe chán vcl:nosebleed:
Ví dụ ngay từ đầu là Nauy đấy, nhiệt độ trung bình hàng năm là 0-8 độ.
Thời tiết lạnh xe có chạy được không ? Có Nhưng mà ở 0 độ mất 20-40% hiệu suất, để qua đêm cũng bay nhẹ 30% dung lượng. Đã vậy còn bao trường hợp lạnh quá xe đ nhận sạc đâuView attachment 1638469
Đấy là chưa tính đến máy sưởi đấy :baffle: Ưu việt của xe xăng với xe điện ở thời tiết lạnh là xe dùng chính nhiệt lượng phát ra từ động cơ để làm ấm xe và người bên trong luôn. Bật máy sưởi thì bay 1 nửa công suất nữa chỉ để làm ấm. Hay người dùng xe điện toàn thành phần green thích hoà đồng với môi trường nhỉ :doubt: Kết quả là con xe từ 300 miles xuống còn 80 miles, vẫn dùng được lắm nhỉ :misdoubt: Đừng phản biện kiểu vớ vẩn 80 mile vẫn đủ đi nhé
zhtgdqQ.gif
đi 1 ngày sạc nửa ngày thì ưu việt quá
Cái thứ 2 là công nghệ tái chế pin hiện tại không tính, vì chi phí quá cao từ đầu, còn bao giờ có công nghệ tái chế pin xin hơn thì thì may ra mới tính đến việc áp dụng
Còn vấn đề chỗ đỗ với chi phí thì thấy anh có vấn đề về đọc hiểu
:ops:
Xin anh giai số liệu xe điện bên Nauy chỉ chạy đc 80 miles với. Chứ doanh số tesla bên đó đang thắng đậm quá.
 
Xin anh giai số liệu xe điện bên Nauy chỉ chạy đc 80 miles với. Chứ doanh số tesla bên đó đang thắng đậm quá.
À hơi nhầm tí, 80 mile là số liệu ở trung quốc, khi người dùng hay bị tắc đường và nhìn pin tụt dốc không phanh khi chờ đợi :doubt:
Còn ở điệu kiện giao thông tốt hơn như chỗ chó ăn đá gà ăn sỏi nauy thì mùa đông cố lên được tầm 130-150 :dribble:
Còn lôi doanh số ra thì càng buồn cười :baffle: Khi bản chất dân nauy giàu bome do chính phủ nuôi hết, kết quả là toàn lũ cấp tiến thừa tiền thổ tả thì chả mua tesla :doubt:
Chưa tính người có xe sẵn mà vẫn mua thêm xe điện vì ủng hộ môi trường nữa. Cp còn cấm cả xăng trong tương lai thì so cân bằng quá :doubt:
 
À hơi nhầm tí, 80 mile là số liệu ở trung quốc, khi người dùng hay bị tắc đường và nhìn pin tụt dốc không phanh khi chờ đợi :doubt:
Còn ở điệu kiện giao thông tốt hơn như chỗ chó ăn đá gà ăn sỏi nauy thì mùa đông cố lên được tầm 130-150 :dribble:
Còn lôi doanh số ra thì càng buồn cười :baffle: Khi bản chất dân nauy giàu bome do chính phủ nuôi hết, kết quả là toàn lũ cấp tiến thừa tiền thổ tả thì chả mua tesla :doubt:
Chưa tính người có xe sẵn mà vẫn mua thêm xe điện vì ủng hộ môi trường nữa. Cp còn cấm cả xăng trong tương lai thì so cân bằng quá :doubt:
Vãi nhái

Giờ mua xe điện là bị gắn cái mác thừa tiền với thổ tả à? Người dùng xe điện có thù gì với các bạn à? Hỏi thật
 
