Bán xe diesel mua xe điện, chủ xe hối hận vì 'phát minh tồi tệ’

Thế khác nào bãi rác Nam Sơn đâu.
Các ô đó chỉ cần sạch cho riêng mình thì làm cái N95 mà đeo cho nhanh gọn chứ muốn cả xã hội thay đổi nghe đần vl
Pin thì cứ học nhật thôi đóng công bán sang châu phi. Trc vn cũng nhập rác từ nhật. Cty vợ em làm chứng từ dính vụ thế bay mấy trăm triệu. Nó xk rác vô vn ngoài ghi là trang thiết bị máy may. Hải quan nghi ngờ yêu cầu mở kho. Đầu mối vn xóa xố. Mở ra đóng phạt chết mẹ. Bên nhật thì ko biết bảo vn lo.
 
Nissan Kicks hân hạnh tài trợ
cũng xem video nói về con này rồi. Cũng khá hay, tối ưu dc lượng nhiên liệu sử dụng. Để hài hòa, đáp ứng dc tốt thì chắc phải làm 1 khối động cơ có thể sử dụng cả xăng, cả điện cắm để sạc (ko phải xe hybird). Khi mà acquy còn điện thì sử dụng điện, ắc quy mà hết thì chạy động cơ xăng để sạc pin.
 
Thế khác nào bãi rác Nam Sơn đâu.
Các ô đó chỉ cần sạch cho riêng mình thì làm cái N95 mà đeo cho nhanh gọn chứ muốn cả xã hội thay đổi nghe đần vl
:eek: Ngu cỡ này thì tao xin. Thằng này mà làm chủ tịch nước chắc nó để bải rác, khu công nghiệp ở giữa thành phố luôn. Dịch chổ khác làm gì, không dân thành phố bị ôi nhiễm thì dân quanh khu công nghiệp cũng bị.

Nước nào có năng lượng xanh dồi dào thì đầu xe điện nhiều, không đáp ứng được nhu cầu xe điện thì hạn chế. Tăng xe điện thì hạ tầng phải nâng cấp theo nhưng mà nó phải ép là ngày mai, ở ngay VN này mới chịu.

:eek: Tôi hi vọng mấy thanh niên này ngược dòng cho vui mồm chứ ngu vậy ra xã hội làm được gì nhỉ.
 
xe điện chạy bằng xăng thì nó giải quyết vấn đề gì
Bọn nissan có khi ngu ko thế
ko đâu bạn. Ko bàn tới vấn đề khác thì động cơ kiểu này tối ưu dc hiệu suất hơn. Nó giống như kiểu nhiên liệu tiêu thụ khi chạy cao tốc và chạy trong phố ấy.
 
:oops: Tao hỏi thật mày ngu thật hay giả vờ vậy á. Cho là thằng xử lý pin nó làm trong môi trường độc hại thì nó còn được bảo hộ hay sử dụng robot. Mày chạy ngoài đường đeo mặt nạ phòng khí độc à?

Xe nhiên liệu hoá thạch giờ chắc đang dùng hệ thống lái bằng cơm đúng không.
Mày ở vùng ô nhiễm thì kệ mày chứ, thành phố tao xe chạy như kiến mà vẫn xanh lè. Ơ kìa.
:haha:
 
Anh đang đi xe gì?


Xe điện nói thẳng ra ở VN chưa phù hợp, ở Đức thì tôi ko biết còn nếu thích tiết kiệm nhiên liệu + khí thải chơi Hybrid của nhà Toy nó ngon vkl ra ấy.
Đức cũng éo phù hợp. Đã là thành phố thì tối về tìm chỗ đỗ đã mệt rồi.
:big_smile:
 
:eek: Ngu cỡ này thì tao xin. Thằng này mà làm chủ tịch nước chắc nó để bải rác, khu công nghiệp ở giữa thành phố luôn. Dịch chổ khác làm gì, không dân thành phố bị ôi nhiễm thì dân quanh khu công nghiệp cũng bị.

