Thái Lan khởi hành chuyến tàu chở hàng đầu đầu tiên đến Trung Quốc

Vào thớt này không thấy mấy anh lo cho Thái lọ bị bẫy nợ, rồi phải làm culi cho Tàu nhỉ
Ngu vậy, vay nó thì kiểu gì nó cũng cho vào bẫy , còn vay nơi khác làm đường sắt riêng để bán cho nó nó chặn biên đến khi phải đồng ý cho nó khai thác đường lưỡi bò thì cũng ôm nợ tiếp thôi.
Thái Lan éo có xung đột lãnh thổ. Còn vn bị chặn biên bao nhiêu lần làm dân phá sản, Philippines bị nó cấm chuối dân lao đao… ko thấy à mà thở mấy câu ngu xuẩn thế.
 
Thế theo anh đóng xe công chở đến rồi nó éo nhập tốt hơn chăng ? :ops:
Trong khi có đường sắt thì hoàn toàn có thể ký hợp đồng thanh toán ngay sau khi hàng lên tàu với tàu của nó , chở thẳng qua kia luôn không cần kiểm tra gì hết vì đã kiểm tra khi hàng lên tàu rồi.
Chưa kể đường sắt còn có lợi cho hàng nhậu khẩu từ nó về. Chắc anh không biết mấy thằng EU nó có hệ thống đường sắt xuyên biên giới phát triển nên logistic của nó lợi hại thế nào đâu nhỉ :nosebleed:
Vấn đề ko phải vận chuyển , mà xung đột là nó cấm. Nó cướp bãi đá mà phản ứng là nó chặn luôn nhập khẩu kiểu thế này/

https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/trung-quoc-trut-gian-len-chuoi-philippines-20120513112411825.htm

Những nước ko xung đột lãnh thổ với nó thì có thể chấp nhận phụ thuộc chứ suốt ngày nó kéo dàn khoan với phá việc thăm dò dầu khí mà phụ thuộc nó thì nông dân có ngày sạt nghiệp. Lúc đó lại chửi bới nội chiến… còn nó rung đùi cười.
Nhưng thật ra cũng chả có giải pháp gì nên kệ nông dân. Căng quá thì giải cứu.
 
Last edited:
Vn với Tàu tôi nói thật là ko bền nói nhanh cho vuông, lý do chính là biển đảo. Thằng Phi thằng Úc cứng với nó thì nó làm vài phát hạn ngạch thuế quan bò, rượu vang lại phải xuống nước, đặc biệt thằng Phi thời ** tè còn nhục nhã bú ngược Tàu luôn. Vn coi chủ quyền là tối thượng nên hiểu ngầm là ko nhân nhượng đi các anh, chửi bới chê bai có ích gì
 
Vn với Tàu tôi nói thật là ko bền nói nhanh cho vuông, lý do chính là biển đảo. Thằng Phi thằng Úc cứng với nó thì nó làm vài phát hạn ngạch thuế quan bò, rượu vang lại phải xuống nước, đặc biệt thằng Phi thời ** tè còn nhục nhã bú ngược Tàu luôn. Vn coi chủ quyền là tối thượng nên hiểu ngầm là ko nhân nhượng đi các anh, chửi bới chê bai có ích gì
tôi nhớ lúc đó ở VOZ cũ, ai mà bênh dự án này là bị chửi banh nóc, bán nước tùm lum, rồi mang xe tăng tùm lum, rồi nào là 2 bên an toàn đường ray là TQ nó kiểm soát,
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png


Bjo Thái nó làm xong, bjo lại chửi IQ cao làm gì cũng thua Thái
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png
 
tôi nhớ lúc đó ở VOZ cũ, ai mà bênh dự án này là bị chửi banh nóc, bán nước tùm lum, rồi mang xe tăng tùm lum, rồi nào là 2 bên an toàn đường ray là TQ nó kiểm soát,
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png


Bjo Thái nó làm xong, bjo lại chửi IQ cao làm gì cũng thua Thái
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png
Fen nhớ chuẩn rồi, mõm vozer cấm có sai, trái phải đều chửi tốt
 
Vứt với lý do gì?
Vứt do thối hỏng do đóng xe công đi dài ngày thì rõ ràng đường sắt sẽ giải quyết được vấn đề.
Cứ làm ăn manh mún như thế này đến bao giờ? :nosebleed:
VN chủ yếu xuất qua TQ qua đường tiểu ngạch (miễn thuế) nên mới bị dồn ứ, tắc biên mỗi khi có chuyện. Xuất qua đường tàu (Hà Nội - Đồng Đăng khổ 1,45m) hoặc đường biển mới là chính ngạch.
 
VN chủ yếu xuất qua TQ qua đường tiểu ngạch (miễn thuế) nên mới bị dồn ứ, tắc biên mỗi khi có chuyện. Xuất qua đường tàu (Hà Nội - Đồng Đăng khổ 1,45m) hoặc đường biển mới là chính ngạch.

Luyên thuyên, hàng hóa đơn chứng từ đầy đủ qua các cửa khẩu đường bộ thì chính ngạch hết, chứ giao thương vn tq cả vài chục tỷ đô bám vào mỗi cái đường sắt ah

Sent from Samsung SM-G780G using vozFApp
 
Tầu đề nghị làm 1 vành đai 1 con đường nhưng vn không tham gia
Việt Nam có đường biển đi đâu cũng được có cần thiết cái đường mà tàu nó đầu tư và mang cả công nhân sang làm để dân è cổ trả nợ này.
 
Làm rồi con dân lại kêu bán nước cho tàu thì biết nói gì. Mà hình như tính xây đường sắt qua Lào để đi ké mà.
Há há, xây cái đường sắt đâm ngang dãy Trường Sơn đâm ra thủ đô Lào gần biên giới Thái thì làm gì có công nghệ mà xây.
Nhật là xây e còn đắt hơn cả đường sắt cao tốc Bắc Nam
 
Há há, xây cái đường sắt đâm ngang dãy Trường Sơn đâm ra thủ đô Lào gần biên giới Thái thì làm gì có công nghệ mà xây.
Nhật là xây e còn đắt hơn cả đường sắt cao tốc Bắc Nam
Thấy có đề xuất rồi fen còn có làm được không thì chưa rõ

Lập liên danh Việt - Lào nghiên cứu xây dựng đường sắt Viên Chăn - Vũng Áng

https://baodautu.vn/lap-lien-danh-v...g-duong-sat-vien-chan---vung-ang-d184622.html
 
Back
Top