Xe điện đã được các chính phủ toàn thế giới lựa chọn là tương lai rồi, đơn giản là đéo có lựa chọn khác. Tốt hay ko thì chắc chắn cả thế giới cũng phải làm. Giờ còn lôi ra so xe điện với xe xăng thì lạc hậu bỏ mẹ ra.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Xe Diesel hiệu suất năng lượng cao nhất rồi, ko hiểu biết ngu bán đi mua một món đồ chơi rồi than cái gì

Nhiều thành phố lớn trên thế giới sắp cấm xe máy dầu rồi, chắc đi tắt đón đầu. Nhưng nói chung xe điện còn mới nên nhiều nhược điểm. Ai dư tiền thì mua về test trước cũng được. Như ông chú mình mua cái xe điện bên Đức, qua 1 mùa đông kêu ầm ỹ vì lạnh quá nên xe tốn pin
 
À hơi nhầm tí, 80 mile là số liệu ở trung quốc, khi người dùng hay bị tắc đường và nhìn pin tụt dốc không phanh khi chờ đợi :doubt:
Còn ở điệu kiện giao thông tốt hơn như chỗ chó ăn đá gà ăn sỏi nauy thì mùa đông cố lên được tầm 130-150 :dribble:
Còn lôi doanh số ra thì càng buồn cười :baffle: Khi bản chất dân nauy giàu bome do chính phủ nuôi hết, kết quả là toàn lũ cấp tiến thừa tiền thổ tả thì chả mua tesla :doubt:
Chưa tính người có xe sẵn mà vẫn mua thêm xe điện vì ủng hộ môi trường nữa. Cp còn cấm cả xăng trong tương lai thì so cân bằng quá :doubt:
Tôi nể đầu óc anh sát đất luôn ấy. Bên Trung Quốc dùng Km mà anh rảnh convert sang mile rồi nhầm được luôn. Kẹt đường thì có bài test người thật việc thật đây
https://autopro.com.vn/thu-nghiem-c...-ca-ngay-cung-khong-sao-20220112163325008.chn
Tôi đoán là bên trung nó kẹt xe rảnh háng k có gì nên nẹt bô, mở cửa bật điều hoà. Tuyền 1 lũ súc sinh.

Tôi công nhận với anh bên Nauy toàn lũ ngu dốt, ăn tiền trợ cấp nên mua con xe đi được nữa ngày hành xác cho vui.
 
lý lẽ thế này mà ngược dòng thì tôi thấy anh là người dũng cảm.
Để tôi phản biện sơ sơ cách người ta đã giải quyết vấn đề

1. thành phố lớn tìm chỗ đậu xe éo có, tìm đâu ra chỗ sạch điện?
View attachment 1638355

2. Nhiệt điện cũng hại môi trường vl ra
  • Điện không chỉ đến từ nhiệt điện.
  • Điện không để dành được. Dùng xe điện sẽ tận dụng được lúc thấp điểm của điện lưới.

3. Nhiều xe chạy thì điện cũng tăng éo khác gì xăng
Tới 1 lúc nào đó, sẽ có 1 mức tỉ lệ cân bằng giữa xe nguyên liệu hoá thạch và xe điện. Không thằng nào thay thế thằng nào.

4. Giá thành và pin éo biết xử lý ra sao
  • Giá hiện giờ vốn dĩ là chấp nhận được. Không chấp nhận được thì thiên hạ đã k mua?
  • Pin đã có thể tái chế được 94% thành phần.

5. Vùng lạnh thì thời lượng pin giảm tụt quần.
Nếu ở vùng lạnh và k chấp nhận được thời lượng pin thì đơn giản là k mua. K phải vị trí nào trên trái đất cũng lạnh

6. Giá thành
https://thanhnien.vn/nhieu-nguoi-dung-xe-dien-khong-muon-quay-lai-xe-xang-1851273768.htm


vấn đề lớn nhất của xe điện là giá thành và vòng đời .

giá thành mua ban đầu cực đắt ( so với xe xăng ).