Nước nào có năng lượng xanh dồi dào thì đầu xe điện nhiều, không đáp ứng được nhu cầu xe điện thì hạn chế. Tăng xe điện thì hạ tầng phải nâng cấp theo nhưng mà nó phải ép là ngày mai, ở ngay VN này mới chịu.

:eek: Tôi hi vọng mấy thanh niên này ngược dòng cho vui mồm chứ ngu vậy ra xã hội làm được gì nhỉ.
Thành phố tao gần 600k dân, tầm gần 250k xe private và môi trường như này. Mày nói tao xem chạy xe điện làm lol gì?
:feel_good:

IMG_5975.jpeg
 
Em dân môi trường đây. Lịch sử ngành môi trường nhiêu khê lắm. Thực ra tổng luôn bằng không mà.

Bác đái dầm nhìn theo góc nhìn của người mua liên quan gì tb với cs bác.
Bác ấy bảo ít trạm sạc , hao phí lớn giá thành cao đúng rồi, liên quan gì chính trị😁😁😁
Nếu ko giải quyết vấn đề cấp pin thì còn lâu lắm.

Liên quan đến chính trị đấy, vì lựa chọn xe điện đã đc đưa vào luật. Tất cả các nước phát triển đều sẽ tuân theo và có lộ trình rõ ràng để loại xe xăng. Ko phải là vấn đề bàn tới bàn lui nữa, ngta đã bàn vài chục năm trước và kết luận rồi. Từ từ việc sx và sử dụng xe xăng sẽ trở thành phạm pháp.

Xe điện tương lai nó phát triển còn rất rộng mở, trong khi xe xăng đã đạt đến mức bảo hòa về mặt công nghệ trong 20 năm nay. Bàn cãi về cái này ko khác gì bọn chăn ngựa bàn về oto cách đây 150 năm.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
:eek: Ngu cỡ này thì tao xin. Thằng này mà làm chủ tịch nước chắc nó để bải rác, khu công nghiệp ở giữa thành phố luôn. Dịch chổ khác làm gì, không dân thành phố bị ôi nhiễm thì dân quanh khu công nghiệp cũng bị.

Nước nào có năng lượng xanh dồi dào thì đầu xe điện nhiều, không đáp ứng được nhu cầu xe điện thì hạn chế. Tăng xe điện thì hạ tầng phải nâng cấp theo nhưng mà nó phải ép là ngày mai, ở ngay VN này mới chịu.

:eek: Tôi hi vọng mấy thanh niên này ngược dòng cho vui mồm chứ ngu vậy ra xã hội làm được gì nhỉ.
Tóm lại anh đang đi cái xe gì? Điện ở Vn sản xuất từ nguồn nào là chính?
Ngoài ra EVN nó đang hô lỗ đến 93k tỉ đồng và đồi tăng giá điện kia kìa, rồi xe điện đi tốn thêm điện lại phải sx tăng cường điện lại ô nhiễm lại tăng giá bao giờ nó mới thân thiện môi trường anh cho tôi lộ trình xem nào.
 
Last edited:
Ớ nhìn tưởng Peugeot 408 đang định sắm, giật cả mình. Thích con đó từ lúc công bố thiết kế rồi :ops:
Hình như nó có phiên bản cả động cơ xăng lẫn Hybrid, nhưng nhập về lắp ráp chắc không có đâu nhỉ? :too_sad:
klq mà mấy ông chạy peugeot ở VN h hay có cái trò dán thêm 1 mớ logo sư tử cho nó có bầy kiểu này nhìn mắc cười vl, cute x10 so với tụi discovery :sexy_girl:
1675269760369.png
 
:oops: Tao hỏi thật mày ngu thật hay giả vờ vậy á. Cho là thằng xử lý pin nó làm trong môi trường độc hại thì nó còn được bảo hộ hay sử dụng robot. Mày chạy ngoài đường đeo mặt nạ phòng khí độc à?

Xe nhiên liệu hoá thạch giờ chắc đang dùng hệ thống lái bằng cơm đúng không.

Hệ thống lái tự động này bưng qua xe xăng không chạy được hả fen;)

Sent using vozFApp
 
Liên quan đến chính trị đấy, vì lựa chọn xe điện đã đc đưa vào luật. Tất cả các nước phát triển đều sẽ tuân theo và có lộ trình rõ ràng để loại xe xăng. Ko phải là vấn đề bàn tới bàn lui nữa, ngta đã bàn vài chục năm trước và kết luận rồi. Từ từ việc sx và sử dụng xe xăng sẽ trở thành phạm pháp.

Xe điện tương lai nó phát triển còn rất rộng mở, trong khi xe xăng đã đạt đến mức bảo hòa về mặt công nghệ trong 20 năm nay. Bàn cãi về cái này ko khác gì bọn chăn ngựa bàn về oto cách đây 150 năm.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Thì bác đai dam chả bảo delay suốt. Mà nói chính trị bác ấy cho là nó ko lợi. Thì sao là cs dc. Tôn trọng ý kiến cá nhân chứ. Bác mới giống cs khi áp đặt bác ấy còn gì🤪
Xa xôi quá quan trọng đầu tư. Trc đọc một nhà khoa học nói về xe điện thì thế này. Nếu động cơ hơi nước nhận dc ngân sách khổng lồ nc thì nó đã ko bị động cơ xăng dầu đánh bại.
( khi thất thế trc điện chiếu sáng rockeffeler chú ý đến phế phẩm ngành dầu là xăng nên ra sữ đầu tư. Kéo tất cả các kỹ sư tài năng bỏ hơi nước, nc xăng.
 
Nói ở vn nhé thì đương nhiên là xe xăng vẫn hơn cả về giá và độ tiện dụng……..

Nhưng mà nói về lâu về dài thì nhiên liệu hoá thạch sẽ có lúc cạn và đến lúc ấy kể cả không dùng xe điện thì sẽ phải dùng xe khác miễn là không chạy nhiên liệu hoá thạch

Như việt nam là nước phải đi nhập khẩu xăng dầu đây thì về lâu về dài cũng không thể duy trì xe chạy nhiên liệu hoá thạch mãi được

Giờ nên bàn nếu không dùng xe điện thì liệu xe nào không chạy nhiên liệu hoá thạch khác tốt hơn mới đúng
 
Nói ở vn nhé thì đương nhiên là xe xăng vẫn hơn cả về giá và độ tiện dụng……..

Nhưng mà nói về lâu về dài thì nhiên liệu hoá thạch sẽ có lúc cạn và đến lúc ấy kể cả không dùng xe điện thì sẽ phải dùng xe khác miễn là không chạy nhiên liệu hoá thạch

Như việt nam là nước phải đi nhập khẩu xăng dầu đây thì về lâu về dài cũng không thể duy trì xe chạy nhiên liệu hoá thạch mãi được

Giờ nên bàn nếu không dùng xe điện thì liệu xe nào không chạy nhiên liệu hoá thạch khác tốt hơn mới đúng
Để đời con cháu anh tụi nó lo, chứ xăng dầu giờ dư cho cả thế giới xài tẹt ga bét nhất là trăm năm nữa
 
Tóm lại anh đang đi cái xe gì? Điện ở Vn sản xuất từ nguồn nào là chính?
Ngoài ra EVN nó đang hô lỗ đến 93k tỉ đồng và đồi tăng giá điện kia kìa, rồi xe điện đi tốn thêm điện lại phải sx tăng cường điện lại ô nhiễm lại tăng giá bao giờ nó mới thân thiện môi trường anh cho tôi lộ trình xem nào.
Điện có từ nhiều nguồn: thuỷ điện, khí, than, mặt trời, gió,... còn động cơ đốt trong 100% là nhiên liệu hoá thạch. Hiệu suất của động cơ điện cao hơn động cơ đốt trong. Còn tăng giá hay không không liên quan lắm, vì xăng dầu nó cũng có tăng có giảm, hoặc a muốn a có thể tự đầu tư điện nlmt, gió,... để dùng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi đọc báo chí thì công nghệ bây giờ pin xài được tầm 8 - 10 năm mới bị chai pin 30% và hoàn toàn có thể sử dụng tiếp được.