đi 5-7 năm phải thay cục pin cũng cực đắt ( gần bằng mua xe mới ) .

mua con xe xăng tầm 500tr , mục tiêu đi được 20 năm , thì mỗi năm mất tầm 25tr .

nhưng xe điện phải 1 tỷ , đi đc 5 năm thì phải thay pin 800tr , thì mỗi năm trung bình mất tầm 150-200tr .

nên sơ bộ xe điện đang đắt gấp 8-10 lần xe xăng , chứ ko phải chênh ít đâu .
 
Nhiều thành phố lớn trên thế giới sắp cấm xe máy dầu rồi, chắc đi tắt đón đầu. Nhưng nói chung xe điện còn mới nên nhiều nhược điểm. Ai dư tiền thì mua về test trước cũng được. Như ông chú mình mua cái xe điện bên Đức, qua 1 mùa đông kêu ầm ỹ vì lạnh quá nên xe tốn pin
Câu này nghe 10 năm trước rồi mà mãi nó éo cấm.
:haha:
 
vấn đề lớn nhất của xe điện là giá thành và vòng đời .

giá thành mua ban đầu cực đắt ( so với xe xăng ).

đi 5-7 năm phải thay cục pin cũng cực đắt ( gần bằng mua xe mới ) .

mua con xe xăng tầm 500tr , mục tiêu đi được 20 năm , thì mỗi năm mất tầm 25tr .

nhưng xe điện phải 1 tỷ , đi đc 5 năm thì phải thay pin 800tr , thì mỗi năm trung bình mất tầm 150-200tr .

nên sơ bộ xe điện đang đắt gấp 8-10 lần xe xăng , chứ ko phải chênh ít đâu .
Tôi đọc báo chí thì công nghệ bây giờ pin xài được tầm 8 - 10 năm mới bị chai pin 30% và hoàn toàn có thể sử dụng tiếp được.

Rỏ ràng 1 điều là xe điện bây giờ không thể nào ngon bằng xe nhiên liệu hoá thạch được, nhưng mà có những cái sướng + lợi ích to lớn không thể phủ nhận được. Như anh nào ở trên nói xe điện là trò hề bánh vẽ là suy nghĩ cực kì thiển cận.
 
Tôi đọc báo chí thì công nghệ bây giờ pin xài được tầm 8 - 10 năm mới bị chai pin 30% và hoàn toàn có thể sử dụng tiếp được.

Rỏ ràng 1 điều là xe điện bây giờ không thể nào ngon bằng xe nhiên liệu hoá thạch được, nhưng mà có những cái sướng + lợi ích to lớn không thể phủ nhận được. Như anh nào ở trên nói xe điện là trò hề bánh vẽ là suy nghĩ cực kì thiển cận.
Tôi đéo thấy cái gì sướng và lợi ích ở cái xe điện củ lol cả. Nó chỉ đơn giản là bánh vẽ cho bọn thích năng lượng xanh.
:haha:
 
Xe điện đã được các chính phủ toàn thế giới lựa chọn là tương lai rồi, đơn giản là đéo có lựa chọn khác. Tốt hay ko thì chắc chắn cả thế giới cũng phải làm. Giờ còn lôi ra so xe điện với xe xăng thì lạc hậu bỏ mẹ ra.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Bố Vin anh bỏ xe xăng thì đương nhiên xe điện phải là tương lai. Bố Vin anh lại bỏ xe điện thì đi tàu là tương lai. 1 vòng luẩn quẩn.
:big_smile:
 
Câu này nghe 10 năm trước rồi mà mãi nó éo cấm.
:haha:
München nay cấm xe diesel từ Euro 4 trở xuống bắt đầu luôn từ tháng 2 này đấy a, tháng 10 cấm xe diesel Euro 5 và từ 01.04.2024 cấm tất cả các thể xe loại diesel. A có thể search: Erweitertes Diesel-Fahrverbot in München tritt in Kraft – auch bei grüner Plakette :).
 
Back
Top