Rỏ ràng 1 điều là xe điện bây giờ không thể nào ngon bằng xe nhiên liệu hoá thạch được, nhưng mà có những cái sướng + lợi ích to lớn không thể phủ nhận được. Như anh nào ở trên nói xe điện là trò hề bánh vẽ là suy nghĩ cực kì thiển cận.
pin đt mà chai tới 80% là thấy tụt ào ào rồi , tới 70% đi run bỏ bu , tôi giờ mua xe cứ thuần xăng chứ ko dính vô hybir hay điện gì cho phiền @@ , 10 năm nữa chơi xe điện ko muộn.
 
Tôi nể đầu óc anh sát đất luôn ấy. Bên Trung Quốc dùng Km mà anh rảnh convert sang mile rồi nhầm được luôn. Kẹt đường thì có bài test người thật việc thật đây
https://autopro.com.vn/thu-nghiem-c...-ca-ngay-cung-khong-sao-20220112163325008.chn
Tôi đoán là bên trung nó kẹt xe rảnh háng k có gì nên nẹt bô, mở cửa bật điều hoà. Tuyền 1 lũ súc sinh.

Tôi công nhận với anh bên Nauy toàn lũ ngu dốt, ăn tiền trợ cấp nên mua con xe đi được nữa ngày hành xác cho vui.
Vừa xem kênh không khác j kênh pr cho tesla mấy :doubt: Còn báo tôi đọc nó cũng chả ghi rõ đi bao nhiêu đâu. Pin cho xe điện có 2 loại: lithium iron phosphate là công nghệ khác, bền hơn trâu hơn rẻ hơn, cơ mà lại dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Mỗi khi có bài nào nhắc tới tuổi thọ pin thì fan xe điện lại lôi con này ra, cơ mà vấn đề của con này thì như ảnh dưới:haha:
Còn lithium-ion thì ít sợ lạnh bằng, có thể con Tesla Y trong bài test dùng cái này nên đỡ hơn tí, cơ mà vấn đề chai pin thì chắc ai cũng rõ rồi:dribble:
1675274316935.png

1675274357116.png
 
klq mà mấy ông chạy peugeot ở VN h hay có cái trò dán thêm 1 mớ logo sư tử cho nó có bầy kiểu này nhìn mắc cười vl, cute x10 so với tụi discovery :sexy_girl:
View attachment 1638753

Có ông đem dán logo con sư tử peugeout cầm xích dắt con báo của Jaguar nhìn hài lắm mà giờ gg không ra:cautious:
Quay lại chủ đề thì mọi khi đái dầm bị chửi ghê lắm, nhưng hôm nay thì đối thủ của lão đưa lý lẽ còn cùn hơn :D toàn "sẽ" với "tương lai" và "kế hoạch"
Quay ngược thời gian 1 chút thì vấn đề tương tự và có chút liên quan đến xe điện là các dự án điện mặt trời đã từng được đưa ra bàn nát, phe điện mt bị nhét đầy mồm từ hiệu suất, môi trường, giá thành bởi các vozer từ bần nông tới thằng đang ngồi trong A0 :D
Xe điện hiện tại đang overate quá mức rồi, chừng nào giải quyết được vấn đề pin (cả thời lượng sử dụng và xử lý chất thải), công nghệ cho phép sạc tại nhà nhanh như ngoài trụ, hệ thống lưới điện và nguồn tạo ra điện (hiện tại khả dĩ nhất vẫn là thủy điện và hạt nhân) thì mới nói chuyện chiếm thị phần hoặc thay hẳn xe xăng dầu được :D

Gửi từ :sure: bằng vozFApp
 
Back
Top